Năm 6 tuổi thì có một gia đình chuyển tới sống cạnh nhà bạn, gia đình bên đấy có một cậu bạn bằng tui với bạn tên Jungkook.Cậu nhóc có một thân hình nhỏ nhắn, cặp má phúng phính cùng với hai cái răng thỏ đáng yêu đang núp sau váy mẹ để đi qua chào hỏi gia đình bạn.
Kể từ đấy bạn và anh lúc nào cũng bám lấy nhau, mẹ của bạn và anh đều coi hai đứa như con ruột của mình.
Những năm tháng học tiểu học khi anh bị những người ở lớp khác ăn hiếp thì bạn lúc nào cũng đến bảo vệ anh, điều này khiến anh vô cùng cảm động bạn. Hai người cùng nhau lớn lên, cùng học chung trường, chung lớp và đương nhiên là cũng là bạn cùng bàn với nhau.
Năm bạn và anh 12 tuổi, để đánh dấu kỉ niệm lên cấp 2 cả hai đã được phụ huynh hai nhà chụp ảnh với nhau, bạn thì cứ vô tư tạo dáng trước máy ảnh, anh cũng vậy nhưng khi mẹ anh bảo hai đứa vào chụp chung thì anh một mực không đồng ý.
- "Nè, tại sao cậu không vào chụp chung với tớ?"
- Thời tiết không thích hợp.
Câu trả lời của anh cứ như chọc tức bạn, hứ không chụp thì không chụp, bạn giận dỗi bỏ đi về phía phụ huynh.
Năm bạn và anh 18 tuổi, hiện tại bạn trở thành một cô thiếu nữ xinh đẹp, còn anh thì trở nên cao hơn, thư sinh hơn, sinh nhật của bạn được tổ chức rất hoành tráng vì đây là bữa tiệc đánh dấu sự trưởng thành của bạn mà, bạn bè thân thiết đều có mặt đông đủ để dự tiệc và chụp hình với bạn, còn anh thì cứ ngồi yên ở chỗ của mình.
- "Chụp một tấm với tao đi, hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của tao đấy"
- "Khi nảy còn cười với đàn anh mà, đi rủ mấy anh ấy mà chụp"
Câu nói của anh khiến bạn nổi hết máu điên lên, người ta chúc mừng sinh nhật mình không lẽ im lặng không cười? Lý luận ngộ.
Năm bạn và anh 22 tuổi, hôm nay là lễ tốt nghiệp của anh và bạn, các bạn ai nấy đều chụp hình với nhau lưu giữ kỉ niệm, bạn đương nhiên cũng được các chàng trai tỏ tình nhưng not gu nên bạn lựa lời từ chối, rồi đi vòng vòng tìm thằng bạn của mình để xin chụp ảnh.
- "Tên nhóc kia, hôm nay là tốt nghiệp đại học của bà, lại đây chụp với bà mày một tấm nào"
- "Bộ đồ mặc lôi thôi quá, không chụp đâu"
Ơ đm cái tên này chán sống hay sao vậy? Mang danh bạn thân mà tới một tâm hình chụp chung đéo có, đù thân dữ à.
Năm bạn và anh 25 tuổi, Sau khi ra trường bạn được tuyển dụng vào công ty MYG có danh tiếng, sau 2 năm làm việc chăm chỉ bạn cũng được thăng chức, bạn chạy lon ton về nhà báo tin cho hai bà mẹ với anh.
- "Hôm nay chị mày được thăng chức đấy, chụp chung một tấm rồi tao bao mày ăn"
Bạn hí hửng cầm tờ giấy xác nhận khoe anh.
- "Được thôi! Nhưng phải là tấm đẹp nhất, chỉ riêng chúng ta có"
Anh nhìn bạn mà nói, quào nay tên nhóc này ngoan ngoãn dữ ta?
- "Được, chúp thôi"
Bạn vừa giơ máy ảnh lên thì anh đứng lên bỏ hai tay vô túi quần rồi nhìn bạn nói tiếp.
- " Đến cục dân chính thôi"
- "Hả??"
Ai đó nói cho bạn biết đây là cái logic gì đi, anh vừa nói dứt câu hai bà mẹ mém nữa sặc nước.
- "Đối với anh, ảnh cưới của chúng ta là đẹp nhất, còn thêm bức ảnh một nhà ba người lại còn hoàn hảo hơn. Nếu em muốn mau nhìn thấy thì tối nay chúng ta bắt đầu tạo người."
Anh nhìn bạn mà nói một lèo, cái này có được tính là tỏ tình không vậy? Bạn cứ đơ ra còn hai bà mẹ thì cứ nhìn nhau cười.
- "Xem ra từ bạn chúng ta chuyển qua mần xui rồi!"
Mẹ của anh cười tủm tỉm nhìn bạn.
Chap mới đâyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] BTS × You
FanfictionVào xem đi đừng ngại ❤? Đừng đem con tui đi đâu nhé nó sẽ nhớ mẹ đấy