- Anh về rồi.
Bạn đang dọn dẹp ở phòng thì nghe có tiếng mở cửa biết rằng anh đã về nên bạn chạy ra đón anh.
- Hôm nay trông anh có vẻ mệt vậy? Công việc mấy nay vất vả lắm sao?
Bạn nhìn anh mà xót, cà vạt thắt lệch, mặt mài rũ rượi, cặp má bánh bao ngày nào giờ cũng biến mất, chồng bạn xuống sắc quá.
- Ami à! Anh nhớ em.
Anh nằm dài trên ghế sofa mà ngủ lúc nào không hay miệng cứ lẩm bẩm nói nhớ bạn.
- Em đây, thiệt tình đã vậy mà anh uống rượu nữa sao.
Bạn lắc đầu rồi chạy vào nhà tắm lấy khăn lau mình cho anh rồi quay xuống bếp pha một ly nước chanh để giải rượu.
- Anh làm em hú hồn.
Đang cầm ly nước chanh đem lên phòng khách thì thấy anh ngồi chình ình một đống làm bạn giật hết cả mình.
Anh dọn dẹp đồ rồi đi lên phòng chả thèm dòm ngó gì đến bạn, ly nước chanh này đành để vô tủ lạnh vậy.
- Sao anh chưa ngủ nữa.
Dọn dẹp cho xong ở phòng khách rồi tới nhà bếp bạn cũng lên lầu chuẩn bị đi ngủ thì thấy anh đang cầm bức hình của bạn, vai anh run lên anh khóc sao Yoongi?
- Ami à mai là tròn một năm em rời xa anh rồi! Ở nơi đó em sống tốt chứ? Có ai ăn hiếp em không? Anh xin lỗi là do anh, anh không tốt là lỗi của anh tại anh mà em phải chết. Anh xin lỗi em.
Những lời anh nói khiến bạn đừ người ra và ngồi bệt xuống đất, bạn chết rồi sao?
Seoul, ngày 15 tháng 7 năm 2018.
Bạn và anh đang đi mua sắm cùng nhau vì chỉ còn ngày mai là bạn sẽ chính thức lên xe hoa làm con dâu của nhà họ Min.
- Em ngồi đây đợi anh chút.
Anh chạy đi có vẻ anh rất vội, bạn cũng nghe lời ngồi bấm điện thoại đợi anh quay lại, vừa đem điện thoại ra thì lại báo pin yếu chời mé còn gì buồn hơn đành ngồi ngắm trời ngắm đất cho đỡ buồn vậy.
- Ami à
Yoongi từ bên kia đường chạy qua với bạn, thấy anh bạn vui mừng chạy tới, trời ơi mới 5 phút mà bạn tưởng như 5 tiếng vậy chán thật sự.
- Yoongi coi chừng!
Một chiếc xe hơi chạy ngược chiều đang lao thẳng đến anh chỉ một tiếng rầm kèm theo tiếng anh gọi tên bạn và không còn sau đó nữa.
Ngày tổ chức hôn lễ đã đến anh ôm di ảnh của bạn bước đi trên lễ đường khiến cho mọi người không ai kiềm được nước mắt.
Họ tiếc thương cho một tình yêu đẹp, tiếc thương cho chàng trai đậm tình, tiếc thương cho người con gái đang cười tươi trên di ảnh kia một cô gái tội nghiệp.
Kết thúc đám cưới bằng một trận mưa to, đến cả ông trời còn phải rơi nước mắt vì chuyện tình của họ.
Seoul, ngày 14 tháng 7 năm 2019.
- Người làm đau em đang phải trả giá cho điều hắn gây ra , nhưng còn anh ai trả em cho anh đây.
Anh khóc òa lên như một đứa trẻ bị cướp mất kẹo, phải ai trả lại bạn cho anh đây? Ai trả lại những ngày tháng hạnh phúc của anh và bạn đây? Ai sẽ trả đây?
Cám ơn mấy cô đã đọc ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] BTS × You
Fiksi PenggemarVào xem đi đừng ngại ❤? Đừng đem con tui đi đâu nhé nó sẽ nhớ mẹ đấy