CHAP 44:...

829 40 2
                                    

Đã 2 ngày kể từ khi tôi nói chuyện với V và hôm nay cũng là ngày tôi được xuất viện. Và từ sau khi V nói là đêm nào Suga cũng đến và đứng ngoài cửa phòng bệnh để nhìn tôi, thì tôi để ý đúng là có thật. Nói thật thấy anh như vậy tôi hạnh phúc lắm, vì dù anh không trực tiếp quan tâm tôi nhưng anh vẫn luôn âm thầm dõi theo tôi, bảo vệ tôi. Có đôi khi tôi chỉ muốn xuống giường mà chạy ra ôm anh thôi. Nhưng nghĩ lại thì không được. Tôi không biết là V có nói cho anh biết là tôi biết hết mọi chuyện rồi hay không nữa.
Giờ đã là 16h tôi và chị Nami cùng Hani chuẩn bị đi ra về, chúng tôi gọi taxi đến trước cổng bệnh viện nhưng mà taxi đến hơi lâu nên chúng tôi phải đợi 1 lúc. Ba chúng tôi đang đứng đợi thì có 2 thanh niên đeo khẩu trang chạy xe máy tới cầm chay nước gì đó tạt vào người tôi, do chị Nami đã thấy nên chị đã đỡ giúp tôi. Đó không phải là nước thường mà là axit. Chị ngã quỵ xuống tôi đỡ lấy chị cởi áo khoát của chị ra.
Nami: Á Á đau quá.
Tôi: Sany mau gọi bác sĩ mau.
Tôi đưa chị vô bệnh, tôi không quên nhìn 2 tên đó, và thấy khi chúng tạt xong chạy đi thì có 1 chiếc xe chạy theo tôi biết đó là người do Suga kêu bảo vệ tôi. Mai hôm nay chị Nami mặt áo khá dày cho nên, chị bị dính 1 ít và do cởi áo ra kịp thời cho nên nó chỉ vào da chị chút xíu tôi. Bác sĩ băng bó xong thì chị được về.
Tôi rưng rưng nước mắt: Chị sao chị làm vậy, lỡ chị bị gì rồi sao?
Nami cười: Chị không sao mà, nhẹ thôi.
Chị véo má tôi: Nếu lúc nãy chị không thấy mà đỡ thì khuôn mặt xinh đẹp này của em xong rồi.
Tôi rơi nước mắt: Sao chị tốt với em quá vậy, nếu không có chị em...
Nami lau nước mắt cho tôi: Chị xem em như là em ruột mà, tính toán gì mấy chuyện này. Thôi đi về.
Sany mặt hơi trầm tư: Ai mà cứ muốn hại SY hoài vậy ta. Người lúc nãy và người hại SY sốc thuốc có phải cùng 1 người không?
Tôi nghĩ tôi cũng biết ai rồi, tôi không ngờ Nini lại ác đến như vậy, giết tôi không được lại muốn hủy hoại tôi.
Nami: Có thể lắm, mà thôi đi về, ở đây cô chừng lại có chuyện nữa.
Tôi và Sany: Dạ.
Tôi và chị Nami với Sany về nhà, tôi kêu Sany vào nhà trước, tôi thì đưa chị Nami về, tôi muốn chăm sóc cho chị vì chị bị thương nên ở nhà sẽ khó khăn. Tôi đã năn nỉ chị nhìu lắm chị mới chịu qua ở chung với tụi tôi.
Sáng hôm sau thì tôi và chị Nami đi làm lại, mọi người thấy tôi ai cũng vui riêng chỉ có 1 người luôn nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn thôi. Nói chuyện với mọi người 1 lúc thì tôi kéo tay V ra ngoài.
V cười: Sao vậy SY yêu dấu, muốn tỏ tình với oppa hả? Nói trước là em mà tỏ tình là oppa đồng ý liền đó.
Tôi đánh vai anh cái: Hứ cái gì mà tỏ tình, em không muốn JK oppa đánh ghen đâu.
V cười: Em kì quá, vậy chứ em kêu oppa ra đây chi?- Tay anh ôm lấy ngực mình mặt tỏ vẻ hoảng hốt- Đừng nói là em muốn làm gì oppa nha!!! Không được đâu, oppa còn trong trắng đó.
Tôi cười nham hiểm kê mặt lại gần anh: Có thể lắm đó.
V mặt hoảng hốt: Không được đâu, có làm gì cũng đợi về nhà hả làm, làm ở đây kì lắm.
Tôi bật cười đánh anh: Thôi em không giỡn nữa đâu. Vào vấn đề chính. Kế hoạch sao rồi? Hôm qua có người tạt axit vào em đó.
V: Hả, rồi em có sao không, có bị gì không?
Tôi: Em không sao do chị Nami đã đỡ giúp em rồi, nên em vẫn ổn.
V: Hên nhỉ. Cô ta ra tay ghê thật. Kế hoạch bắt đầu từ bây giờ luôn.
V nói những gì tôi cần làm và tôi đồng ý.
Tôi: Ok em sẽ làm theo.
V: Ừ vậy vào thôi, có người lo em quá trời kìa, thấy em ở đây với oppa hồi oppa sống không yên nữa đó.
Tôi đỏ mặt: Oppa nói quá hà, làm em ngại. Thôi vào.
Tôi đi vào, thấy mọi người để làm việc của mình, và anh cũng vậy, tôi thấy vậy liền đi đến ngồi trước mặt anh tay vòng qua ôm lấy anh.
Tôi nói nhỏ vào tay: Oppa em nhớ oppa lắm đó. (tôi biết có người đang nhìn nhưng tôi vẫn làm, cái này gọi là chọc tức, cho bỏ ghét).
Suga vẫn ngồi im: Hôm trước tôi nói gì cô quên hết rồi hả?
Tôi: Đâu có em vẫn nhớ chưa. Nhưng mà có 1 người nói em biết hết rồi.
Suga ngạc nhiên quay lại nhìn tôi: Ai?
Tôi cười: Còn ai nữa đằng kia kìa.
Suga quay qua thấy V nhìn anh cười, anh thở dài: Thằng nhốc này, chút mày biết tay hyung.
Tôi: Oppa cảm ơn oppa nhiều lắm.
Suga mặt hơi đỏ, nhìn cute vãi: Sao lại cảm ơn?
Tôi: Em biết khi em ở bệnh oppa luôn đến thăm em oppa luôn lo lắng cho em. Em yêu oppa lắm.
Không đợi anh trả lời tôi liền kê gần hơn hôn anh, anh có vẻ hơi ngạc nhiên nhưng vẫn đáp lại tôi (ko miêu tả chi tiết nha, mất mau quá rồi). Tôi và anh hôn nhau một lúc thì ngưng.
Suga: Em gan lắm đó, ở đây mà cũng dám, cưỡng đoạt nụ hôn của oppa.
Tôi cười: Không sao, sao nhiều lần xém chết thì em đã gan hơn xưa.
Suga mặt hơi lo: Mấy hôm nay sao, Nini có làm gì em không?
Tôi: Có hôm qua có người tạt axit vào em, mai có chị Nami đỡ không là em tiêu rồi.
Suga: Cái gì cô ta dám. Oppa đã cảnh cáo cô ta rồi mà cô ta vẫn vậy.
Tôi: Không sao đâu, em sẽ tự bảo vệ mình hơn. À mà oppa theo như em biết là hôm nay không có lịch diễn, mình đj chơi nha.
Tôi muốn rủ anh đj chơi, tại tôi sợ khi kể hoạch này bắt đầu sẽ không ngưng lại được và rất có thể tôi sẽ bị mất mạng.
Suga cười: Ừ vậy chuẩn bị đi chút chúng ta đi.
Tôi: Ok
Chúng tôi đi chơi rất nhiều, và điểm cuối cùng tôi muốn đi cũng anh đó là tiệm áo cưới, anh cũng chấp nhận đj với tôi, cũng mai chủ tiệm không phải ARMY và không biết anh nên chúng tôi đã rất thoải mái, tôi chọn một chiếc áo cưới màu trắng và rất đẹp, được chị chủ tiệm trang điểm sơ nhìn rất giống cô dâu, tôi biết dù rất có thể là tôi và anh sẽ không có hôn lễ cho mình, nhưng tôi vẫn muốn một lần mặc áo cưới nắm tay chụp tấm hình, như vậy là tôi đủ vui rồi. Anh cũng chọn cho mình bộ vest trắng. Khi kéo màn bước ra anh đã đứng nhìn tôi một lúc khá lâu.
Suga từ từ bước tới: Em đẹp quá, cô dâu của oppa.
Tôi đỏ mặt: Oppa cũng đẹp quá đj. Mình chụp vài tấm hình nha. Chị ơi chụp giúp tụi em vài tấm, tôi đưa điện thoại cho chị.
Chị cũng đã chụp giúp chúng tôi. Sau khi xong thì tôi với anh ra về, anh kêu tôi gửi mấy tấm hình qua máy anh nên tôi cũng gửi.
Do tôi muốn đj bộ để hóng gió nên anh đã gửi xe, tôi và đi bộ, đang đi qua lộ thì từ xa có 1 ô tô lao đến đâm thẳng vào tôi, anh kéo tay tôi lại kịp, không là xem như tôi tiêu mạng rồi.
Suga: Lại là cô ta.
Tôi thầm nghĩ bây giờ bắt đầu rồi: Không sao đâu oppa, mình đi về.

[BTS STORY (Fic)] OPPA!!! EM YÊU ANH... (SUGA)(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ