"Ang taong para sa 'yo, pipiliin ka nang paulit-ulit."
Isa na lang ang kulang para matupad ang dream wedding ni Roxan: isang matinong groom. Nag-fail ang kanyang ina na ma-experience ang isang white wedding kaya gusto niyang tuparin ang pangarap na iyon. At nang umabot sa kanya ang balitang ikakasal na ang ex-boyfriend na nang-iwan sa kanya five years ago—sa mismong buwan na gusto niyang ikasal—nag-decide si Roxan na i-set na rin ang kanyang dream wedding bago pa tumawa ang ex-boyfriend niya at isiping hindi pa siya nakaka-move on.
Nag-propose si Roxan sa kaibigang si Rav—na nag-yes agad nang hindi man lang nag-iisip. Ang reason ni Rav? Wala naman daw palang gastos. I-push daw ang kasal.
Pero month at date pa lang ng kasal ang napipili ni Roxan, nag-confess na si Rav. Aalis ito ng Pilipinas pagkatapos ng kasal. Pagbibigyan lang pala siya para matupad ang kanyang dream wedding kaya pumayag na maging groom!
Nag-decide na lang si Roxan na mag-ipon ng happy memories para may maiwan sa kanya pagkaalis nito.
Na-fall nga lang siya kay Rav. At na-realize niya na pinakamahirap mahalin ang taong alam mong aalis din at iiwan ka soon.
Paano pa magiging "perfect" ang dream wedding ni Roxan kung basag na basag na ang puso niya hindi pa man siya nagsisimulang maglakad palapit sa altar?
BINABASA MO ANG
Roxan And Rav PREVIEW ONLY
RomancePublished. Copies are available (ebook and physical book) Note: This is just a WATTPAD VERSION. Unedited copy.