"Khanh Khanh. . ."
Chung Thư Cẩn lười kéo dài nằm nhoài rồi Cố Khanh Âm sau lưng, hai tay tùng tùng khoát lên rồi Cố Khanh Âm trên thắt lưng.
"Ngươi làm sao đột nhiên chạy đến nhà bếp đến rồi a, ta đều tìm ngươi thật. . ."
"Không ngủ nhiều một chút chạy đến tìm ta làm cái gì?"
Cố Khanh Âm cười cười, gắp đũa vừa xào thục cải xanh xoay người lại đút vào Chung Thư Cẩn trong miệng, cong lấy khóe miệng cười hỏi: "Nếm thử xem, làm sao?"
"Ăn ngon!"
Tinh tế nhai nuốt vào trong miệng đồ ăn sau, Chung Thư Cẩn lại tiếp tục vu vạ rồi Cố Khanh Âm trên người.
"Này đang yên đang lành, làm sao đột nhiên nghĩ tự mình xuống bếp rồi? Để đầu bếp chúng làm không là tốt rồi rồi? Ngươi không ở bên cạnh ta nằm, ta liền ngủ không yên ổn. . ."
"Liền là muốn cho ngươi ngủ thêm một hồi nhi, mới không đánh thức của ngươi."
Cố Khanh Âm cười mắt cong cong, coi như là cuối mùa hè đầu mùa thu khô nóng còn chưa giảm, cũng vẫn là nhẫn nhịn khô nóng tùy ý Chung Thư Cẩn kề sát ở rồi trên người nàng, tiếp tục nhặt lên cái xẻng lật xào trong nồi nguyên liệu nấu ăn, giải thích: "Dung Nhi nói cho ta biết, hôm nay sẽ hạ sơn đón biểu tỷ tới, ta nghĩ hồi lâu không thấy, không bằng liền tự mình sau trù chờ nàng tới đồng thời ăn liền cơm chín chưa."
"Há, hóa ra là vì nàng rất mà chuẩn bị a."
Chung Thư Cẩn âm dương quái khí hừ lạnh một tiếng: "Không hơn người ta cũng không phải đặc biệt tới thăm ngươi, ngươi tích cực như vậy làm cái gì? Nếu không Bổn giáo chủ thả ra tin tức nói sư muội ta tình huống không ổn, muốn tìm cầu xin danh y đến vì đó đỡ đẻ, cũng chưa chắc nàng bình thường đồng ý đặc biệt lấy sạch ghé thăm ngươi một chút a."
Mấy tháng trước cái kia trận lễ cưới sau khi kết thúc, Chu Cẩm Y liền rời đi.
Giống nhau nàng thường ngày như vậy, dường như không hề lưu luyến giống như vậy, kiên quyết trở về trên giang hồ tiếp tục du lịch.
Một thân một mình, vô tung vô ảnh.
Mấy tháng nay, Chu Cẩm Y ngoại trừ tình cờ sai người cho Cố Khanh Âm đưa chút quý giá khó tìm dược liệu lại đây, liền không còn gì khác tin tức truyền đến.
Nàng cũng lại không bước vào quá Huyết Viêm giáo một bước, Mạnh Mộ Tâm cũng lại không bước ra quá Huyết Viêm giáo một bước.
Hai người cũng không tiếp tục từng có cái khác gặp nhau rồi.
Nếu không phải là xem Mạnh Mộ Tâm dự gần ngày sinh, ngày gần đây đến lại thường xuyên thất thần, rầu rĩ không vui, Chung Thư Cẩn cũng không đến nỗi sẽ nghĩ ra như vậy một biện pháp, đem người kia lừa lại đây.
Nghe Chung Thư Cẩn cái kia âm thanh quái gở, Cố Khanh Âm cũng không quay đầu lại, liền đã nở nụ cười câu: "Ta thế nào cảm giác, ngươi trong lời này nói ở ngoài, đều hiện ra ý chua đây?"
"Đúng rồi Bổn giáo chủ chính là chua như thế nào?"
Thấy Cố Khanh Âm đã vẩy lên rồi đồ gia vị chuẩn bị ra nồi rồi, Chung Thư Cẩn mới cam lòng buông lỏng ra Cố Khanh Âm, hỗ trợ lấy ra rồi bên cạnh mâm không đưa tới, phối hợp với Cố Khanh Âm cùng giả bộ bàn, thản nhiên thừa nhận: "Ngươi bình thường cũng không tích cực như vậy là ta tự mình xuống bếp, cứ như vậy dễ dàng là Chu Cẩm Y xuống bếp rồi, ta có thể không chua sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...