47~60

4.2K 71 11
                                    

Chương 47:

Đến khi đoàn người thuận lợi trở lại Hắc Phong Trấn bên trong bọn họ nguyên bản chỗ ở khách sạn lúc, Cảnh Dung cùng Vân Tuệ Đồng đã đứng ở cửa chờ đợi đã lâu.

Chờ đợi người, ngoại trừ các nàng hai người, còn có cái tay nắm bảo kiếm lo lắng tản bộ bước chàng trai tuấn tú.

Nam tử kia, mặt như Quan Ngọc, dáng vẻ đường đường, xem ra đúng là tuấn tú vô cùng.

Hắn chính là Phi Vân sơn trang Nhị công tử, Vân Dật Phi.

Lần đầu tiên nhìn thấy hắn lúc, Chung Thư Cẩn cũng là không có bao nhiêu tâm tình, cũng không có cảm thấy hắn có cái gì chán ghét chỗ, chỉ chỉ cần cảm thấy vị công tử này dung mạo cũng không tồi.

Đáng tiếc, cái kia cũng chỉ là đầu tiên nhìn ấn tượng.

"Cố đại phu! Nguyên lai ngươi thật sự đến rồi! Ta còn tưởng rằng Đồng Đồng đây là đang nói đùa ta đây!"

Vân Dật Phi nguyên bản cái kia thần sắc sốt sắng, ở nhìn thấy Cố Khanh Âm một sát na kia, liền đã bị kinh hỉ thay thế rồi. Hắn bước dài hướng về phía Cố Khanh Âm kỵ con ngựa kia bên, kích động muốn lại nói vài câu lúc, nhưng vừa vặn nhìn thấy Cố Khanh Âm trên tay trái vết thương cùng với áo nàng trên những kia không cẩn thận bị thấm đi lên vết máu.

Cái kia thần sắc mừng rỡ, trong nháy mắt liền chuyển đổi thành tràn đầy đau lòng.

"Làm sao bị thương thành như vậy? Đồng Đồng không phải dẫn người đuổi đi hỗ trợ rồi sao? Làm sao còn có thể cho ngươi bị thương thành như vậy đây..."

Nghe vậy, Chung Thư Cẩn không khỏi ninh véo lông mày, theo bản năng liền đem trước người người kia ôm chặt hơn rồi chút.

"Vân Nhị công tử." Cố Khanh Âm khẽ cười đặt lên rồi bụng trước cặp kia tay, nghịch ngợm đem ngón tay cái tiến vào cái kia kề sát ở nàng bụng trước trong lòng bàn tay xoa khẽ sa rồi mấy lần, toại nguyện cảm nhận được cặp kia tay thoáng buông lỏng ra chút, nàng mới nắm cái tay kia ôm lấy cười nói rồi câu: "Vết thương nhỏ mà thôi, không quan trọng lắm."

"Làm sao sẽ không quan trọng lắm đây, ta xem ngươi trên cổ tay khăn mùi soa cũng đã bị nhiễm đỏ a..."

"Đa tạ quan tâm." Cố Khanh Âm thả xuống cụp mắt, chăm chú nắm lấy bụng trước cặp kia muốn thu về tay, không cho nó có nửa phần thu lại cơ hội. Đoán ra tay kia chủ nhân nháo đừng nắm nguyên nhân sau, liền nhạt thanh đáp lại nói: "Có điều Nhị công tử, ngươi cũng đừng quên, ta nhưng là thầy thuốc đây, thương thế làm sao, ta trong lòng mình vẫn có mấy."

Thanh Thanh lạnh lùng ngữ khí, tràn đầy xa cách tâm ý.

Như vậy, kề sát ở nàng bụng trước cặp kia tay mới dừng lại rồi giãy dụa.

Cố Khanh Âm lúc này mới hài lòng nở nụ cười.

Chỉ cái kia nhợt nhạt nở nụ cười, liền đem Vân Dật Phi xem ngây dại.

"Nhưng là..."

Vân Dật Phi sững sờ mở ra khẩu, còn chưa nói xong, liền bị sau đó đuổi tới Vân Tuệ Đồng cắt đứt.

[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ