Chapter 4

4 0 0
                                    

Chapter 4

John's POV

What a boring weekend,ano ba ang dapat ko na gagawin ngayon?

Gagawa ba ako ng bucket list ko?

Nope,lame

How about I invite my friends para mag laag sa mall?

Okay

Dialling..
Angelo

Angelo:"Sup bro"

Me:"Laag tayo?nabored ako eh"

Angelo:"Aba first time ata ah?HAHA gege OTW na with kevin and cole"

Me:"K bye"

Ended call..

Ganyan ako kabastos HAHA...
Silang tatlo okay na siguro no?

Minutes later..

I'm ready na kaso wala parin ang mga gago,dito na ako sa labas ng bahay nag aantay with my car pero wala parin sila,ang sabi OTW na.Kaya I don't have a trust issues especially sa mga tropa ko,mga gago yun eh hindi mapagkatiwalaan hindi bagay sakanila ang mag seryoso(Lul)

"San lakad mo?"tumingin ako sa gilid ko.

"None of your business,now go away!"pag tataboy ko kay johnny.

"Sunget naman kala mo naman gwapo"bulong nito pero narinig ko parin.

"Hey shut up pumasok kana nga sa loob"hindi ko nalang ito pinansin pa at inilabas ko nalang ang cellphone ko at tinawagan si angelo.

Dialling Angelo...

Ringing...

Angelo:"Bro,san kana dito na kami"

Me:"Tarantado kaba!?kanina pa ako dito sa labas ng bahay"

Angelo:"Hehe,look back idiot"

Me:"Tss..."

Ended..

Katulad nga ng sinabi niya tumingin ako sa likod at nandun nga silang tatlo habang nakangiti.

"Mga gago kanina pa kayo!?"lumapit ako sakanila at aaksyon na sana ako para suntukin ko si angelo.

Umatras ito at tumawa.

"HAHA..hindi bago lang kami,sorry natraffic eh"kumamot pa ito ng ulo

"Anong dala niyo na sasakyan?"umatras ako at tumingin-tingin sa paligid.

"Montero bro,yun oh"turo ni kevin sa likuran niya.

"Nice,tara na?and by the way hindi ko na dadalhin yung sasakyan ko tinatamad na akong magdrive"nag smile ako at nauna na akong nag lakad sakanila,nauna narin akong sumakay,parang akin lang no?besides sa tropa ko naman ito eh.

"Anyways isasama natin si johnny para masaya"singit ni cole.

At tamang-tama pumasok sa drivers seat si johnny habang nakangiti na kala mo naman nanalo ng lotto.

"Why we have to bring him?"tanong ko pa

"Cause I want to and let's go"singit ni johnny.

"You heard him?let's go!"nag drive na si cole,bali katabi ko si kevin at cole sa likod nasa gitna parin ako as usual.

Sa mall:

Lakad lang kami ng lakad eh maliban nalang dito kay cole at johnny na halos bilihin na nila ang lahat ng tinda dito sa mall,kala mo naman ngayon lang nakapunta dito.Manol be like haha joke lang,pero di bale nagugutom na ako.

The girl you've deserve(On-going)Where stories live. Discover now