Kể từ ngày BTS công bố có người yêu đến nay đã được 1 năm rồi. BTS giờ càng có nhiều fan hơn trước, cả tôi, Hani, Sany, Rose và Layla thì lại càng được fan BTS quan tâm rất nhiều, thật sự đôi lúc cảm thấy khá phiền do mọi hành động đều phải để ý rất nhiều nhưng mà biết sao giờ vì chúng tôi có người yêu là Idol mà. À đúng hơn là từ hôm nay nói là chồng.
Hôm nay là tôi và 4 cô gái kia chính thức được mặc lên người chiếc áo mà bất kì cô gái nào cũng đều muốn mặc lên người 1 lần trong đời. Hôm nay là ngày mà tôi và Suga được chính thức là vợ chồng thật sự, do mọi người quá thân thiết nên chúng tôi quyết định làm đám cưới tập thể. Tôi thật sự rất vui nhưng cũng hơi buồn cho V và JK, họ yêu nhau thật sự, và họ phải che giấu đều ấy rất lâu rồi, do Hàn Quốc là đất nước rất khắc khe LGBT nên họ mới quyết định chỉ sống cùng nhau không công bố cho mọi người biết, thật sự tôi rất thuơng họ. Thôi không lạc đề nữa.
Qua bao nhiêu khó khăn trăng trở thì hôm nay ở căng phòng này tôi đang mặc lên người chiếc áo cưới tôi hằng mơ ước, đứng trước gương ngắm nhìn bản thân mình và chiếc áo, từ trước tôi đã ao ước là chiếc áo này được cha tôi nắm tay dẫn tôi vào lễ đường, được cùng anh đứng trên lễ đường mà trao nhẫn cho nhau bà hôm nay nó đã thành sự. À tiết lộ luôn, cả 5 người chúng tôi hôm nay đều mặc áo cưới do Sany thiết kế đó, Sany giờ đã là 1 nhà thiết kế khá nổi tiếng, nó thiết kế rất đẹp. Tôi đang đứng trong phòng thay đồ thì cha mẹ cùng người nhà tôi bước vào. Mẹ ôm lấy tôi.
Mẹ khóc: Con mẹ hôm nay sắp phải xa mẹ rồi.
Tôi ôm mẹ: Mẹ con vẫn ở gần mẹ mà, con sẽ đón cha mẹ qua ở chung với con luôn.
Mẹ: Cha mẹ già rồi, lại có mình con rất muốn ở bên con nhưng còn nhà cửa đất đai ở VN nữa...
Tôi: Không sao, bán hết đi, con đã mua nhà cho cha mẹ ở đây rồi, cha mẹ qua sống cùng con, ở bên đấy có cha mẹ ở nhà con không yên tâm.
Mẹ: Thôi chuyện đó tính sau đi.
Mẹ buông tôi ra tay sờ mặt tôi: Con gái mẹ hôm nay đẹp quá...
Tôi cùng gia đình bên nhau tâm sự 1 lúc thì sắp đến giờ cử hành hôn lễ, nên mẹ tôi và mọi người ra ngồi chỗ ngồi trước còn cha tôi thì ở lại. Đến giờ tôi khoát tay cha tôi, tay cha tôi đặt lên tay tôi, cha dẫm tôi bước ra lễ đường, thật sự trước mắt là 5 chàng trai đang đứng đợi cùng bộ Vest trắng, còn 5 cô dâu cũng cùng lúc bước vào, chúng tôi đều khoát trên người bộ áo cưới màu trắng tôi đi chính giữa từ từ bước vào, hôm nay Suga thật sự rất đẹp trai, anh đứng trên quay xuống nhìn tôi mỉm cười, tôi đã mong đợi ngày hôm nay lâu lắm rồi, cuối cùng thì hôm nay cũng thành sự thật.
Cha tôi dẫn tôi đến trước mặt anh kéo tay tôi ra đưa cho anh, anh nắm tay tôi.
Cha: Cha giao con gái cha cho con, con nhớ chăm sóc cho con gái cha thật tốt suốt quảng đời còn lại của con gái cha thay cha. (tiếng Hàn, do cha mẹ tôi biết tôi lấy chồng Hàn nên đã học 1 ít tiếng Hàn giao tiếp)
Suga: Dạ, con sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt, cảm ơn cha đã chấp nhận trao cô ấy cho con.
Cha: Ừ.
Xong cha tôi đi về chỗ ngồi kế mẹ tôi.
Lúc này cha xứ bắt đầu nói.
Cha xứ: Các con nói theo ta. Tôi tên (Các chàng trai) xin nhận (tên các cô gái) là vợ của tôi, dù sau này mạnh khỏe hay ốm đau bệnh tật, dù giàu có hay khó khăn, dù xinh đẹp hay già nua xấu xí thì vẫn mãi mãi 1 lòng bên em, luôn luôn chung thủy không bỏ rơi em. (mình không phải đạo thiên chúa nên chỉ viết theo những gì mình biết nha, không biết chính xác không, nhưng lời hứa thì cũng đại loại như vậy hihi các bạn thông cảm nha).
Suga nắm tay tôi: Tôi tên Min YoonGi xin nhận SY là vợ của tôi, dù sau này khỏe mạnh hay ốm đau bệnh tật, dù giàu có hay khó khăn, dù xinh đẹp hay già nua xấu xí thì vẫn mãi mãi một lòng bên em, luôn luôn chung thủy không rời bỏ em. (4 thành viên còn lại cũng nói cùng 1 lúc).
Cha xứ: Tôi (tên cô gái) xin nhận (tên chàng trai) là chồng của con dù sau này khỏe mạnh hay ốm đau bệnh tật, giàu có hay khó khắn, dù đẹp hay già nua xấu xí vẫn mãi mãi 1 lòng bên anh, luôn luôn chung thủy không rời bỏ anh.
Tôi nhìn thẳng vào anh: Tôi SY xin nhận Min YoonGi là chồng, dù sau này khỏe mạnh hay ốm đau bệnh tật, dù giàu có hay khó khăn, dù đẹp hay già nua xấu xí vẫn mãi mãi 1 lòng bên anh, luôn luôn chung thủy không rời bỏ anh. (4 cô gái còn lại cũng nói cùng 1 lúc).
Cha xứ: Trao nhẫn.
Anh lấy chiếc nhẫn từ trong hộp ra, nhẹ nhàng nắm lấy tay tôi đeo vào ngón tay tôi. Tôi cũng lấy chiếc nhẫn còn lại đeo vào tay anh.
Cha xứ: Ta xin thông báo các con bây giờ đã chính thức là vợ chồng.
Phía dưới: Hôn đi, hôn đi, hôn đi...
Anh ôm lấy tôi kê mặt sát lại
Suga: Oppa yêu em...
Tôi: Em cũng yêu oppa...
Tôi và hôn nhau, cả 4 cặp kia cũng vậy. Nụ hôn này không qua là dài, nhưng có lẽ đây là nụ hôn mà khiến thôi hạnh phúc nhất cuộc đời này. Làm lễ đã xong mọi người cùng nhau ra nhà hàng ăn uống, đến khi kết thúc hôn lễ tôi đưa cha mẹ tôi về nhà mà tôi đã mua cho họ, ba mẹ Suga cũng về nhà. Tôi và anh cũng về nhà, hôm này anh cũng hơi say say rồi, về tới nhà tôi đỡ anh vào phòng để cho anh nằm lên giường, tôi vào thay áo cưới ra tắm rữa sạch sẽ, hôm nay khá là mệt nhưng rất vui rất hạnh phúc. Tắm xong tôi ra ngồi trước bàn trang điểm lau khô tóc thì anh từ phía sau ôm lấy tôi, anh hôn nhẹ vào cổ mặt tôi cổ tôi.
Tôi: Oppa em đang lau tóc đó, oppa đi tắm đi.
Suga: Không oppa không tắm đâu, em thơm quá. Oppa yêu em...
Tôi: Em cũng yêu oppa.
Suga: Mình động phòng nha, dù gì hôm nay là ngày cưới của chúng ta mà.
Tôi chỉ im lặng, ngầm đồng ý. Rồi thì anh bế tôi lại giường, đặt tôi nằm xuống, anh cuối người xuống hôn tôi, lưỡi chúng tôi quấn lấy nhau, tay anh phía dưới tháo dây áo tôi ra, do mới tắm nên tôi chỉ mặc mỗi áo ngủ phía ngoài bên trong không mặc gì. Anh tháo dây áo ra, tay anh xoa nắng vùng nhạy cảm của tôi...( thôi mất máu quá không tả nữa, các bạn tự hình dung tưởng tượng đi hihi).
Từ ngày cưới đã đến nay đã được 6 tháng, cha mẹ tôi cũng đã chấp nhận qua đây sống để tôi tiện chăm sóc, và anh và cả nhóm vẫn đang trên đà phát triển giờ BTS là nhóm đứng đầu thế giới. Và tôi và anh có cuộc sống rất là hạnh phúc. Và Rose đã có thai 2 tháng, Sany thì 3 tháng, Layla thì cũng có được 1 tháng mấy rồi. Tôi thì cũng có mang trong người giọt máu của anh hơn 2 tuần rồi. Tôi vẫn chưa nói với anh. Tôi tính hôm nay khi anh về tôi sẽ nói. Nhưng đợi anh về khá muộn nên tôi ngủ quên, sáng hôm sau tôi dậy thì anh còn ngủ tôi, xuống bếp làm đồ ăn sáng cho anh, để tôi còn sắp xếp đến công ty làm. Vừa làm đồ ăn xong thì anh cũng dậy xuống tới, anh ôm lấy tôi phía từ phía sau.
Suga: Bà xã làm món gì mà thơm quá vậy??
Tôi: Ông xã dậy rồi đó hả đánh răng rồi xuống ăn sáng, hôm nay em có chuyện muốn nói cho ông xã biết.
Suga: Chuyện gì bà xã nói luôn đi, ông xã không đợi nổi đâu.
Tôi quay lại ôm cổ anh: Ông xã anh sắp lên chức rồi đó?
Suga: Chức gì? Ông xã là Idol đâu phải làm công nhân viên chức đâu mà lên chức?
Tôi: Ý em là chức ba đó?
Suga mặt ngạc nhiên: Thật hả bà xã? Bà xa có bao lâu rồi?
Tôi cười: Thật, hơn 2 tuần rồi.
Anh ôm eo bế tôi lên quay vòng cười hét.
Suga: Á vui quá, ông xã sắp làm ba rồi, vui quá, yêu em quá.
Tôi cười đánh vai anh: Thả em xuống, thả em xuống động đến em bé bây giờ.
Anh thả tôi xuống: Ông xã xin lỗi, tại ông xã vui quá. -anh ôm lấy bụng tôi- Baba xin lỗi con nha, tại baba vui quá, con không sao chứ?
Tôi đánh lưng anh: Chưa mà, mới có 2 tuần thôi ông xã nói sao em bé nghe được.
Suga đứng dậy cười
Tôi: Thôi, ông xã đi đánh răng xuống ăn sáng, còn đến công ty nữa.
Suga cười: Ừ, nhưng khoan đã để ông xã gọi báo cho ông bà nội ông bà ngoại nữa, còn báo cho mấy đứa kia nữa.
Không để tôi trả lời anh đã chạy đi lấy điện thoại gọi báo hết rồi, lúc này nhìn anh như đứa con nít vui vì nhận được quà vậy đó, thật sự cuộc sống như vậy đối với tôi quá hạnh phúc rồi, có anh và gia đình bên cạnh là còn sắp chào đón 1 thiên thần bé nhỏ nữa, thật sự còn gì bằng. Mọi thứ ông trời cho tôi quá đầy đủ và tuyệt với quá rồi.
💙👉HẾT👈💙
👉Mọi người thấy kết thúc như vậy được không? Và sẽ có ngoại truyện vào ngày mai nha!!!Một số truyện khác:
VKook:
- Đơn giản vì yêu... (BTS STORY)JiMin:
- Vì đó là em...(BTS STORY)Suga:
- Em yêu anh Vampire
- Tiểu xà!!! Nàng là của ta...
- Hẹn...-------------------------------------------
Các bạn thấy hay thì bình chọn và theo dõi mình nha... Các bạn cho mình động lực để ra chap mới nhanh nha!!! Xin cảm ơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] OPPA!!! EM YÊU ANH... (SUGA)(FULL)
FanfictionĐúng là tình yêu giữ fan và Idol sẽ không có kết quả mà, tôi còn nghĩ sẽ được khoát trên người chiếc áo cưới, được nắm lấy tay anh bước vào lễ đường, được sống bên anh hạnh phúc, nhưng những đều ấy có lẽ mãi mãi không thành hiện thực, mãi mãi cũng k...