Anh là Jung Hoseok người con trai với học lực bình thường và gia thế bình thường, bạn Min Ami bạn cùng bàn với anh ba năm nay học lực phải nói là đứng nhất nhìn trường gia thế thì chỉ là một gia đình khá giả.Anh là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái, đẹp trai ấm áp dịu dàng luôn để ý xung quanh giọng ấm body... à cái này thì bạn chưa thấy.
Mỗi khi cười thì thôi muốn điêu đứng chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm gục ngã cả tấn con gái ngoài kia rồi và đương nhiên trong tấn đứa đó có bạn.
Hôm nay là một ngày rất đẹp! Trời mưa ào ạt mây đen thì giăng kín nhưng không hiểu sao bạn vẫn thấy có chút gì đó yêu đời.
" Này cậu thích ai chưa? " Hoseok vừa thấy bạn vào chỗ ngồi thì chóng tay lên má rồi quay qua nhìn bạn.
Chòi cha mẹ ơi ta nói nhìn góc này của Hoseok đủ khiến bạn phát điên cái góc nghiêm chết người ấy của anh đã nốc ao tâm trí bạn rồi.
" Chưa! " lấy lại bình tĩnh rồi trả lời anh.
" Sao vậy? " Anh vẫn tiếp tục hỏi bạn
" Vì ba tớ không cho! Còn cậu? " Nói thật ba bạn cũng thuộc típ người dễ thương nhưng về vấn đề yêu đương này thì ba bạn khá là nghiêm khắc hên là ông không biết dụ bạn thích anh chứ không là... gây go lắm.
" Vậy tớ cũng chưa " Anh xịu mặt xuống nói với bạn.
" Sao vậy? " Bạn ngạc nhiên hỏi anh, xung quanh anh nhiều gái xinh thế vậy mà anh vẫn chưa động lòng với ai sao khó tin thật.
" Thầy vô thầy vô bà con ơiiii " Tiếng của mấy con tám chuyện chạy toán loạn vào vị trí ngồi trước khi thầy vô tới lớp
" Vì tớ vẫn đang đợi ba cậu cho phép!! " Anh nhân lúc ồn ào trả lời rồi nở một nụ cười dịu dàng khiến bạn khó hiểu.
" Mới nói gì vậy??? " Bạn cố hỏi lại anh.
" Thầy vô rồi kìa " Anh nhéo nhẹ vào mũi bạn rồi lấy sách vở ra học bài.
Còn bạn thì mặt cứ ngơ ra không biết dụ gì vừa xảy ra thôi thì cũng ngồi nghe thầy giảng vậy.
Cám ơn mấy cô đã đọc ❤ hãy ghé ủng hộ fic " Kill me! Please " của tui với nhé ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] BTS × You
FanfictionVào xem đi đừng ngại ❤? Đừng đem con tui đi đâu nhé nó sẽ nhớ mẹ đấy