CHAP 6:...

1.8K 86 0
                                    

Khi tôi và chị Nami đem đồ ăn về thì gần 12h. Mọi người thấy tôi và chị Nami về tay cầm rất nhiều đồ ăn, anh Jin và RM chạy lại giúp tôi và chị Nami mang đồ ăn vào. Khi bày đồ ăn ra ai cũng có chỗ ngồi JK kế V tới JM tới JH tới chị Nami và mấy anh chị khác tới RM tới Jin rồi Suga mọi người ngồi theo vòng tròn, do mình đi lấy nước nên lại muộn đã hết chỗ. Anh Jin thấy tôi đứng nhìn liên bảo mọi người
  Jin: Này mấy đứa ngồi xa xa ra cho SY ngồi nữa, ngồi sao không chừa chỗ cho em ấy.
  All: Vâng ạk
  Rồi mọi người từ từ xa ra có chỗ cho tôi kể cả anh Suga cũng vậy, anh ngồi gần hơn về phía JK. Tạo khoảng trống giữa anh Suga và anh Jin vừa chỗ cho tôi vô ngồi.
  Jin kéo tay tôi ngồi vào khoảng trống giữa anh Jin và Suga: SY ngồi kế oppa nè.
  Tôi: Vâng
  Dù rất vui khi được ngồi kế Suga nhưng cũng khá là hồi hộp, cảm giác được ngồi gần CRUSH của mình vừa vui mừng hạnh phúc lại còn hơi ngại và hồi hộp.
  Trông khi ăn tôi có gắp thức ăn cho tất cả mọi người kể cả anh Suga và anh Suga cũng gắp cho tôi giống.
  Jin gắp miếng thịt cho tôi: SY em ăn đi nè, ăn nhiều vào nha!!!
  Tôi: Vâng - tôi gắp cho anh miếng thịt lại- Nèk oppa cũng ăn đi.
  Jin mặt dễ thương: A em dễ thương quá, gắp cho em ăn em còn gặp lại cho anh. Ai như mấy đứa này anh gặp tụi nó quá trời mà không đứa nào gặp lại cho anh hết còn không cảm ơn nữa. Thương em quá đi.
  All BTS: Hyung nói gì vậy. Tụi em có chứ bộ.
  Suga: Hyung bớt nói đi ăn dùm cái đi- gắp miếng thịt lớn đút thẳng vào miệng anh Jin.- Hyung ăn nhiều vô.- miệng cười.
  JK: Phải đó hyung bớt nói xấu tụi em đi. Em nuôi anh từ năm em 15 tuổi đó.
  Tất cả mọi người đều cười
  Jin tức giận vừa nhai vừa nói: E..m.. n...ó..i gì...(nhàm nhàm)...anh nuôi em...ch..ứ....e..m nuôi a..n.h gì...
  RM vừa cười vừa nói: Hyung nhai hết đi rồi nói, anh nói tụi em không nghe được gì hết đó.
  JM+V+JH: Phải đó.
  All mọi người cười vui hơn, anh Jin giận hơn, ảnh nhai nhanh hơn và nuốt.
  Jin: Mấy đứa thôi đi, anh bị quê còn cười- quay qua 2 tay ảnh nắm tay tôi- SY tụi nó ăn hiếp oppa kia em xử tụi nó cho anh đi.
  Đột nhiên có một cái tay để xuống giữa tay tôi và anh Jin, khiến ảnh buông tay tôi ra.
  Suga: Hyung à tụi em có làm gì hyung đâu, hyung đừng kiếm chuyện nắm tay người khác nha!!!- Vừa nói ảnh kéo tay mình về phía ảnh và nắm chặt.
  Jin giận hơn: Cục Đường kia em sao em nói anh vậy, anh có phải vậy đâu.
  V vừa ăn vừa nói:( nhàm nhàm) Th...ôi thô...i ăn đ...i m...ấy hyu...ng, c...ãi ho...ài( nhàm nhàm)
  Suga và Jin quay lại nhìn V: Em im đi lo ăn đi. Đừng xía vô.
  JM: Cậu lo ăn đi, xía vô hồi ăn bom đó.
  JH: Em lo ăn đi vừa nói vừa ăn không nghe gì được hết đó. Bị la là đúng rồi. Em nhìn JK với RM kìa lo ăn không có bị ai la đâu.
  RM+JK ngước mặt lên nhìn JH:  Ăn cũng không yên nữa.
  JH cười quay xuống ăn tiếp. Còn Suga vẫn đag nắm tay tôi mà nói chuyện với anh Jin.
  Suga: Anh lo ăn đi kìa, anh nói hoài em ăn không được.
  Jin: Sau em nắm tay SY của anh hoài vậy thả ra- vừa nói vừa kéo tay tôi về đẩy tay Suga ra.
  Tôi: Hả? Gì mà SY của oppa, em của oppa hồi nào?
  Jin nhìn tôi cười: Em bước vào đây là của oppa rồi.
  Tôi giật tay lai: Ai nói vậy- đánh vai anh Jin một cái- Anh bớt giớn đi.
  Suga cười: Tội anh Jin quá bị phũ.
  Tôi quay qua nhìn anh Suga cái lấy đũa gắp miếng thịt đút vào miệng ảnh. Ảnh hơi ngạc nhiên nhưng vẫn ăn.
  All mọi người: Ohhhh SY ghê quá dám làm vậy với anh Suga luôn
  Ăn xong nhìn tôi nói
  Suga: Cô làm gì vậy? Ai cho cô làm vậy?
  Tôi: Oppa cũng lo ăn đi. Nảy giờ oppa ăn ít lắm đó, em chỉ giúp oppa ăn thôi.(Aegyo) oppa có cần em đút nữa không?
  Mặt ảnh đỏ quay xuống cầm chén đũa lên: Thôi khỏi tôi tự ăn được cô lo ăn đi.
  All mọi người: A... Suga hyung biết đỏ mặt kìa, trước giờ cứ tưởng anh ấy chỉ Swag thôi chứ.
  Suga ngước mặt lên: Mấy đứa thôi đi lo ăn đi.
  Mọi người im lặng hết. Còn anh Jin thì
  Jin: SY em đút oppa ăn với.
  Tôi: Oppa tự ăn đi.
  Jin: Không chịu đâu sao em đút mỗi Suga ăn vậy.
  Suga: Hyung tự ăn đi. Để cô ta ăn nữa.- Suga gắp mì để vào chén cho tôi quay qua nhìn tôi nói- Ăn đi.
  Jin: Em ăn đi hình như nảy giờ em chưa ăn được gì thì phải.
  Tôi: Dạ.
  Sau khi kết thúc bữa trưa mọi người quay lại làm việc cho tới chiều tối mới về.

 

[BTS STORY (Fic)] OPPA!!! EM YÊU ANH... (SUGA)(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ