Min Yoongi (3)

516 50 12
                                    


Bạn tỉnh lại nhìn xung quanh mọi thứ đều một màu trắng, mùi xác trùng bốc lên nồng nặc cũng đủ khiến bạn biết mình đang ở đâu.

- Em tỉnh rồi à.

Anh vui mừng khi thấy bạn tỉnh lại, nhưng riêng bạn thì không. Bạn không muốn tỉnh lại một chút nào cả.

- Em bất tỉnh 2 ngày nay rồi, tại sao em lại làm vậy? Sao em lại đập nát đồ trong phòng của chúng ta? Nếu anh không đưa em vào bệnh viện kịp thì anh sẽ mất em vĩnh viễn đấy em biết không?.

Bạn vẫn im lặng mặc kệ để anh cứ nói, không phải là bạn không nghe mà là bạn không biết phải nói sao cho tim mình đừng đau nữa, nó chịu tổn thương nhiêu đó là đủ rồi.

- Thôi em nghỉ ngơi đi.

Rồi anh bỏ ra ngoài, "Ting.."  tin nhắn từ điện thoại anh rung lên, Bạn tò mò nên cũng cố chòm dậy để đọc.

Emyêu❤ đã gửi bạn một tin nhắn:

"Kế hoạch đến đâu rồi? Anh tính sao với em đây? Chừng nào anh mới ly dị cô ta?"

"Em yêu???? Ly dị??? Kế hoạch??? Anh tính lừa dối tôi đến chừng nào đây hả Yoongi" Lại một lần nữa bạn lại bị tổn thương lần này vết thương ấy càng to hơn tại sao chứ, anh tìm bạn về chỉ để làm bạn đau khổ thêm nữa sao?

- Em đói chưa anh có mua cháo. Em ăn đi.

Anh từ ngoài bước vào trên tay cầm một hộp cháo dinh dưỡng đút cho bạn ăn vì tay bạn bị băng bó bà rồi.

- Cám ơn anh.

Bạn cố cười cố tạo một nụ cười thật tươi thật đẹp để anh có thể thấy bạn đã ổn. Anh nhìn bạn cười tim anh lại trật nhịp nụ cười ấy đã từng làm anh say mê chính nụ cười ấy đã cứu anh ra khỏi những ngày tháng làm việc miệt mài ở studio đến bây giờ anh mới được thấy lại, nó khiến tim anh rung động. Nhưng đây là nụ cười giả tạo của bạn mà anh thích những thứ giả tạo hả?.

Khi bạn ăn uống xong thì bắt đầu buồn ngủ dân gian hay có câu " Căng da bụng trùn da mắt" nên bạn cứ thế mà ngủ luôn. Anh nhìn thấy bạn như thế mà phì cười." Mới ăn xong đã ngủ em tính làm heo à ", rồi anh cầm điện thoại lên nhắn tin với cô ta sắc mặt anh hoàn toàn thay đổi là anh đang cảm thấy có lỗi với bạn hay anh đang cảm thấy mình sắp hoàn thành mục đích.

Anh tiến lại hun vào trán bạn một cái nhẹ rồi kéo chăn lên đắp cho bạn kẻo bạn lạnh rồi anh về nhà. Tất cả hành động của anh, bạn đều cảm nhận được bạn đều biết hết chẳng qua là bạn không muốn nói thôi. Rồi bạn ngồi dậy cố lấy điện thoại nhấn số của TaeHyung để gọi cho cậu ấy.

Sau một hồi chuông dài thì cậu ấy cũng bắt máy.

" anhon Ami nay có chuyện gì mà cậu gọi tớ vậy?"

- Cậu đến bệnh viện Zxm đi.

" Cậu bị gì mà vào đấy?"

- Chuyện dài lắm nhưng mình ổn rồi cậu vào làm giấy xuất viện hộ mình.

" Ok cậu đợi mình 15' "

Đúng vậy 15' sau Taehyung đã tới cậu ấy làm thủ tục xuất viện cho bạn rồi đưa bạn về nhà. Cậu ấy để bạn vào trong trước rồi mang đồ bạn vào sau. Nhưng chuyện gì thế này, phải nhà bạn không tại sao quần áo nam nữ lại tùm lum trên sàn, quần lớn quần nhỏ áo lớn áo nhỏ tứ tung. Bạn đi lên phòng cửa lại không khóa một giọng nữ ỏng ẹo phát ra.

- Anh tính sao với con vợ của anh đi nha cứ sài chung hoài em hông thích đâu.

- Anh biết rồi mà, cục cưng ráng đợi khi tài sản của ba cô ta trong tay anh thì anh sẽ rước em về.

- Oppa à anh nhớ đó nha.

- Em chỉ cần phục vụ anh cho tốt thôi bae à.

Và thế là những âm thanh nhạy cảm cứ từ miệng cô ta phát ra thật ghê tởm nhưng còn ghê tởm hơn khi người con trai làm cô ta thốt ra những tiếng ấy lại là chồng của bạn. Bạn gục ngã xuống đất nhưng Taehyung đã kịp đỡ bạn dậy và dìu bạn ra xe.

Taehyung anh ấy thích bạn và bạn thừa biết nhưng bạn lại yêu Yoongi bạn không thể chấp nhận anh được, còn về phần anh đến giờ anh vẫn vậy vẫn còn yêu bạn nhưng anh vẫn dấu trong lòng không muốn nói với ai kể cả bạn.( Au: Nó biết bà rồi anh ơiiiii )

- Em ổn chứ?

Anh nhìn bạn mà đau lòng người con gái anh yêu tại sao lại thành ra như vậy? Tại sao bạn lại phải chịu đau khổ đến vậy chứ.

- Nếu muốn khóc thì em cứ khóc đi đừng cố kìm chế nữa.

Taehyung kêu bạn khóc nhưng cậu ấy không hề biết bạn đã khóc nhiều rồi khóc muốn cạn cả nước mắt rồi. Hiện tại bạn không thể nào khóc được vì tim bạn...nó đang đau lắm và nó không cho phép bạn khóc nữa, không cho bạn yếu đuối nữa vậy là đủ rồi.

- Tae à anh đưa em về nhà ba mẹ em nha.

Bạn quay sang nói Taehyung đưa về nhà bạn không thể để cho Yoongi đạt được mục đích.

- Em chắc chứ?_ anh nhìn bạn băn khoăn.

- Em không sao_ bạn gượng cười _ giờ không phải lúc để yếu đuối anh à......

Còn Tiếp.

Tui định chap này end mà sao giờ nó thành longfic rồi @@ Yoongi ơi cho em xin lỗi em biến anh thành vai phải diện vài chap nhá T.T

Đã phóng lao rồi thôi thì tui theo lao luôn ^^

Cám ơn mọi người đã đọc

[IMAGINE] BTS × YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ