Namjoon

1.1K 81 11
                                    


- Chia tay đi!

- Lý do??

- Tôi chán cô rồi.

- Chỉ vậy thôi

- Ừ

- Vậy thì chia tay.

Rồi anh quay bước bỏ cô bơ vơ giữa đêm đông giá lạnh. Mỉm cười chua xót cô bước đi để tìm nơi giải toả nỗi buồn này. Nhưng đi đâu đây? Nơi đây đâu đâu cũng thấy những kỉ niệm đẹp của cô và anh càng làm cho lòng cô thêm đau rát.

Có lẽ những ngày tháng hai người cùng nhau trải qua, anh đều quên cả, anh quên người con gái mà anh từng hết lòng yêu thương, anh quên người con gái luôn nấu những món ăn ngon cho anh tẩm bổ và anh cũng quên mất người con gái luôn động viên và bên cạnh anh những lúc khó khăn.

Người con gái mặc kệ anh ra sao cũng vẫn sẽ bên anh. Dạy mà giờ anh lại bỏ rơi cô ấy chỉ vì " Anh chán ".

Chua xót nhỉ.

________________________

- Yahhhhh Y/n bắt quả tang em rồi nha.

- Aiss làm em giật cả mình.

- Ai cho em viết về anh như vậy. Em trù cho chúng ta chia tay à.

- Haizzzz nay anh về sớm quá taaaa * Giả ngơ đánh trống lãng *

- Đừng có lãng qua chuyện khác.

- Có đâu oppa.

- Dạo này bỏ bê em nên em lộng hành quá rồi. Phải phạt em mới được.

Nói rồi anh bế xốc bạn về phòng ngủ mặc cho bạn có giãy dụa vẫn xin anh như thế nào chăng nữa. Đã hư thì phải phạt, ráng chịu nha Y/n.

Thế là tối đó trong phòng ngủ của hai người phát ra những âm thanh kì lạ khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt.

End.
.
.
.
.
.
.
.
Định viết SE rồi nhưng mà trình độ của tui chưa cao để viết, nên thôi với lại tui cũng thích những kết thúc có hậu hơn ^^.

Hãy thương yêu tui mà cho tui một chút nhận xét của mọi người đi ạ!!!

[IMAGINE] BTS × YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ