Chương 1:
Đêm khuya, sương mù dày che lại trăng lưỡi liềm.
Yên tĩnh đêm, bằng bầu trời vang lên rồi một đạo cực kỳ thanh âm đột ngột.
"Đứng lại! Không cho chạy!"
Đen kịt trên đường, Đường Môn hơn ba mươi tên đệ tử, người người một tay chấp đuốc, một tay cầm kiếm, đuổi sát chạy ở trước mặt bọn họ cái kia vài tên bóng đen mà đi.
Cái kia vài tên bóng đen, động tác nhanh đến mức giống như quỷ mị, lắc người một cái liền quải qua cuối đường nơi khúc quanh.
Đệ tử Đường môn vòng qua rồi cái kia nơi chỗ rẽ sau, mới phát hiện bọn họ càng đem người cho mất dấu rồi.
Dẫn đầu là Đường Môn đại trưởng lão nhị đệ tử Chúc Tuấn Triết, hắn nhìn trước mắt cái kia trống rỗng phố lớn, nghiến răng nghiến lợi hướng về trong tay trên vách tường đập phá một quyền, cả giận nói: "Cho ta phân công nhau tìm! Ma giáo đám kia nanh vuốt, nhất định liền giấu ở chung quanh đây!"
Tối nay, Huyết Viêm giáo đột kích ban đêm Đường Môn, nhưng không cẩn thận trúng mai phục, chỉ có thể rơi vào thảng thốt chạy trốn tình trạng này.
Này hơn nửa đêm như thế các loại dằn vặt, còn đuổi theo bọn họ chạy lâu như vậy, không ít đệ tử trong lòng đều cũng có chút lời oán hận, bất quá bọn hắn cũng không dám nói rõ, chỉ có thể nhận mệnh nghe theo Chúc Tuấn Triết chỉ huy.
Ánh lửa lay động, đệ tử Đường môn ảnh khiến phân tán ra đến, hai người một tổ, hai tổ một đội, tỉ mỉ mà ở chung quanh đây sưu tầm .
Đường Môn đại trưởng lão Chúc Hưng An cùng Tam trưởng lão Tất Nguyên Minh cũng chạy đến nơi này.
"Tuấn Triết, người đâu?"
Chúc Tuấn Triết ôm quyền thỉnh tội nói: "Bẩm sư phó, đồ nhi vô năng, đem bọn họ theo mất rồi!"
Chúc Hưng An phất tay áo trách mắng: "Vô liêm sỉ, ma giáo cái kia nữ ma đầu, cũng đã trúng rồi ta ngũ độc tản đi, liền nội lực đều khiến không được nữa, ngươi lại vẫn có thể đem nàng cho mất dấu rồi!"
Chúc Tuấn Triết cúi đầu không nói, không dám chống đối Chúc Hưng An.
Một bên Tất Nguyên Minh thấy, vội vàng khuyên nhủ: "Đại sư huynh, trước tiên đừng nóng giận, ngược lại cái kia nữ ma đầu cũng đã trúng rồi của ngươi độc, có thể hay không bắt đến nàng cũng không sao. Dù sao bây giờ có thể mổ này ngũ độc tán, ngoại trừ chúng ta người của Đường môn, cũng chỉ có Thần y môn đám người kia rồi! Thần y môn những kia người bảo thủ tất nhiên sẽ không xuất thủ tương trợ. Dựa theo này xem ra, cái kia nữ ma đầu nhất định là không còn sống lâu nữa rồi! Vậy chỉ dùng không được chúng ta lãng tốn sức rồi!"
Trên giang hồ, chính phái có chính phái liên minh, nhân vật phản diện có nhân vật phản diện liên minh, không chính không tà môn phái cũng có bọn họ liên minh.
Nhưng một mực cũng chỉ có này Huyết Viêm giáo, là vừa dẫn đến chính phái truy sát, lại dẫn đến nhân vật phản diện căm ghét một đại ma dạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...