Thường ngày cái kia bình tĩnh tự tin thong dong bình tĩnh Y tiên cô nương, vào thời khắc ấy càng là thất kinh như đứa bé.
Cũng may này đứng đầu một giáo trên địa bàn không thiếu cái gì hầu hạ người, thêm nữa Chung Thư Cẩn từ lâu ở Mạnh Mộ Tâm chỗ ở chỗ an bài vài cái kinh nghiệm phong phú bà đỡ, này đây coi như tình huống này làm đến đột nhiên, cũng cũng sẽ không khiến người ta bó tay toàn tập.
Làm Cố Khanh Âm cùng Chung Thư Cẩn đợi người biết được tin tức chạy tới thời điểm, Mạnh Mộ Tâm trong phòng đang truyền ra một trận lại một trận tiếng kêu thống khổ.
"A. . ."
Phụ nhân sinh con trai, thường thường đều là cửu tử nhất sinh.
Chung Thư Cẩn vốn là khẩn trương một đường, vào lúc này lại nhìn thấy bên trong người liên tiếp bưng ra rồi bồn bồn dòng máu, đúng là trong nháy mắt liền đem nàng mồ hôi lạnh cho doạ đi ra rồi.
"Bao đại nương, sư muội ta bây giờ là tình huống thế nào a?"
"A. . . A. . ."
Cùng bên trong cái kia tê tâm liệt phế tiếng kêu, Bao đại nương không đành lòng lắc lắc đầu, đau lòng nói: "Trưởng lão tình huống, sợ là không lớn hay a. Tuy rằng, bây giờ còn không xác định. . . Có thể dạy được chúa hay là muốn kịp lúc làm ra quyết định kỹ càng, cũng tốt để chúng ta biết tình huống khẩn cấp dưới hẳn là muốn giữ lớn vẫn là bảo đảm tiểu."
Nghe vậy, Chung Thư Cẩn chợt trợn to mắt.
Những kia gia đình giàu có, gặp gỡ tình huống như thế lúc, thường thường đều là lựa chọn bỏ mẹ giữ con.
"Giữ lớn! Đương nhiên là giữ lớn rồi!"
Chung Thư Cẩn không chút do dự liền làm rồi quyết định, gấp gáp hỏi: "Bao đại nương! Ngươi nhanh đi nói cho các nàng biết, tuyệt đối không thể tổn thương sư muội ta! Hài tử không còn còn có thể tái sinh, nhưng sư muội ta nếu như không còn liền thật không có rồi! Các ngươi nếu như bảo đảm không được lớn, ta nhưng là phải với các ngươi liều mạng!"
Thời khắc này Chung Thư Cẩn càng là cực kỳ vui mừng, may là đem sư muội mang về. Bằng không nàng nếu là còn ở lại Thanh Dương Môn bên trong, gặp được tình huống như vậy, những kia kẻ vô tình lại sao sẽ cam lòng đem này sinh cơ hội để cho nàng đây?
Dù sao, Mạnh Mộ Tâm ở những trưởng bối kia trong mắt, không phải là người tốt lành gì a!
"A Cẩn, ngươi đừng vội."
Cố Khanh Âm dùng sức nắm chặt rồi Chung Thư Cẩn lòng bàn tay, động viên nói: "Biểu tỷ còn ở bên trong đây, hẳn là sẽ không có cái gì quá đáng lo. Ta trước tiên vào xem xem, ngươi đừng sợ, an tâm ở chỗ này chờ tin tức tốt của ta, có được hay không?"
"Khanh Khanh!"
Chung Thư Cẩn trong mắt tựa như ngấn lệ lấp lóe, nàng chăm chú lôi kéo Cố Khanh Âm, nức nở nói: "Đừng làm cho sư muội ta có việc có được hay không? Nàng đã không phải là Thanh Dương Môn người rồi, ta không muốn nàng vì Thanh Dương Môn hài tử làm mất đi tính mạng của chính mình! Ngươi đáp ứng ta, nhất định không nên để cho nàng có việc có được hay không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...