Trúc trắc hôn, dập đầu va chạm chạm, không bắt được trọng điểm.
Trong lòng rung động cùng cái kia nhàn nhạt ngọt ngào, sớm đã che dấu giữa răng môi cay đắng.
Chu Cẩm Y dần dần nhắm chặt mắt lại, hoàn lên Mạnh Mộ Tâm cổ.
Nhưng giữa lúc hai người hôn nhập thần thời khắc, ngoài cửa càng là vang lên vang dội khóc nỉ non tiếng.
Chu Cẩm Y hoảng loạn dừng động tác lại, hướng về cửa phòng nhìn lại, nhưng không ngờ càng là cách cửa phòng thấy được những kia không kịp tránh né bóng người.
"Liễu Tam Nương, ngươi thực sự là hơi quá đáng, lại trốn ở chỗ này nghe góc tường!"
Trước tiên vang lên chính là Lãnh Thiều Anh âm thanh, lập tức, cửa phòng liền đã bị nàng đẩy ra.
Như vậy, hai người trên giường mới phát hiện rồi vừa nói muốn đi bận rộn tiểu giáo chủ, lại chỉ là mượn cớ mang theo chính mình tức phụ núp ở ngoài cửa nghe trộm góc tường.
Liền ngay cả Lãnh Thiều Anh, tựa hồ cũng là nghe xong hồi lâu dáng vẻ.
Chu Cẩm Y: ". . ."
Dưới tình huống này, bị đẩy ra, đều là Liễu Tam Nương cái này tên đáng thương.
"Cái kia cái gì. . ."
Liễu Tam Nương trong lồng ngực còn ôm gào khóc không ngừng ca ca, chê cười trong triều đầu đi rồi đi.
"Ta là nghe nói ngươi đã tỉnh, mới nghĩ đem con ôm tới cho ngươi nhìn, đáng tiếc tới không phải lúc, đụng phải các ngươi. . . Ho khan một cái, ta nghĩ nói chính là, ta không phải cố ý trốn ở bên ngoài nghe góc tường chỉ là không ngờ hỏng rồi chuyện tốt của các ngươi mới không lên tiếng. . ."
Chu Cẩm Y tuy rằng vẫn là mặt không biến sắc, nhưng nàng cái kia bên tai nhưng là sớm đã hồng thấu, nhưng mà, nàng chỉ là thoáng liếc Liễu Tam Nương một chút, liền đã làm ra một bộ bình tĩnh dáng dấp, trấn tĩnh móc ra trong lồng ngực khăn mùi soa, lau đi rồi bản thân nước mắt trên mặt, thuận tiện còn giúp Mạnh Mộ Tâm xoa xoa khóe mắt.
Mạnh Mộ Tâm khóe miệng khẽ nhếch, ý cười nồng đậm, coi như là đối mặt những người kia ám muội ánh mắt, nàng cũng vẫn là ý cười không giảm.
Đãi Chu Cẩm Y thu hồi khăn gấm, nàng mới ngẩng đầu hướng về phía hướng nàng đến gần Liễu Tam Nương cười cười, đưa tay nhận lấy Liễu Tam Nương trong lòng hài tử.
"Làm phiền Tam Nương rồi, ta đến đây đi."
Chỉ là vỗ nhè nhẹ đánh hống rồi mấy lần, gào khóc trẻ con liền đã dừng lại khóc rống, ngoan ngoãn núp ở rồi Mạnh Mộ Tâm trong lồng ngực, khanh khách cười.
Sau đó theo tới Lãnh Thiều Anh, cũng đem trong lồng ngực ngủ thiếp đi muội muội giao cùng Mạnh Mộ Tâm.
"Đứa nhỏ này khá là suy yếu, mới có thể ngủ được đã lâu một chút."
Một trai một gái để cạnh nhau, nữ nhi rõ ràng nhỏ đi rất nhiều, so với béo trắng ca ca, cái kia khuôn mặt nhỏ nhắn có thể coi là nhiều nếp nhăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...