127~147 [END CV]

2.7K 54 11
                                    

Chương 127:

Thương Lãng Các ở ngoài, Mạnh Mộ Tâm đã ngồi ở trong xe ngựa chờ đợi đã lâu.

Này ba tháng qua, nàng cùng Cố Khanh Âm giữa hai người liên hệ đúng là cực kỳ nhiều lần. Dù sao cùng ở một cái dưới mái hiên, thêm nữa giữa các nàng cái kia một ít không thể nói rõ giao dịch cùng hợp tác, đúng là để giữa hai người này có chút tỉnh táo nhung nhớ cảm giác.

Trực tiếp lên xe ngựa, Cố Khanh Âm mới cau mày niệm câu: "Làm sao như thế không tự ái, ngươi đang có mang, tuyết lớn ngày sao còn thân hơn từ ở chỗ này chờ lâu như vậy?"

Mạnh Mộ Tâm nắm thật chặt trên người đại mao, ánh mắt vẫn như cũ dừng lại ở Cố Khanh Âm cái kia sưng đỏ bờ môi trên, ý tứ sâu xa nở nụ cười câu: "Cũng còn tốt, mới đợi nửa ngày, không tính lâu, ta còn tưởng rằng ta phải phải chờ tới sang năm đây."

Chú ý tới Mạnh Mộ Tâm tầm mắt sau, Cố Khanh Âm không khỏi hơi đỏ mặt, nàng lúng túng liếm liếm bờ môi, nghiêng đầu đi ho khan nói: "Xin lỗi, có chút việc tư, mới có thể trì hoãn."

"Không ngại, bất quá là chờ ngươi một lúc thôi, cũng không phải chuyện ghê gớm gì."

Biết Cố Khanh Âm không giống Chung Thư Cẩn như vậy da mặt mỏng, Mạnh Mộ Tâm cũng là không lại mất công sức trêu đùa nàng cái gì, trực tiếp dặn dò phu xe khởi hành hồi Thanh Dương Môn, nàng mới nói cho Cố Khanh Âm: "Chạng vạng trước muốn cúng tổ tiên, sáng sớm tìm không được bóng người của ngươi lúc, lão phu nhân liền đã không phải là rất hài lòng, nếu là không quay lại đi, nàng sợ là muốn nổi giận đi. Hôm nay chính là giao thừa, ngươi năm nay vừa mới về gia, vẫn là đừng ở chỗ này loại ngày lớn chọc giận nàng mới tốt, sau khi trở về nhớ tới tùy tiện tìm cớ lấp liếm cho qua, cũng đừng làm cho nàng biết rồi ngươi là tới đây tư sẽ người nào đó."

Ho khan một cái, cái gì gọi là tư sẽ người nào đó a...

Có điều trong nháy mắt vẻ khốn quẫn mà thôi, Cố Khanh Âm liền đã khép màu cười lạnh nói: "Cúng tổ tiên sao? Nhưng này Hà gia từ đường, liền cha mẹ ta linh vị đều không có, ta lại có cái gì tốt tế ?"

Người khác mặc dù không biết Cố Khanh Âm này ba tháng qua gặp gỡ làm sao, nhưng Mạnh Mộ Tâm nhưng là biết đến. Không giống những người kia chỗ đã thấy đồn đại mặt ngoài, Mạnh Mộ Tâm nhưng là biết rõ Cố Khanh Âm đoạn này thời gian tới nay trải qua là như thế nào kiên tân.

Mặc dù không người nào có thể bắt nạt đến Cố Khanh Âm cái gì, nhưng tại đây to lớn Thanh Dương Môn bên trong, những kia chân chính người thân nhưng chỉ đưa nàng trở thành người ngoài, dù là ai đều chắc là không biết cao hứng.

"Ôi." Mạnh Mộ Tâm thoáng thở dài một tiếng, an ủi: "Hay là, ngươi có thể lén lút đi tìm lão phu nhân tâm sự, dù sao nàng nhưng là của ngươi hôn tổ mẫu a. Tuy rằng thường ngày nàng khá mạnh thế, tuy nhiên còn chưa phải khó nhìn ra, đối đầu ngươi lúc, nàng đều là sẽ có chút bất đồng. Nhưng nàng tại sao lại như vậy đối với cha mẹ ngươi..."

"Không cần."

Không chờ mạnh mộ lòng nói xong, Cố Khanh Âm liền đã mở khẩu cắt đứt, nàng xốc lên rồi màn xe, nhìn dọc theo đường cái kia từng nhà trước cửa mang theo đèn lồng màu đỏ, lộ bôi không đúng lúc lạnh lẽo nụ cười.

[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ