Chương 31:
Lâm Tử Ngôn từ trước đến giờ hỉ tĩnh, cho nên nàng viện tử này, ở người tổng binh này trong phủ, đúng là khối hiếm thấy thanh tĩnh nơi.
Bây giờ trong nhà này ngụ ở, ngoại trừ vài tên hầu hạ hầu gái, liền chỉ có Chung Thư Cẩn cùng Cố Khanh Âm rồi.
Giờ khắc này, Cố Khanh Âm còn đang Đan Văn Thục nơi đó vội vàng, cho nên, lúc này ở tại trong nhà này, cũng chỉ có Chung Thư Cẩn rồi.
Lâm Tử Ngôn đã đáp ứng Chung Thư Cẩn chuyện tình, tự nhiên là sẽ không nuốt lời, thừa dịp Cố Khanh Âm lần thứ hai cho Đan Văn Thục ghim kim thời điểm, nàng liền chạy trở về chính mình sân, tìm Chung Thư Cẩn cố gắng tâm sự.
"Ta chỗ này tiên bớt người đến, khách này phòng cũng không nhiều. Cho ngươi cùng Khanh Khanh cùng ở một phòng, không ngại chứ?"
Lâm Tử Ngôn ngồi ở bên cạnh bàn, tự mình rót ra hai chén rượu, một chén đệ cùng Chung Thư Cẩn, một chén lưu ở trước mặt mình.
"Đương nhiên sẽ không "
Hay là thói quen cùng Cố Khanh Âm cùng ở cảm giác đi, lúc này Chung Thư Cẩn càng hoàn toàn bất giác hai người bọn họ cùng ở một phòng sẽ có cái gì nên chú ý địa phương.
Này nếu là đặt ở bình thường, nếu ai dám nói muốn cùng Chung Thư Cẩn cùng ở một phòng, Chung Thư Cẩn nhất định là muốn phát hỏa. Nàng từ trước đến giờ không thích cùng người thân cận, những kia thủ hạ đều là biết đến. Cho nên, qua nhiều năm như vậy, có tư cách có thể cùng Chung Thư Cẩn cùng ở một phòng cùng ngủ một giường, cũng chỉ có Cố Khanh Âm rồi.
Nàng nhận lấy Lâm Tử Ngôn đưa tới rượu, giống như lơ đãng hỏi câu: "Đúng rồi, Khanh Khanh làm sao không với ngươi đồng thời trở về nhỉ?"
"Nàng còn đang cho Thục Nhi ghim kim." Lâm Tử Ngôn cùng Chung Thư Cẩn đụng một cái chén, nói: "Ban ngày thời điểm, ngươi còn là một bộ hận không thể ăn bộ dáng của ta đây, không nghĩ tới này không tới một ngày, ngươi và ta lại có thể như thế hòa khí ngồi ở chỗ này nói chuyện, xem ra chúng ta vậy cũng là không đánh nhau thì không quen biết, đến, ta mời ngươi một chén, coi như là hòa giải rồi."
Dứt lời, liền uống một hơi cạn sạch.
Chung Thư Cẩn giơ chén rượu lên, đối với Lâm Tử Ngôn hiền lành cười cười.
Phóng khoáng người, đều là sẽ khá thảo nhân hỉ.
Các nàng này vẫn đúng là gọi không đánh nhau thì không quen biết đây, lần đầu gặp gỡ những kia lòng đố kị suýt nữa liền muốn đốt rụi rồi Chung Thư Cẩn lý trí, cũng may Lâm Tử Ngôn cũng không có nhiều tính toán chuyện kia, còn chủ động dẫn nàng đi tìm Cố Khanh Âm rồi. Thêm vào cái kia sau khi Lâm Tử Ngôn sự chú ý đại thể đều là đặt ở vị kia ngũ di nương trên người, mà không phải đặt ở Cố Khanh Âm trên người.
Bởi vậy, Chung Thư Cẩn đúng là bất tri bất giác tựu ít đi rồi chút đối với Lâm Tử Ngôn địch ý rồi.
Đang muốn uống xong này chén xem như là hòa giải tác dụng rượu lúc, nàng đột nhiên liền nghĩ tới ban ngày thời gian Cố Khanh Âm ở trong khách sạn ngăn cản nàng uống rượu cái kia ôn nhu thần thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...