Do tôi đã ở đó suốt 2 hôm không nghỉ ngơi, chỉ biết ngồi đó lo cho Suga. Nên người tồi rất mệt mỏi, mọi người kêu tôi về để nghỉ ngơi sáng hôm sau vào lại. Nhưng tôi thật sự không muốn về, vì thời gian tôi còn có thể ở gần bên anh như vậy thật sự không còn lâu nữa, tôi thật sự không muốn đi chút nào. Nhưng mọi người nói quá cho nên tôi cũng về, Hani và Sany đưa tôi về. 2 đứa nó chỉ mới biết chuyện của chị Nami từ các thánh viên, chưa đứa nào dám hỏi tôi việc gì vì mấy hôm nay tâm trạng tôi rất không ổn.
Tụi nó đưa tôi về rồi đi mua gì đó, tôi ngồi ở ghế suy nghĩ một lúc về việc nói với bọn họ việc chuyển nhà, và việc...nói với Suga tôi chết... Tôi suy nghĩ rất nhiều. Một lúc sau thì tụi nó mở cửa vào...
Hani: SY mày ăn chút gì đi, mấy hôm nay tụi tao nhìn mày gầy lắm rồi đó. Đừng giảm cân nữa.
Sany: Mày ăn gì đi, mấy hôm nay mày ăn ít lắm.
Tôi: Ừ cảm ơn tụi mày. Tụi mày ăn đi tao hơi mệt không muốn ăn.
Sany: Thôi mày ăn chút gì đi, để lấy sức chăm sóc Suga oppa nữa. Nếu không Suga chưa tỉnh mày đã bệnh rồi.
Tôi: Tao không sao đâu mà.
Sany: Hani mày lấy đồ ăn ra đi... -Quay sang tôi- Mày cũng phải ăn, tao nói rồi.
Tôi: Tao...
Sany: Cấm cãi.
Tôi: Ừ tao ăn, ăn xong tao có chuyện muốn nói với tụi mày.
Hani: Ok ok ăn đi, ăn đi. Ăn xong muốn nói gì nói. Tao đói bụng rồi.
Sany: Ừ.
Trong lúc ăn tụi nó tâm sự với tôi rất nhiều, tôi nghe và hiểu hết, tôi thật sự rất cảm động và muốn khóc nhưng tôi không thể, tôi đã cố gắng kìm lại, tôi chỉ trả tụi nó qua loa thôi. Ăn xong tôi vào luôn vấn đề.
Tôi: 3 ngày nữa tao về VN, tụi mày muốn gửi gì không?
Sany: Sao mày về? Về bao lâu? Nhưng Suga chưa tỉnh mà mày nở đj hả?
Hani: Ừ đúng đó.
Tôi: Tao về đám giỗ bà, có lẽ tao về khoảng 2-3 tuần gì đó, khi nào gần nhập học tao quay lại. Và...
Hani: Và sao?
Tôi: Và tao sẽ nghỉ làm ở Bighit.
Sany: Tại sao, mày từ bỏ Suga oppa hả?
Tôi: Ừ, tao từ bỏ, tao không muốn hủy hoại tương lại oppa.
Hani: Tại sao lại hủy hoại?
Sany: Mày ngốc quá Hani, SY nói đúng, tỉnh yêu giữa fan và Idol sẽ rất có hại cho Idol.
Hani: Rồi tao hiểu rồi.
Sany: Ừ, nhưng mà SY, khi Suga oppa tỉnh lại thì sao?
Tôi: Tao muốn chuyển nhà, và nếu oppa có hỏi về tao tụi mày bảo là tao chết rồi, do lúc oppa vừa đỡ đạn cho tao đã ngất, nên tụi mày cứ nói sau khi oppa ngất chị Nami đã bắn tao và xác tao thì được đưa về Việt Nam rồi. Còn nếu mà anh ấy muốn tụi mày dẫn anh ấy về Việt Nam thì tụi mày nói là tụi mày không biết chỗ tao sống nha. À mà tao muốn nhờ tụi mày trong khi tao về VN thì tụi mày ở đây tìm nhà giúp tao.
Sany: Ừ tụi tao sẽ giúp mày. Mày cứ yên tâm ở VN đi.
Hani: Hơiiiii sao tình yêu với Idol, khổ vậy, tao muốn cua Jin oppa mà thấy SY vậy chắc tao từ bỏ quá.
Sany: Thôi bớt ảo tưởng đi, mày không cua được Jin oppa đâu.
Hani: Để cho tụi mày xem, tao sẽ làm được.
Tôi: Ừ cứ làm đi, tới đó đâu như tao rồi hiểu nha!!! Tình yêu không chỉ ngọt thôi đâu!!!
Hani: Nếu tính yêu chỉ ngào thì vô vị lắm, phải có chút mùi vị khác thì mới gọi là tình yêu chứ.
Tôi+Sany: Ohhh
Tôi: Nay Hani nhà ta cũng biết nói mấy câu hay há... Có tiến bộ.
Hani: Tao mà...
Sany: Thôi mày vô phòng ngủ chút đi... Mai vào chăm sóc cho oppa nữa. Để này đây tụi tao dọn giúp cho.
Hani: Ừ mày đj ngủ đi, ở đây có Sany người con gái đảm đang nhất nhà lo rồi.
Sany: Mày dọn giúp tao nữa.
Tôi: Ừ, tụi mày giúp tao nha!!!
Tôi đi vào phòng liền đóng cửa lại. Leo lên giường mà khóc thôi, tôi không hiểu sao tôi lại khóc như vậy, thật sự tôi không muốn khóc đâu, đáng lẽ tôi phải vui chứ, vui vì sắp được về thăm nhà, vui vì khoảng thời gian qua bên anh, vui vì đã giúp được anh và vui vì...còn 3 ngày nữa bên anh, à không qua ngày hôm nay nữa là còn 2 ngày. Chỉ 2 ngày nữa thôi, 2 ngày cuối cùng bên anh. Thật sự tôi rất muốn anh tỉnh lại, nhưng đừng phải lúc này, hãy để khi tôi đi anh hãy tỉnh, vì nếu anh tỉnh sớm 1 ngày là tôi xa anh sớm 1 ngày tôi thật sự không muốn chút nào.
Tôi sắp quay lại cuộc sống của 1 ARMY như trước kia rồi, ngắm anh qua màn hình, quan tâm anh âm thầm, rất muốn gặp anh nhưng không thể... Vốn dĩ tôi đã rất mai mắn so với rất nhiều ARMY khác rôi, được anh yêu, được anh quan tâm, và được gần gũi anh, tôi phải vui vì đều đó chứ.
Tôi có rất nhiều đều muốn nói với anh, nhưng mà không thể trực tiếp được, vì tôi đã viết 1 bức thư gửi cho anh. Bức thư nói hết bao tình cảm tôi dành cho anh, nhưng tôi viết nó giống như tôi viết trước lúc chết, vì tôi không muốn anh nghi ngờ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] OPPA!!! EM YÊU ANH... (SUGA)(FULL)
FanfictionĐúng là tình yêu giữ fan và Idol sẽ không có kết quả mà, tôi còn nghĩ sẽ được khoát trên người chiếc áo cưới, được nắm lấy tay anh bước vào lễ đường, được sống bên anh hạnh phúc, nhưng những đều ấy có lẽ mãi mãi không thành hiện thực, mãi mãi cũng k...