Bạn cố gắng đẩy anh ra nhưng làm sao đây anh ôm bạn chặt quá, không thể nào thoát được. Thấy vợ mình càng chống cự anh càng ôm chặt hơn, anh sợ, sợ vợ anh bỏ anh đi.Anh yêu bạn là thật, phản bội bạn cũng là thật nhưng sự phản bội ấy anh không cố ý, là do cô ta kiêu khích anh, cô ta làm đầu óc của anh trở nên mờ ảo là cô ta bu bám anh,nói thật lúc đó anh hoàn toàn mất hết lý trí ngay cả anh cũng không biết tại sao mình lại làm vậy.
Anh nạt bạn,anh lớn tiếng với bạn đến anh còn thấy sửng sốt về điều đó và cũng chính anh còn bất ngờ vì hành động của mình.
- Ami là anh là anh sai anh có lỗi với em. Em à anh không cố ý mình về nha em.
Bạn im lặng không biết nên nói gì đây tâm trạng bạn rối quá lý trí muốn tha thứ cho anh nhưng sao trái tim lại không cho phép.
Anh đã phạm sai lầm rồi một sai lầm rất lớn, anh đã gây ra một vết sẹo to trong trái tim của bạ nó không thể chữa lành bằng câu xin lỗi của anh. Điều cấm kị to lớn nhất trong tình yêu đó là sự lừa dối và anh đã phạm vào điều ấy.
Người ta nói đúng " Đàn ông họ là một đứa trẻ cứng đầu điều gì càng cấm họ càng làm cho bằng được" nếu anh đã không tôn trọng tình cảm của bạn tức là anh xem thường bạn.
Đang chìm vào mớ suy nghĩ hỗn độn ấy thì xoay người bạn lại đối diện với anh đặt một nụ hôn sâu vào môi của bạn.
- Tha lỗi cho anh lần này thôi, em nhé.
Bạn gật đầu nhưng tâm trí bạn lại không muốn, bạn muốn từ chối bạn không muốn tha thứ cho anh nhưng tại sao cơ thể bạn lại phản bội bạn. Nó đi ngược hoàn toàn với những gì bạn muốn.
- Cám ơn em. Mình về thôi Ami.
Anh vòng tay quay eo dìu bạn về lại căn nhà của cả hai người, đến nhà anh đè bạn vào tường hôn ngấu nghiến đôi môi của bạn tay anh luồng vào áo của bạn mà xoa nắn đôi gò bông nho nhỏ của bạn. Cảnh tượng lúc nãy anh cùng với cô gái kia lại ùa về trong kí ức của bạn, dồn hết sức lực bạn gạt tay anh ra bỏ lên phòng.
- Ami....
Anh gọi bạn, anh thật sự bất ngờ vì đây là lần đầu bạn từ chối anh.
Bạn đi vào phòng khóa cửa lại ngồi thụp xuống đất mà khóc, bạn lại khóc, càng lúc càng nhiều hơn nước mắt bạn cứ thay nhau rơi xuống. Bạn tự hỏi những giọt nước mắt này đâu ra mà chảy nhiều thế đến cả bạn còn không thể dừng chúng lại được.
Bạn ngước nhìn lên đầu giường là anh cưới của hai người, bạn và anh đều cười rất tươi, nụ cười của hạnh phúc. Nhìn xung quanh phòng toàn những hình ảnh bạn và anh bên nhau đón năm mới, chơi lồng đèn, những hình ảnh kỉ niệm 1 năm 2 năm bạn và anh bên nhau cả hình bạn và anh đón tuyết đầu mùa tất cả mọi thứ anh và bạn đều chụp lại và lưu giữ trong phòng của mình.
Bạn đứng dậy đi lại đầu giường là ảnh hai bạn đi trăng mật với nhau bạn và anh đang cười rất tươi, nhìn nụ cười anh lúc đấy mà bạn càng thêm giận anh. Cầm tấm ảnh lên bạn quăng mạnh xuống đất, những mảnh vỡ từng khung ảnh văn tung tóe. Căn phòng này, chính nó là nơi cất giấu rất nhiều hình ảnh và những kỉ niệm của hai người cũng chính nó làm cho bạn đau khổ nhất.
Bạn đập nát tất cả, những tấm ảnh sau đống kính vỡ nát kia bạn khiong quan tâm, cầm nó lên mà xé, xé tan nát mặc cho những mảnh kính nhỏ đâm vào tay. Máu chảy bạn nhìn những giọt máu từ tay mình chảy ra mà mỉm cười. Một nụ cười chua xót, từ một cô gái học giỏi xinh đẹp con nhà cao quý là hoa khôi trong top 3 của trường đại học danh tiếng mà giờ lại thành ra như dày sao? Tàn tạ, không còn quan tâm đến nhan sắc cũng chẳng thèm dòm ngó đến hình ảnh hoa khôi nữa.
Anh ở dưới phòng nghe tiếng đập phá sợ bạn làm bậy nên anh cũng chạy lên.
- Ami em làm gì trong đó vậy? Anh nghe có tiếng đồ vỡ.
Nghe tiếng anh càng làm bạn thêm giận hơn thêm tức hơn và khóc cũng nhiều hơn, cố gắng nuốt nước mắt vào trong để anh đi khỏi đó.
- Em không sao em lỡ làm rơi hộp phấn thôi.
Nghe bạn nói anh thở phào nhẹ nhõm anh nghĩ bạn cũng đói rồi nên anh cũng đi xuống nấu gì đó cho bạn ăn.
- Ừ em nghỉ ngơi đi.
Anh đi khỏi bạn lại khóc nhưng không nhiều có lẽ nước mắt trong bạn cũng cạn hay do máu chảy ngày càng nhiều. Mắt bạn dần mờ đi cơ thể bạn lạnh dần rồi bạn ngất đi từ lúc nào không hay.
Còn tiếp.
Tui hông biết chap này có buồn không nữa có làm cho mấy cô hụt hẫn không nữa.
Lúc viết fic này là khi đang ngồi la liệt ngay chân cầu thang thì có ý tưởng nên viết luôn. Ghê gớm thiệt 😂😂😂
Cám ơn mấy cô đã đọc❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] BTS × You
FanfictionVào xem đi đừng ngại ❤? Đừng đem con tui đi đâu nhé nó sẽ nhớ mẹ đấy