Well hi guys,sorry kung may mga wrong spelling/grammar ako ha nagpra-practice pa kasi ehe!well thank you for reading tho lovelots!
--------------------------
Chapter 3
John's POV
That was so ridiculous,friday ngayon kaya medyo maaga ang uwian namin at kung tatanungin niyo kung nasan kami ng mga tropa ko aba syempre nandito kami sa bar nila angelo it's friday kaya magpapagusto kami ng mga gagawin.1 week since nangyare yung condom thingy,she's so ridiculous nakakatawa yung reaksyon niya promise.Well last week wala namang nangyare kundi puros mga disaster at puros awayan lang sabi niya nga eh the game is on.
Flashback(7/11)
Actually hinahanap namin ngayon si aliyah for my sweet revenge,sabi ko nga sainyo just wait and see...
"Guys yun diba si aliyah?"turo ni edward sa isang babae na papasok sa seven eleven.
"Yup siya nga,let's go!"nauna na akong naglakad sa kanila
Umupo kami sa isang lamesa,napansin kong nakatingin narin pala samin si aliyah I mean tinapunan niya lang kami ng masamang tingin.Nag smirk lang ako dito at ni-snoban lang ko,nakakatuwa naman itong babaeng to.
"Okay guys change plan!"panimula ko pa sakanila.
Binulong ko yung plano ko,well you'll see it aliyah.
Nasa cashier na si aliyah at katulad nga ng plano tumayo si angelo at naglakad papuntang cashier kinuha niya yung condom at dahan-dahang nilagay sa bulsa ni aliyah and thank god hindi niya ito napansin.
Pero syempre bumili narin si angelo ng lollipop na pushpop para hindi naman halata malamang.
Palabas na siya ng pigilan siya ng guard,well nag-pipigil lang naman kami ng tawa,si kevin at angelo nga namumula na halatang hindi na makapag pigil hanggang sa ibinuga na nila ang kanilang malakas na halakhak.Nakisabay nalang kami pero tinignan ko ito at smirk halatang namumula narin siya sa galit,surprise nigga!
(End of flasback)
"Oh ano nanaman ang next plan mo kay aliyah?"panimula ni cole
Uminom muna ako bago nag-salita
"Hindi ko pa alam"kumuha nalang ako ng mani sa lamesa at isinobo ito.
"Dude seryoso kaba talaga sa mga pinang-gagawa mo dun kay aliyah?"singit ni angelo at uminom ito.
"Wala kasi akong mapag lalaruan sa school eh kaya oo"i chuckled a little.
"Siguraduhin mo lang ha"-kevin
"What do you care about that girl ha?besides she's so ridiculous to make fun of "-me
Tumawa nalang sila,may nakakatawa ba sinabi ko?
"Ikaw john baka may gusto kadun kay aliyah no?"tumabi sakin si cole at inakbayan ako.
"What!?ako magkakagusto dun?she's not my type dude come on"tinanggal ko ang pagkaka akbay nito sakin.
"Owss.."sabay sabay nilang sabi at sabay din silang nagtawanan.
The heck just happen...
-----------------------------
Sa bahay:
Still doing my routine video games lang ako dito mag isa sa kwarto,actually nag bobonding din naman kami ni johnny dito sa kwarto ko or sa outings namin mag pamilya,close nga kami ni johnny kaso sadyang busy siya(Honors din kase) or sadyang naiinis ako sakanya,ewan ko?