Min Yoongi (6)

371 34 2
                                    


Thay một bộ đồ đơn giản lấy tai phone bật một bài nhạc buồn rồi bước đi mặc kệ đôi chân muốn đưa bạn đi đâu, sau một hồi bạn đứng lại nhìn thấy tấm lưng quen thuộc, là anh- Yoongi người mà bạn không muốn gặp nhất, người khiến bạn cảm thấy ghê tởm nhất và cũng là người mà bạn muốn báo thù nhất.

Hơ hơ có lẽ anh ta vẫn ổn nhỉ, à còn con mụ kia chắc là bị đá rồi nay không thấy ả ta đi với anh nữa chắc là vậy rồi, nhưng anh ta ốm quá hai cái má bánh bao cũng mất tiêu rồi ."Park Ami à mày bị sao vậy?? thôi đi mày nhìn nhiêu đó đủ rồi, mày còn thương hắn à, mày nên nhớ điều mày muốn lúc này là khiến hắn phải cầu xin sự tha thứ từ mày nhớ không?".

- Ừ, chân à em đưa chị đi sai chỗ rồi nha giờ đưa chị đi đúng chỗ đi nào.

Tính ra là định đi chơi mà ruốc cuộc chân lại đưa bạn về nhà là thế méo nào.... Bất lực nhìn đồng hồ cũng 2h mấy rồi đành lên lầu lôi đống hành lý xuống rồi ra sân bay thôi....

Tạm biệt Seoul....

5 năm sau...

* Tại nhà của Yoongi *

Như thói quen sáng nào anh cũng bật tv lên để theo dõi bảng buổi sáng, hình ảnh hiện lên đập vào mắt anh chính là người con gái năm đấy, người con gái anh yêu thương người con gái mà anh vô tình tổn thương và người con gái ấy là vợ anh Park Ami.

" Tập đoàn Park thị đang ngày càng phát triển lớn mạnh, hiện tại tập đoàn này đang đứng thứ hai trên thế giới sau tập đoàn Kim thị,  theo thông tin chúng tôi biết tập đoàn này được quản lý bởi cô Park Ami, được biết cô là một trong số 3 vị CEO trẻ tuổi nhất thế giới có trong tay 500 chinh nhánh trên toàn thế giới và cũng là người đã đưa tập đoàn Park lớn mạnh như ngày hôm nay. Chúng tôi còn được biết cô hiện vẫn đang độc thân và đang được rất nhiều thiếu gia của các tập đoàn khác theo đuổi và tranh giành nhau để có thể tiếp cận cô gái này.... Sau đây là bảng tin tiếp theo..."

Anh tắt tv rồi cười nhạt một cái, "rõ ràng chồng còn ngồi chình ình ở đây mà em lại dám nói là em vẫn còn độc thân sao?". Nhưng quả thật bạn khiến anh ngạc nhiên, trở nên xinh đẹp hơn trước tài sắc lại vẹn toàn hơn xưa có lẽ anh đã quá mụ mị với những thứ xung quanh mà quên mất người con gái bên cạnh mình tài giỏi đến mức nào thật là không ra gì.

Nói thật từ lúc cô bỏ anh đi ngày nào anh cũng tìm đến mem rượu, ngày nào anh cũng nhớ đến cô nhớ đến kỉ niệm của hai người khi còn bên nhau nồng thắm, có lẽ anh yêu cô gái này đến mức u mê rồi, anh ân hận anh hối lỗi về những việc đã làm, đáng lẽ anh nên nhớ đến lý do vì sao anh yêu cô chứ không phải vì tài sản nhà cô. Anh sai thật rồi....




Aigooo tui đã comeback sau bao nhiêu ngày tháng chơi vơi nơi núi sâu rồi đây!!! Mấy cô còn nhớ tui không???  Đừng quên tên tui nheeeeee 

Yên mấy cô * bắn tim chéo chéo chíu chíu đùng *

[IMAGINE] BTS × YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ