Chương 19:
Đợi nhiều như vậy ngày, Liễu Tam Nương cuối cùng là toại nguyện từ Cố Khanh Âm trên tay chiếm được rồi cái kia bình mới làm, trên giang hồ độc hữu thuốc nước.
Trở về Thương Lãng Các, nàng lập tức liền gọi người đi đem vị kia chờ đợi hồi lâu khách mời mời tới.
Chờ đợi thời khắc, Liễu Tam Nương không nhịn được liền hồi tưởng lại hôm nay làm đi theo Cố Khanh Âm phía sau Chung Thư Cẩn đột nhiên bính ra câu nói kia "Nương tử" lúc, Cố Khanh Âm cái kia trong nháy mắt liền đỏ lên rồi mặt cùng với cái kia phức tạp khôn kể dáng vẻ.
Thật sự là có chút buồn cười!
Lúc này cuối cùng là để Cố Khanh Âm chịu thiệt một chút đi!
Suy nghĩ thêm buổi chiều từ Cố Khanh Âm trên tay tiếp nhận chai này thuốc lúc, Cố Khanh Âm cái kia muốn nói lại thôi thần sắc phức tạp, Liễu Tam Nương suýt chút nữa liền muốn cười run rẩy rồi.
Hồi ức đang hài lòng thời điểm, càng bị đột nhiên phá tan cửa phòng cắt đứt tâm tình tốt như vậy.
Ở nàng Thương Lãng Các, người nào dám lớn lối như vậy?
Còn chưa kịp thu hồi nụ cười đổi nghiêm túc tức giận vẻ mặt, Liễu Tam Nương cũng đã thấy rõ người tới khuôn mặt.
Người đến mặt lạnh như sương, nhìn nàng còn chưa thu hồi cười ngớ ngẩn, lạnh lùng nói: "Ta chờ ngươi ba ngày rồi."
Gặp được người đến, Liễu Tam Nương ban đầu vẻ không vui, đã bị mừng rỡ thay thế rồi, có điều, nàng rất nhanh sẽ bưng rơi xuống trong mắt sắc mặt vui mừng, đổi lại bình thường như vậy xốc nổi nụ cười, đứng dậy hướng về cửa người kia đi đến.
"Ô, hóa ra là chúng ta lạnh Đại nữ hiệp a! Ai nha a, làm sao có thể để ngươi đợi ta lâu như vậy đây? Bọn họ này từng cái từng cái cũng thiệt là, lại không biết đến gọi ta một tiếng!"
Như vậy chuyện cười tựa như ngữ khí, ở Lãnh Thiều Anh trong mắt, thuần túy chính là chuyện ma quỷ, không nhìn ra nửa điểm chân thành, cho nên, nàng tự nhiên là không tin.
Đi theo Lãnh Thiều Anh phía sau cái kia muốn ngăn Lãnh Thiều Anh rồi lại không thể ngăn ngụ ở nàng chàng trai tuấn tú, gọi nguyên văn, hắn là đi theo Liễu Tam Nương bên người nhiều năm thủ hạ đắc lực, nghe được Liễu Tam Nương lời này, hắn sợ hãi đáp một câu: "Boss, không phải tự ngươi nói muốn đi tìm lão tương hảo, để chúng ta không chuyện quan trọng gì cũng đừng đi phiền của ngươi sao?"
Nghe vậy, Lãnh Thiều Anh ánh mắt lại hàn rơi xuống mấy phần.
Liễu Tam Nương khóe miệng thoáng giật giật, sợ hắn lại nói lung tung, vội vã phất tay một cái đuổi rồi mấy cái này muốn cản tay của người dưới.
"Xuống xuống! Cài cửa lại! Mau mau! Không có chuyện gì cũng đừng tới nữa rồi!"
Người lộ hàng sau, nàng mới tiếp tục đưa ánh mắt chuyển qua Lãnh Thiều Anh trên mặt, muốn từ Lãnh Thiều Anh trên mặt nhìn ra gì đó không đồng dạng như vậy tâm tình.
Không ngờ, Lãnh Thiều Anh đối với nàng, như cũ là trước kia như vậy một bộ lạnh như băng vẻ mặt.
Nàng còn chưa lên tiếng giải thích gì đó, liền nghe Lãnh Thiều Anh khai môn kiến sơn địa nói ra ý đồ đến: "Đều qua nhiều như vậy ngày rồi, có chúng ta gia giáo chúa tin tức sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CĐ] Độc y truy thê ký - Chấp Niệm A [Hoàn]
RomanceTấn Giang 2018. 05. 17VIP kim bài đề cử hoàn tất Toàn văn số lượng từ: 553841 chữ Văn chương điểm tích lũy: 177,341,296 Converter: hynghien Giới thiệu vắn tắt Độc y Cố Khanh Âm tại vách núi phía dưới nhặt về trọng thương mất trí nhớ Ma giáo giáo chủ...