Min Yoongi (5)

440 39 25
                                    

6:00 am

- Cái con heo kia dậy mau ai cho mày lết qua đây ngủ hả???

* Ầm * tiếng bạn rớt đất đấy, mới sáng sớm mà đã ồn ào rồi hà thiệt tình.

- Ui da thương hoa tiếc em gái chút đi.

Bạn vừa lấy tay xoa xoa cái mông bị ông anh tàn độc kia đạp xuống đất vừa cằn nhằn.

- Ai cho mày qua đây ngủ hả? Phòng mày ở bên kia mà _ Jimin lấy mềm che tấm thân trần mà nói.

- Chị em không có sao đâu...hehe... mà body mèo lùn nha ta càng ngày càng đẹp nhoa.

Bạn trưng bộ mặt biến thái ra nhìn anh. Mà công nhận đẹp thiệt mà múi nào ra múi đó dú nào ra dú đó...... Phê~~~.

*Bộp* nguyên chiếc gối êm ái đáp thẳng vào bộ mặt biến thái của bạn cùng thêm câu nói như tiểu thư gặp biến thái của mochi nhà ta "Biến thái áaaaaaaa mau đi ra ngoài cho bố".

Ở dưới nhà.

- Hai cái đứa này sáp lại là ồn.

Ông Park ngồi đọc báo lắc đầu vì hai đứa con cưng của ông, còn bà Park thì cười vì cũng lâu rồi mới nghe lại tiếng ồn này mà.

- Nè hai đứa mau thay đồ rồi xuống ăn sáng.

Khoảng 5p sau đã thấy bản mặt của hai anh em ở bàn ăn. Awww thiệt đúng là cơm nhà ngon tét nách nha toàn món mà bạn thích không còn gì.

- Ăn xong rồi thay đồ ba dẫn con lên công ty nhận chức.

- Dạ con biết rồi ba.

Bạn lên phòng thay một bộ đồ đơn giản để đi làm, trong ngày đầu tiên đi làm bạn không muốn bị nhân viên đánh giá thấp mình, vốn dĩ xinh đẹp nên bạn mặc cái quờn gì cũng đẹp mà đâu cần phải màu mè chi.

- Đi thôi con.

Ông Kim đưa bạn ra xe để đi đến chỗ làm, từ lúc bạn bỏ anh đi tới giờ không biết anh ta ra sao và ả phụ nữ đó đang làm cái quờn gì trong nhà của bạn nữa.

Càng nghĩ về anh ta bạn càng hối hận rất nhiều, hối hận vì đã quá tin tưởng anh ta, hối hận vì đã nhận lời cầu hôn của hắn quá sớm và hối hận vì đã trao đời con gái của mình cho hắn ta.

Nước mắt vô thức chảy xuống trên khuôn mặt xinh xắn của bạn, lấy tay quẹt lẹ giọt nước mắt ấy lấy lại tinh thần để trả thù hắn cũng như giúp công ty lớn mạnh hơn.

08:00 am tại công ty PMI.

- Chuẩn bị một cuộc họp vào lúc 9h cho tôi.

Ông Park dặn dò thư kí rồi dẫn bạn lên phòng làm việc của mình.
(Au: Ui cha đúng là phòng làm việc của Chủ tịch có khác nga bự hơn con Voi luôn )

- Con gái nói ta nghe con có chuyện gì dấu ta không?.

Ông Park ngồi trên ghế sofa thái độ nghiêm túc lại rồi nhìn đứa con gái nhỏ của mình mà hỏi nó.

- Có... có gì đâu ba...

Bạn giật mình khi nghe ba mình hỏi như vậy có khi nào ba đã biết được chuyện gì rồi thật là......

- Ta tự hỏi tại sao con bỏ qua đây mà thằng Yoongi lại không đi tìm con? Một cuộc điện thoại hỏi thăm con cũng không nó làm chồng kiểu gì đấy?

Ông Park nói đúng thật mà chã biết hắn ta sống chết ra sao với con mụ chảy nước đó rồi. Sim điện thoại cũ thì bạn cho nó theo tiếng gọi thùng rác nên cũng chã biết hắn có gọi cho bạn không.

- Sao con lại im lặng?

- Chắc anh ấy bận thôi ba_ Bạn cố cười lại nụ cười ấy, nụ cười giả tạo

- Ta biết hết rồi khỏi càn giấu. Con bé ngốc này thật tình nay con học đâu cái thói dấu ba mẹ vậy.

Ông Park vẫn giữ cái thần thái ấy mà nói chuyện với bạn hmmm lạnh hết cả sống lưng hà thiệt tình...

- Ta cũng có tuổi rồi cũng sống nay chết mai con cũng đủ lớn muốn trả thù hắn ta thì con phải cố hơn nữa đợi con nhận chức xong ta sẽ cho con qua bên Mỹ làm việc bên đấy khi nào con cảm thấy mình thành công thật sự rồi hãy trở về.

Nói là làm Ông Park nhất điện thoại lên đặt vé máy bay ngay tối nay rồi dẫn bạn đến phòng họp nhận chức, đương nhiên mọi chuyện hoàn toàn suông sẻ vì vốn dĩ nhân viên trong công ty ai cũng yêu mếm bạn hết mà.

01:00 pm tại nhà của bạn

- Con về rồi đây, chim lùn ơi em gái yêu dấu của anh về rồi đây.

Bạn tung ta tung tăng chạy vào nhà rồi chạy lên phòng dọn đồ đạt. Chuyến bay của bạn sẽ được cất cánh vào lúc 5h nên bạn còn dư bao la thời gian để đi chơi mà nói là làm bạn gọi điện ngay cho Jungkook bạn thân của bạn mấy năm nay.

- Alo kookie hả? Cậu qua nhà tớ chơi đi lát tớ bay rồi.

- ha~~~ Tớ đang bên phòng anh Jimin nè cậu đợi chút tớ lên liền.

- Ủa dạy hả để tớ qua đấy.

Cúp máy bạn tung tăng chạy ngay lên phòng mèo lùn để gặp bé thỏ ciu ciu yêu dấu không thèm gõ cửa bạn chứ thế mà xông vào.... *Đùng* sét đánh ngang mắt ôi vê lờ cảnh tượng gì đây.... Jimin đang nằm đè lên người Kook còn Kook thì lại ôm eo Jimin.

- Ami à em/ cậu đừng hiểu lầm...

Ây chà đồng thanh dữ... Haha ôi thôi đụng trúng máu của một con hủ nữ rồi thật là....

- Hơ hơ hai người cứ tiếp tục đi em xuất hiện hông đúng lúc rồi... Hớ hớ tiếp đi tiếp đi.

Bạn quăng cho một dàng rồi đóng cửa chạy tung tăng về phòng để kiểm tra lại hành lý sẵn cũng thay đồ để đi nhìn lại nơi này lần cuối trước khi đi....

Còn tiếp

Sorry vì bỏ bê mấy cô lâu quá huhu còn ai nhớ tui hông vại ❤😭 đừng quên tên Voiiiiii 😭

Cám ơn mọi người đã đọc ❤


[IMAGINE] BTS × YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ