Chapter 10

22 0 0
                                    

Jester's POV

Nagising ako dahil kay Ace na ngayon ay tinatapik ako at tinatawag. "Bakit ba?" tanong ko sakanya

Bumunting hininga siya "Nag text sakin si Christian kagabi, satingin ko ay hindi mo gugustuhin mabasa yung sinabi niya pero kailangan mong malaman to"

Hindi ko maintindihan ang sinasabi niya. Ibinigay niya sakin ang phone niya upang ipabasa ang tinext ni Chrisitian

-Ace, sabihin mo kay Jester na ayos na ako pero ayoko na siyang makita at napagisip isip ko na tama si daddy. Hindi dapat ako sumunod sa yapak ni kuya kaya nmn hindi ko dapata mahalin si Jester. Ikaw ang tinext ko dahil alam kong hindi papayag si Jester na matapos ang lahat. Hindi niyo na din maco-contact ang number na to dahil itatapon ko na to at mag paalit ng bago. Sana maintindihan niyo na hindi na ko sasama sainyo-

Noong mabasa ko yung text ni Christian, nilamon ako ng galit. Ang sakit na malaman na ganon siya kabilis nagbago. Minahal niya ba talaga ko? Pumayag siya na ligawan ko siya diba? Sinabi niya na mahal niya din ako diba? Pero bakit ganto? Hindi ba totoo ang lahat ng yon? Napakadaming tanong sa isip ko na nag patulo ng luha sa mata ko. Umupo ako ay pwinersa ko ang sarili ko kahit na masakit at buong pwersa kong ibinato ang cellphons ni Ace kaya tumama ito sa pader at nagkalas kalas.

"Holy shit, pre. Phone ko yan gago!" pagsigaw niya at agad siyang pumunta sa sira sira niyang cellphone "Fuck! Sira na"

Tumayo ako kahit sobrang sakit at ika ikang nagtungo sa tindahan. Hindi ko alintana na boxer lng ang suot ko. Wala akong pakialam sa paligid ko. Ayoko na. Bumili ako ng 3 bote ng gin at nagtungo sa bahay. Sinubukan akong pigilan ni Ace pero nag pumilit ako.

Nang makarating ako sa bahay, agad akong umupo sa sahig. Unti unti kong inuubos ang alak habang unti unti nitong inuubos ang pagiisip ko.

2 DAYS LATER

Christian's POV

Dalawang araw na naganto ang eksena. May iba iba siyang babae na ipinapagamit sakin. Mali pala. Ipinapagamit ako. Binubugbog niya ko kaya naman puro pasa na ako ngayon at talaga namang ang baho ko na dahil hindi manlang niya ko pinapayagan maligo upang malinis ko ang sarili ko.

Bumukas ang pinto at ang tatay ko ang pumasok dito "Nag tanda ka naba?" pasigaw niyang tanong.

"Kahit kailan ay hindi ako magbabago dahil lang sa kademonyohan mo! Wala kang kwenta! Mamatay ka na!" sigaw ko na dahilan ng pagsakal niya sakin.

Lalong humigpit ang pag sakal niya "Sayang ang talino mo. Matalino ka pero hindi ka marunong mag isip! Para ka lang ding kuya mo at nanay mo!" lumabas siya ng kwarto pagkatapos sabihin iyon

Ilang minuto lng ang lumipas at bumalik siya ng may dalang bimpo at isang pitsel na puno ng tubig. Iniluhod niya ang isa niyang tuhod at nandito siya sa gilid ko. Ipinatong niya sng bimpo sa muka ko at binuhasan ito ng tubig. Hindi ako makahinga. Parang nalulunod ako. Tinanggal niya ang bimpo na nasa muka ko. "PUTANGINA MO!" malutong kong mura sakanya. Muli niyang inilagay ang bimpo sa muka ko at muli niya itong patuloy na binuhusan ng tubig.

"Kung hindi ka lang din naman magigung lalaki, papatayin nlng kita dahil salot ka lang sa lipunan!" sigaw niya

Tinanggal niya ang bimpo sa muka ko at lumabas ng storage room.

Kelangan kong makaisip ng paraan para makalabas dito. Baka nag aalala na sakin si Jester. Kelangan kong umisip ng paraan! Biglang pumasok sa isipan ko ang sinabi niya na papaalisin lang niya ko dito kapag naging lalaki na ulit ako. Lalaki parin naman ako. Hindi talaga siya marunong mag isip. Kayang kaya ko siyang utuin at lokohin. Magpapanggap ako na matinong lalaki na bukas. Kakailanganin kong maging sexual, kailangan. Eto nalang ang paraan para makatakas ako at makabalik kay Jester. Gagawin ko to.

The Playboy fell in love with a,,,,,, Guy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon