Sau khi buổi chụp hình kết thúc thì cũng khoảng 12h trưa, mọi người ai cũng mệt, tôi và chị Nami cùng mang nước lại cho các thành viên, trên tay tôi cầm 4 chai nước suối mà chạy lại đưa lần lượt cho
Tôi: JK oppa nước của oppa nè.
JK cười: Cảm ơn em nha!!!
Tôi: V oppa nước oppa nè.
V cười nhìn tôi: Ôi đễ thương quá, cảm ơn em nha!
Tôi đang quay người tính đưa nước cho anh Jin từ đâu chạy lại sau lưng tôi
Jin: Hù! Sao em không đưa nước cho oppa... Oppa không chịu đâu... Em thiên dị mấy đứa kia quá... Oppa lớn nhất mà... (Aegyo)
Tôi: Oppa Aegyo đễ thương quá, nước oppa nè, nãy em không thấy oppa nên mới không đưa thôi, chị Nami có nước mà.
Jin cười lấy chai nước: Oppa đi kiếm em mà, Oppa biết Nami có nước nhưng oppa muốn em đưa cho oppa thôi.
Tôi cũng cười: Oppa uống đi, em đưa nước cho Suga oppa nữa, nảy giờ chắc Suga oppa khát lắm.
Jin: Ừ em đưa cho nó đi, nó ở bên kia kìa...
Tôi chạy lại chỗ anh Suga ngồi đưa chai nước cho ảnh
Tôi: Oppa uống nước đi em lấy nước cho oppa nè.
Suga: Ừ- vẫn lạnh lùng như vậy, tay anh đưa tay lấy chai nước ngước lên nhìn tôi 1 cái rồi quay chỗ khác.
Tới chiều khi về tôi về cũng chị Nami vì tôi và chị ở gần nên về chung. Vừa đi tôi với chị vừa trò chuyện rất vui vẻ.
Nami: Em thấy hôm nay thế nào?
Tôi: Chị kì quá sao chị không nói với em là chị làm với BTS, chị biết em là ARMY mà chị còn giấu em.
Nami cười: Chị cũng muốn nói cho em biết nhưng mà khi làm thì không thể nói cho ai biết được đó là quy định của công ty. À mà em cũng đừng nói cho ai biết là làm việc với BTS nha.
Tôi: Cả Sany và Hani cũng không cho họ biết luôn hả chị?
Nami: Đúng rồi.
Tôi: Dạ em sẽ cố gắn giữ bí mật. Mà em cảm ơn chị nhiều, nhờ chị em gặp được thần tượng của em. Em vui quá đi.
Nami: Ừ
Rồi chúng tôi nói rất nhiều chuyện cho đến khi về đến nhà. Tôi tạm biệt chị và vào nhà, khi vừa mở cửa ra thì Sany và Hani nó nhàu ra kéo tôi vào ghế hỏi đủ thứ
Sany: Sao rồi nay đi làm sao rồi?
Hani: Có vui không?
Sany: Make up cho nhóm nhạc nào vậy?
Hani: Nhóm nam hay nữ?
....
Sany: Mày trả lời đi sao im re vậy?
Tôi: Trời ơi 2 đứa mày hỏi từ từ đi đi, hỏi vậy sao tao nói gì được.
Hani: Ừ...Tại tụi tao quan tâm mày thôi... Mà cũng giống như lần đầu tao đi làm vậy thôi, tụi mày cũng hỏi tao vậy thôi.
Sany: Mày trả lời mấy câu hỏi của tụi tao đi
Tôi: Ok ok... Tụi mày nghe tao trả lời nè.
2 đứa ngồi nhìn tôi như 2 đứa bé ngồi nghe mẹ kể chuyện cổ tích vậy đó.
Tôi: Hôm nay tao đi làm rất tuyệt, mọi người ở chỗ làm rất thân thiện và rất nhiệt tình với tao. Tao chỉ make up cho nhóm nhạc nam bình thường thôi chưa nổi tiếng lắm (dối lòng quá, nhóm nổi tiếng vậy mà nói bình thường) không đẹp trai lắm (xạo nữa đẹp trai quá trời nói không đẹp) như vậy được chưa 2 chị.
(xin lỗi tụi mày tao biết tụi mày cũng là ARMY nhưng vì quy định của công ty tao không nói được, phải nói dối tụi mày).
Hani cười: Ừ Ừ được rồi tạm tha cho mày đó.
Sany cười: Thôi mày đi tắm đi rồi ra ăn cơm nay tụi tao nấu món ngon để chúc mừng ngày đâu và cũng là lần đâu mày đi làm đó.
Tôi cười vui vẻ: Ây da... Tụi mày dễ thương quá... Iu tụi mày quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] OPPA!!! EM YÊU ANH... (SUGA)(FULL)
FanfictionĐúng là tình yêu giữ fan và Idol sẽ không có kết quả mà, tôi còn nghĩ sẽ được khoát trên người chiếc áo cưới, được nắm lấy tay anh bước vào lễ đường, được sống bên anh hạnh phúc, nhưng những đều ấy có lẽ mãi mãi không thành hiện thực, mãi mãi cũng k...