CHAP 30:...

1.1K 56 0
                                    

Thấy tôi ngại nên chị cũng không hỏi nữa mà đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Khoảng hơn 7h30 thì mọi người đã có mặt ở dưới khách sạn để ăn sáng, do hôm qua thức khuya nói chuyện với Suga nên dù đã dậy nhưng vẫn còn khá buồn ngủ. Chị Nami vệ sinh xong trang điểm sơ rồi cũng đj xuống.
Nami: Chân em còn đau nên em ở đây nha!!! Tí chị mang đồ ăn lên cho em.
Tôi: Dạ thôi chị, để em xuống ăn chị khỏi đem lên, phiền chị lắm. Chân em đỡ đau nhiều rồi chị.
Nói rồi tôi đứng dậy chị Nami cũng đỡ tôi.
Nami: Con bé này, có gì đâu phiền. Muốn xuống vậy để chị giúp cho.
Tôi: Hihi dạ yêu chị.
Chị Nami cười rồi cũng đỡ tôi xuống chỗ mọi người. Mọi người vừa thấy tôi thì đã chạy lại hỏi.
JM: SY của oppa ơi em không sao chứ?
Tôi: Dạ em không sao
JK: Để oppa đỡ em lại chỗ ngồi.
V: Sao em không để tí tụi này đem đồ ăn lên cho em.
Tôi: Dạ em đã đỡ đau rồi, nên em xuống ăn với mọi người luôn cho vui.
RM: Hôm qua tụi này tính qua phòng em nhưng thấy đã muộn rồi với lại muốn để cho em nghỉ ngơi nên tụi này dời lại sáng nay ăn xong quá. Mà không ngờ chưa qua thăm em đã xuống rồi.
JH: Đúng rồi đó.
Jin: Đâu cần mấy đứa lo, SY đã có người quan tâm chăm sóc rồi.
V+JK+JM hình như hiểu Jin nói đến Suga nên chỉ cười còn những người còn lại thì khá ngạc nhiên.
Tôi: Jin oppa!!! Mọi người ngồi xuống chỗ ăn của mình đi. Ủa còn Suga oppa đâu?
Tôi ngồi giữa JK và JM. Nhưng JM vừa ngồi thì Jin đã kêu JM qua ngồi với JH. Hình như anh Jin cố tình làm vậy để Suga ngồi vào chỗ đó.
Còn về phía Suga anh về phòng vệ sinh cá nhân xong thì anh đã qua phòng tôi để xem tôi như thế nào, nhưng khi anh qua thì chị Nami đã đỡ tôi xuống dưới này nên anh cũng đi xuống. Tôi vừa hỏi xong thì Suga cũng bước vô tới.
V quay qua chỉ tôi: Kìa ai kia của em đến kìa, khỏi cần hỏi chi.
Dù cách JK nhưng tôi vẫn vớ tay đánh V.
Tôi: Oppa kì quá!!!
Cả bàn cùng cười. Suga bước vào thấy vậy thì lại ngồi kế tôi. Mặt anh lạnh lùng hỏi.
Suga: Có gì mà mọi người vui dữ vậy?
All: Không có gì...
Suga im luôn không nói gì nữa. Quay qua nhìn tôi rồi anh cười.
Mọi người gần như đầy đủ hết thì đồ ăn dọn ra, Suga và mọi người rất quan tâm đến tôi trong cả khoảng thời gian ăn. Có một người ngồi ở đầu bàn luôn quan sát tôi và Suga từ đầu đến cuối...
Sau khi ăn xong thì mọi người lên thay đồ xong ra biển chụp hình, chị Nami thì cũng đj lên lấy đồ trang điểm, mấy anh chị khác thì cũng đi lấy dụng cù cần thiết. Có 1 chị Stylist ở lại với tôi, vì chân tôi đau nên được ở lại, chị Nami lấy đồ xuống để cho tôi và chị cùng make up cho các thành viên. Chị stylist bước qua chỗ tôi hỏi chuyện tôi.
Chị stylist: Hôm qua em ngủ một mình có sao không? Sao không để Nami ngủ với em?
Tôi cười nhẹ rồi trả lời chị: Dạ không sao chị, tại em ngủ một mình quen rồi nên em mới nói chị Nami qua phòng mấy chị ngủ. Em sợ khi ngủ mấy tật xấu em làm phiền chị ấy.
Chị stylist: Ừ, nhưng hôm qua em bệnh ở trong phòng một mình không sợ hả?
Tôi: Dạ không sao ạ.
Chị stylist: Trời em gan thật chị mà ở trong đây một mình chắc chết chị luôn á. À hôm mọi chuyện hôm qua sao em kể lại cho chị nghe coi, Nami kể mà chị vẫn còn chưa rõ lắm.
Tôi kể lại mọi chuyện cho chị nghe. Rồi tôi và chị cũng nói chuyện đôi ba câu thì mọi người xuống, xong ai cũng bắt tay vào công việc. Tôi hôm nay chỉ ngồi một chỗ mấy anh lại chỗ tôi trang điểm thôi, V lại make up trước, anh hỏi và nói chuyện với tôi rất nhiều. Tiếp là Jin, anh lại tôi cũng vừa make up vừa nói chuyện
Jin: Sao em gái, hôm qua em ngủ ngon không?
Tôi: Dạ ngon ạ. Còn oppa?
Jin: Oppa cũng vậy, sau khi nói rõ với em oppa thấy nhẹ lòng lắm.
Tôi: Dạ, thôi mà oppa đừng nhắc lại chuyện đó nữa... Ngày mới rồi quên chuyện cũ đi.
Jin: Ừ
Rồi anh kể cho tôi nghe những câu chuyện và làm những trò ông chú cho tôi cười. Make up xong thì người cuối cùng là Suga anh bước lại nhìn tôi nở nụ cười đẹp tuyệt.
Suga: Make up cho oppa đẹp đó nha, xấu là oppa phạt đó.
Tôi: Oppa còn lo tài make up của em nửa hả? Oppa tối ngày đòi phạt em hoài.
Suga: Oppa thích thì làm thôi.
Tôi bắt đầu make up.
Suga: Sáng em xuống sớm quá vậy làm oppa qua phòng em tìm mà không có ai hết.
Tôi: Oppa có qua hả tại em muốn xuống ăn cùng mọi người thôi chứ trên phòng buồn lắm.
Suga: Ừ, mà em là người Việt Nam sang đây học, em chỉ mấy oppa vài từ tiếng Việt Nam để biết đâu mấy oppa có cơ hội sang Việt Nam lưu diễn.
Tôi cười: Oppa muốn học gì em chỉ cho, nhưng kêu em chỉ như cô giáo thì em làm không được đâu. Em không có tài làm cô giáo đâu.
Suga: Những câu giao tiếp thôi. Oppa biết nói "Xin chao" và " Cam ơn" rồi em chỉ thêm đi. (trong dấu "" là tiếng Việt nha mọi người.)
Tôi cười khi nghe anh nói tiếng việt: Oppa đọc dễ thương quá, bỏ dấu người ta hết trơn. "Xin chào" chứ không phải là "Xin chao". "Cảm ơn" chứ không phải là "Cam ơn".
Suga: Xin chào, Cảm ơn (Đúng nhưng còn hơi ngượng xíu).
Tôi: Vâng đúng là thiên tài Min YoonGi có khác.
Suga cười: Oppa mà.
Tôi cười: Giờ em chỉ oppa giới thiệu tên tuổi nha!!!
Suga: Ừ.
Tôi: Nghe em nói oppa nói theo nha!!! "Tôi tên là Min YoonGi, tôi 25 tuổi".
Suga nghe tôi nói xong nói lại: "Tôi ten Min YoonGi, tôi 25 tủi."
Tôi vừa make up vừa nghe anh nói vừa cười: Oppa nói cũng khá ok đó, nhưng còn nhiều chỗ chưa chuẩn lắm nhưng như vậy là được rồi.
Tôi oppa nói theo em câu này nha-tôi cười nham hiểm.
Suga nhìn tôi: Ừ
Tôi: "Anh yêu em"
Suga: Câu nghĩa là gì?
Tôi: Oppa nói đi rồi em nói nghĩa cho. "Anh yêu em"
Suga nhìn tôi khó hiểu nhưng vẫn nói: "Anh yêu em".
Nghe xong tôi vui lắm chỉ ngồi cười, lúc này cũng make up xong rồi.
Tôi cười: Oppa nói lại lần nữa đi
Suga: "Anh yêu em".
Tôi kế đầu sát tai anh nói nhỏ nghĩa của nó: Anh yêu em.
Suga cười kí đầu tôi: Em dám gạt oppa hả?
Tôi: Tại em muốn oppa nói yêu em thôi mà. Với lại nói bằng tiếng mẹ đẻ nghe thích hơn chứ oppa.
Suga cười rồi thì mọi người đã xong nên ra biển chụp hình.

[BTS STORY (Fic)] OPPA!!! EM YÊU ANH... (SUGA)(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ