Chương 108:
Không có đúng lúc cho Chung Thư Cẩn giải thích nghi hoặc, Cố Khanh Âm chỉ làm cho nàng theo Chu Cẩm Y cùng chờ nàng một lúc, liền đi theo Thiên Thiện đại sư đi tới một bên yên lặng chỗ, cùng với thấp giọng trò chuyện với nhau.
Gì con kỳ thấy sau, lộ ra một chút vẻ khó khăn.
"Tam thiếu gia, sư bá này một chốc sợ là không tốt đẹp được, vẫn là chớ để Hà môn chủ đợi lâu, tiểu tăng đợi người trước tiên theo ngươi đi vào đi."
Tựa hồ là nhìn thấu gì con kỳ cảm xúc, rơi vào phía sau hắn không mây đại sư liền chủ động đã mở miệng.
Không mây chính là Thiên Âm tự chưởng môn bình minh đại sư đệ tử thân truyền, có hắn ở, gì con kỳ cũng cũng có thể an tâm trở lại giao soa.
Không có trì hoãn quá lâu, chỉ cùng Chu Cẩm Y nói cá biệt, gì con kỳ liền dẫn còn dư lại Thiên Âm tự người trong tiếp tục đi về phía trước rồi, rời đi lúc còn tiện tay điểm cái Thanh Dương Môn đệ tử lưu lại, để hắn chờ Thiên Thiện đại sư cùng Cố Khanh Âm tự xong cũ sau lại vì đó dẫn đường.
Đám người kia cách xa sau khi, Chung Thư Cẩn vẫn còn duy trì ban đầu động tác, đứng ở tại chỗ xa nhìn Cố Khanh Âm vị trí, khép lông mày không nói.
"Đêm qua ngủ không ngon?"
Trầm tư thời gian, càng bỗng nhiên nghe thấy được Chu Cẩm Y cái kia lạnh nhạt thanh âm của.
Chung Thư Cẩn ngẩn người, thu hồi rơi vào Cố Khanh Âm trên người ánh mắt, mới trở về thân hỏi câu: "Làm sao sẽ đột nhiên hỏi như vậy?"
"Con mắt xung quanh một vòng đều đen." Chu Cẩm Y cách không chỉ chỉ Chung Thư Cẩn con mắt, mới nói: "Ta xem hai người các ngươi hôm nay tinh thần tựa hồ cũng không được tốt, làm sao, là ở là hôm nay chuyện tình lo lắng sao?"
Các nàng hai người đêm qua đều như vậy chơi đến rồi hơn nửa đêm, liền con mắt đều không có khép lại bao lâu đã rời giường, hôm nay tinh thần làm sao có khả năng sẽ tốt bao nhiêu a!
Chung Thư Cẩn sắc mặt cứng cứng đờ, nàng nỗ lực nhịn được chính mình ngượng ngùng vẻ, căng thẳng mặt, giả vờ nghiêm túc trở về câu: "Hừm, Thanh Dương Môn bên trong nguy cơ tứ phía, hung cát khó liệu, chúng ta tự nhiên là sẽ lo lắng. Có lẽ là đêm qua thương lượng hồi lâu rất đúng sách, lại đề phòng là có người hay không sẽ đến ám hại, ngủ được hơi muộn rồi chút, cho nên hôm nay tinh thần mới không được tốt đi."
Cái kia một mặt nghiêm chỉnh dáng dấp, thật sự là khiến người ta không nhìn ra cái gì dị dạng.
Chu Cẩm Y không có suy nghĩ nhiều, chỉ nhàn nhạt gật gật đầu, tiếp tục nói: "Ta xem ngươi hôm nay bước chân tựa hồ so với hôm qua phù phiếm rồi chút, nếu là hôm qua cùng Nguyên Khuyết giao thủ thời điểm thương tới nơi nào, nhớ tới làm cho nàng cho ngươi xem xem, chớ tự mình nhẫn nhịn, bằng không nếu là lưu lại mầm bệnh nhưng sẽ không tốt."
Bước chân phù phiếm?
Cái tên này nhãn lực tốt như vậy sao?
Chung Thư Cẩn khóe miệng hơi giật giật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...