Chapter 8

23 0 0
                                    

Christian's POV

Nagising ako na walang kahit na anong suot at nakatali ang kamay at paa ko sa mga bakal na nakatambak dito sa storage room habang naka higa sa sahig. Ilang beses kong sinubukang tanggalin ang mga tali pero hindi ko kaya. Natagpuan ko ang sarili ko na walng magawa kundi umiyak. Sumigaw ako para manghingi ng tulong pero lalo lang lumala ang sitwasyon.

"Tumahimik ka!" sigaw ng tatay ko nuong iniluwa siya ng pinto "Pinag sabihan na kita na wag gumaya sa kuya mo diba? Pero anong ginawa mo? Sinuway mo ko! Pinili mong magpakabading! Sigaw pa niya noong lumapit siya sakin.

"Dad, sa tingin mo ba pinili ko to? Hindi ko to plinano at hindi ko to pinili! Anong magagawa ko kung ganto ako? Wala naman akong problema! Ikaw ang may problema! Hindi mo kayang tanggapin ang nagaganap sa paligid mo!" ito ang unang beses na sinigawan ko ang tatay ko.

Bigla akong sinakal ng tatay ko. Hindi ko siya mapigilan dahil nakatali ako.

"Papatayin kita kung hindi ka mag papakatino at hindi ka magiging lalaki!" binitawan niya ang pagkakasakal sakin at nakahinga muli ako pero hindi ko mapilian ang ubo ko. "Wait a minute or so and i'll let you feel how being a straight guys is like"

"What are you planning?" I asked screaming

"Nothing big. I just called a sex slave to serve you from head to d*ck" sabi niya sabay labas ng storage room.

Fuck this! Fuck this! Fuck this! Wala na akong magawa kundi umiyak. Kagat kagat ko na ang labi ko at nararamdaman ko ang dugo ko na tumatagas mula dito. I want to get out of here. Gusto kong yumakap kay Jester. Gusto ko siyang puntahan. Gusto ko lang nmn maging masaya! Putangina!

Ilang minuto ang lumipas at narinig ko na bumukas ang pinto at iniluwa nito ang isang babaeng walang damit.

-=-WARNING-=-
-‎=-SEXUAL CONTENT COMING-=-

She slowly walked towards me and took a good grip at my flacid d*ck. She's leaning forward and closing the gap from our faces while she's stroking my d*ck. I turned my face to avoid her but she took a grip of it and kissed me wildly. I'm doing my best to get her off of me. She let go of my face and broke the kiss. She's now sucking my d*ck. I don't want it. I don't like it. She played with my balls using her tongue and after a while, she rode me and thrust her v*gina up and down.

She stopped after I cummed and then she left. At ilang minuto paglabas niya ay iniluwa ulit ng pinto ang tatay ko.

"Alam mo na ba kung gano kasarap maging lalaki?" tanong niya habang naka yuko siya sakin.

"Mas gugustihin ko pang mamatay! Tatay ba talaga kita? Bakit ikaw pa yung dahilan kung bakit ako nababoy?" sigaw ko sakanya. "Wala kang kwentang ama!"

Sinuntok niya ko sa sikmura "Kung hindi ka sana sumunod sa yapak ng kuya mo hindi ako mapipilitang gawin sayo to!" sigaw niya sakin at sinuntok muli nya ko sa sikmura.

Nagsuka ako ng dugo pero wala siyang pakialam "Mamatay ka na!" sigaw ko sakanya na dahilan sa pagsuntok niya sakin sa muka

Umikot lahat ng bagay at unti unting nilamon ng dilim ang paligid.

The Playboy fell in love with a,,,,,, Guy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon