Chung Thư Cẩn còn không tới kịp cười ra tiếng, đã bị Chu Cẩm Y như vậy một câu nói cắm ở nơi cổ họng.
Nhìn thấy Chung Thư Cẩn cái kia trong nháy mắt liền đổ xuống mặt, Liễu Tam Nương trước tiên cười nói: "Chà, xem đi, lại bị khi dễ đi! Ta liền nói ngươi thế này lừa nàng sẽ để người ta làm tức giận, ngươi còn Không tin!"
Chung Thư Cẩn lập tức banh lên mặt hừ lạnh một tiếng.
"Vậy cũng muốn trong lòng chính nàng có chút ý nghĩa mới có thể bị ta lừa gạt đến a, nàng nếu như không thèm để ý, có thể liều mạng như vậy rồi mệnh tới rồi sao?"
"Được rồi được rồi không cãi."
Cố Khanh Âm đem vò rượu trong tay để lên bàn, ấn lại tức giận Chung Thư Cẩn ở bên cạnh bàn ngồi xuống, cười dụ dỗ nói: "Ăn cơm trước, mau mau ăn xong ngươi cũng tốt mau mau đi luyện công rồi."
"Hôm nay có chút mệt, có thể không luyện sao. . ."
Cố Khanh Âm chọn lông mày, hỏi ngược lại: "Ngươi nói xem?"
"Ăn xong rồi ta liền đi. . ."
Chung Thư Cẩn chỉ được oan ức nhặt lên đũa, mà một bên Cảnh Dung đã đứng dậy là mọi người thiêm rượu.
Cảnh tượng như vậy, thường ngày cũng là không hiếm thấy.
Mấy tháng qua rèn luyện, đã làm cho này một đám không hề quan hệ máu mủ người, quá thành người một nhà dáng dấp.
Tựa hồ càng nghĩ càng không cam lòng, ở những người khác đàm tiếu nói chuyện vui vẻ thời điểm, Chung Thư Cẩn lại cắn đũa tiến đến Cố Khanh Âm bên tai, tức giận nói rồi câu: "Ngươi như thế nhọc nhằn khổ sở vì nàng làm cơm, nàng nhưng ngay cả ngồi cũng không ngồi hạ xuống bỏ chạy đến xem sư muội ta rồi, lại còn nghĩ muốn chúng ta cho nàng còn lại điểm! Thực sự là hơi quá đáng!"
"Vâng vâng vâng, thực sự là hơi quá đáng."
Cố Khanh Âm bưng chén rượu lên cùng mấy người còn lại đụng một cái chén, nghiêng đầu cười nhìn bên cạnh người kia: "Vậy chúng ta liền đem những này đều ăn sạch, không cho nàng còn lại rồi!"
Thế là, bữa cơm này, thường ngày từ trước đến giờ bớt ăn Chung Đại giáo chủ, càng là ngạnh sanh sanh đích chống đỡ rơi xuống hai người phân lượng.
Kỳ thực, này cũng khó trách Chu Cẩm Y hiểu ý gấp chạy ra.
Nếu là đổi thành rồi các nàng bất luận một ai, không thể lần đầu tiên nhìn thấy lo lắng một đường người yêu bình yên vô sự, tất nhiên là không an tâm.
"Chu tiểu thư? ! Ngài làm sao đến rồi? !"
Còn chưa chạy tới Mạnh Mộ Tâm trước phòng, Chu Cẩm Y liền đã nghe được phía sau truyền tới tiếng kinh hô.
Nàng xoay người lại vừa nhìn, mới nhìn đến rồi phía sau đầu kia dược chất Khả Nhi.
Chu Cẩm Y nhíu nhíu mày, vẫy lui rồi dẫn đường người hầu, mới hỏi: "Đây là cái gì thuốc? Các ngươi chủ nhân làm sao vậy?"
"Không có chuyện gì không có chuyện gì, ngài không cần lo lắng!"
Nhìn thấy Chu Cẩm Y sau, Khả Nhi hiển nhiên hưng phấn không ít, nàng vội vã dẫn Chu Cẩm Y đi về phía trước, giải thích: "Chủ nhân ngày gần đây đến chính là khẩu vị không tốt mà thôi, thì cũng chẳng có gì quá đáng lo. Đây là chúng ta giáo chủ phu nhân cho nàng nở thuốc bổ, có thể an thai. Ta xem nàng vừa vặn như khá là mệt, liền đi cho nàng nhịn trên một bát bồi bổ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...