Min Yoongi (9)

330 23 3
                                    

- Vợ của anh lâu rồi không gặp nhỉ?...

........

Bạn nhìn người đang đứng phía cổng nhà mà đơ người, anh ta ốm quá, có một chút gì đó nhói lên trong tim bạn nhưng thấy anh kí ức cũ lại cứ ùa về,

- Quen không? 

Bạn định hình lại, tiếp tục bật chế độ lạnh lùng để nói chuyện với anh.

- Lâu rồi không gặp anh vào nhà được chứ?

Anh nhìn người vợ của mình mà chua xót, cô gái vui tươi hiền ấm áp của anh người xưa đâu rồi? 

- Nếu tôi nói không? 

Bạn vẫn lạnh lùng trả lời anh.

- Anh vẫn sẽ vào

" Đồ mặt dày " bạn nói thầm trong miệng liếc anh một cái rồi quay mặt đi vào trong, anh thấy vậy cũng chạy vào trong nhà, tính ra cô vợ của anh cũng không thay đổi gì nhiều khi đối diện với anh nhỉ? 

Bạn đi xuống bếp lấy một ly nước đem lên cho anh, chỉ là hiếu khách mà thôi không gì hơn.

- Vào thẳng vấn đề đi

Bạn ngồi xuống đối diện anh, bạn thừa biết anh sẽ đến đây và sẽ hỏi bạn muôn vàn câu hỏi nhảm nhí, nhưng để xem sao. Ba và mẹ bạn đều lên phòng để lại bạn, anh và Taehyung ở lại.

- Ami... anh nhớ em

Yoongi ngước lên nhìn cô, như vô thức mà cứ nói lên những gì trong lòng mình, anh sai nhưng anh muốn giải thích cho cô nghe tất cả, anh muốn cô xử phạt anh như lúc cô còn là... vợ của mình.

- Nhớ tôi? 

Anh nói nhớ bạn, nếu như lúc trước anh nói câu này sớm hơn thì có lẽ mọi chuyện đã khác và nếu như anh không làm cái điều kinh tởm ấy thì có lẽ bạn và anh sẽ là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất trên đời.

Nhưng anh ơi tất cả chỉ là từ "nếu" anh sai về mọi mặt rồi, anh sai vì đã có ý nghĩ xấu khi muốn chiếm lấy tất cả tài sản của bạn, anh sai vì dám làm tình với người con gái đó trên chính chiếc giường của hai người. 

- Anh...

Cảm thấy tội lỗi của mình quá lớn để đối diện với bạn nên anh bị nghẹn lời.

- Anh có tư cách gì để nói nhớ cô ấy?

Taehyung ngồi kế bên im lặng quan sát cũng phải lên tiếng, mục đích anh tới đây là muốn hỏi cưới Ami nhưng không ngờ cô lại về sớm hơn anh nghĩ nên chưa kịp làm gì, giờ thêm cái tên này xuất hiện ở đây nữa thiệt bực chết

- Tư cách là chồng hợp pháp của cô ấy trên giấy tờ thì có đủ để nói nhớ cô ấy không? 

Anh đáp trả lại câu hỏi của Taehyung, phải rồi trên giấy tờ anh vẫn là chồng hợp pháp của cô mà, vậy anh vẫn còn hy vọng đúng chứ?

- Ký đi

Bạn lấy một tờ giấy ra đặt lên bàn và đưa cho anh, là " Đơn ly hôn " bạn đã chuẩn bị trước cho ngày hôm nay

- Ami em...

Yoongi thấy tờ giấy trước mặt nhưng đạp anh vào một thế giới khác, thế giới của vực sâu, anh thật sự hết hy vọng rồi sao nhưng anh yêu cô gái này đến mụ mị quá rồi, còn bạn không phải bạn cũng rất yêu anh sao? 

- Từ ngày hôm đó anh đã không còn là chồng tôi nữa rồi, đừng có ngồi mà nói với tôi ba chữ CHỒNG HỢP PHÁP.

Bạn nhấn mạnh ba chữ cuối như nhắc nhở anh về chuyện cũ, người chồng ngày xưa bạn đã xem anh ta chết từ lâu rồi, người đã chết thì cũng không nên nhắc lại. 

- Anh không muốn ký.

Anh cầm tờ đơn trên bàn xé làm hai, lúc đi bạn cũng để lại một tờ và anh làm lơ vì lúc đấy anh nghĩ bạn chỉ bài trò rồi sẽ ngưng nhưng không, bạn đã thực sự bỏ rơi anh.

- Cứ việc xé tôi còn nhiều lắm

Cô vẫn thản nhiên nhìn anh xé tờ đơn, không một cảm xúc không một lời ngăn cản.

- Tại sao hả Ami? Tại sao em lại thây đổi nhiều đến vậy? tại sao em luôn muốn bỏ anh đi? tại sao? tại sao hả em

Anh ngồi quỵ xuống đất, anh không tin được người con gái đã từng thề hẹn sẽ trọn đời bên anh nay luôn muốn bỏ anh đi. 

- Vì sao ư... vì con Ami vợ anh lúc trước... nó chết rồi!



Tui có nên chuyển Chap "Min Yoongi" này thành một fic riêng không? tui thấy nó dài hơn dự định của mình rồi :< mấy cô cho tui ý kiến đi TvT

[IMAGINE] BTS × YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ