Mạnh Mộ Tâm chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình lại còn có lần thứ hai mở mắt cơ hội.
Trước mắt cái kia quen thuộc phụ tùng, rốt cục không còn là trong mộng cảnh cái kia toàn cảnh là đỏ như máu rồi.
"Tỉnh rồi! Tỉnh rồi! Chủ nhân tỉnh rồi!"
Khả Nhi tiếng thét chói tai, không ngừng đem Mạnh Mộ Tâm gọi thanh tỉnh, càng là đem hậu ở bên ngoài mấy người cũng cho gọi vào rồi.
Trước hết xông tới Chung Thư Cẩn, đầy mắt đỏ chót.
"Ngươi tên khốn này, cuối cùng là cam lòng tỉnh rồi!"
Nhìn Chung Thư Cẩn dáng dấp như vậy, Mạnh Mộ Tâm càng là vui mừng nở nụ cười.
Nàng chống Khả Nhi vất vả ngồi dậy, ôn thanh động viên nói: "Đứa nhỏ ngốc, ta đây không phải khỏe mạnh sao, có cái gì tốt lo lắng?"
"Cái gì đứa nhỏ ngốc, ta mới là sư tỷ ngươi!"
Chung Thư Cẩn cắn môi cánh hoa trừng mắt Mạnh Mộ Tâm xem, viền mắt nhưng là càng ngày càng hồng.
"Mỗi lần ta khuyên ngươi ngươi cũng không nghe, lúc trước ngươi nếu như nghe ta, cố gắng đãi ở trong giáo, ngươi đâu còn cần phải gặp như vậy tội a! Ngươi có biết hay không ngươi lần này ngủ bao lâu! Mười ngày! Mười ngày a Mạnh Mộ Tâm! Ngươi có biết hay không chúng ta có lo lắng nhiều! Ngươi. . ."
"Được rồi, nhân tài mới vừa tỉnh, ngươi vừa muốn đem người ta mắng nữa ngất đi sao?"
Nếu không phải là bị sau đó theo tới Cố Khanh Âm xoa đầu cắt đứt, phỏng chừng Chung Thư Cẩn còn sẽ tiếp tục cùng Mạnh Mộ Tâm lật lên nợ cũ.
Biết bệnh nhân là cần phải tĩnh dưỡng, Chung Thư Cẩn ngược lại cũng không lại chọn ở vào lúc này huấn người, mà là tự giác đem vị trí tặng cho rồi Cố Khanh Âm.
"Quên đi, vẫn là lần sau lại nói nàng được rồi, ngươi trước tiên giúp nàng xem một chút đi."
Mười ngày a, nguyên lai đã ngủ lâu như vậy sao.
Mạnh Mộ Tâm suy yếu tựa ở đầu giường, tùy ý Cố Khanh Âm thay mình tiếp tục mạch, ánh mắt nhưng là quét về phía rồi các nàng phía sau đứng thẳng mấy người.
Tới tới lui lui quét vài mắt, vẫn vẫn chưa thể tìm được cái kia ở nàng trong mộng nhiều lần xuất hiện giai nhân.
Thấy thế, Lâm Tử Ngôn còn tưởng rằng nàng là đang tìm hài tử, liền giải thích một câu: "Anh tỷ cùng tam nương mang theo cái kia hai huynh muội đi sát vách vú em nơi đó, ngươi đừng vội, để Khanh Khanh xem xem tình huống của ngươi trước tiên, muộn giờ chúng ta liền đem bọn họ ôm tới cho ngươi."
Mạnh Mộ Tâm ngẩn người, hậu tri hậu giác phản ứng lại sau, mới hỏi câu: "Bọn họ. . . Có khỏe không?"
"So với ngươi mạnh khỏe vẫn phải có!"
Chung Thư Cẩn hừ lạnh một tiếng, mới nói: "Ca ca đúng là rất tốt, muội muội nhưng là với ngươi như thế, suýt nữa liền muốn bị mất mạng rồi, muốn không phải chúng ta Khanh Khanh. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...