Đi ăn với anh Jin nên tôi chỉ mặt một chiếc váy nhẹ nhàng cùng đôi giày cao gót thấp và trang điểm như thường ngày, nhưng nhìn cũng khá bánh bèo hihi.
Tôi đi bộ từ nhà ra ngã tư XYM cũng vừa đúng 19h. Tôi vừa ra tới thì đã thấy có một chiếc xe hơi màu đen rất đẹp (do tôi không biết nhiều về xe nên không biết xe hiệu gì) người trong xe là anh Jin anh mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen nhìn đúng chuẩn soái ca.
Jin ngồi xe kéo cửa xuống vẫy tay: SY oppa nè. - anh tính mở cửa xuống xe tôi chạy nhanh lại. Không cho anh ra.
Tôi: Oppa ở trong xe đi em tự lên được oppa đừng xuống. - Nói rồi tôi đi vòng qua ghế bên cạnh anh rồi tự kéo cửa lên ngồi.
Jin nhìn tôi: Sao không cho oppa xuống vậy? Oppa muốn mở cửa cho em mà.
Tôi: Oppa!!! Đây là ngã tư đó, oppa muốn lên báo hả???
Jin quay qua mặt kê sát mặt tôi tay anh vòng qua người tôi: Lên báo để mọi người biết oppa hẹn hò với em cũng được mà.
Tôi mặt hơi đỏ do ngại: Oppa anh làm gì vậy???
Jin kéo dây an toàn qua cài lại cho tôi: Oppa thắt dây an toàn giúp em thôi. Oppa có làm gì đâu em mặt em đỏ dữ vậy.
Tôi thở dài: Hơiiiii có đâu, tại hơi ngại thôi.
Jin cười rồi quay qua lái xe đi. Anh chạy tới trước cửa nhà hàng LOVE (Do mình nghĩ ra) một nhà hàng rất rộng lớn và sang trọng. Anh bước ra mở cửa xe cho tôi xuống. Anh nắm tay bước vào, nhà hàng bên trong rất đẹp, được trang trí như một cung điện hoàng gia vậy (ko biết so sánh như vậy đúng không nhưng rất đẹp).
Khi tôi đi do không để ý đên Sany và Hani vì 2 đứa nó lo cho tôi sợ tôi đi chung với người không tốt và gặp chuyện xấu,nên 2 đứa nó đã đi theo tôi từ lúc tôi ra khỏi nhà, 2 đứa nó đã theo tôi cho đến trước cửa nhà hàng, do bảo vệ không cho họ vào nên 2 đứa nó đã đứng ở ngoài đợi tôi. Cũng nhờ vậy mà họ đã không biết là tôi đã đi chung với anh Jin, bởi vì từ lúc họ theo chỉ đi phía sau nên không thấy được mặt ảnh. Khá là mai. Phù....
Nhà hàng rất vắng không có một ai chỉ có một bàn VIP tôi và anh Jin ngồi. Anh Jin kéo ghế ra cho tôi ngồi, rồi anh cũng ngồi.
Tôi: Sao nhà hàng này đẹp như vậy mà vắng vậy oppa.
Jin: Nhà hàng này đông và nổi tiếng lắm đó, tại hôm nay do anh bao hết nhà hàng này rồi.
Tôi ngạt nhiên: Hả???
Jin cười rồi có một người phục vụ từ trong bước ra bê lên 2 ly rượu vang anh Jin kêu người đó lại nói gì đó, người đó gật đầu rồi đi vào.
Tôi: Oppa nói gì với người ta vậy.
Jin: Đâu cia gì đâu...
Tôi bĩu môi rồi tiếp tục nhìn xung quanh, cứ như tròn mơ, chưa bao giờ nghĩ mình có thể vào một nhà hàng rộng lớn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS STORY (Fic)] OPPA!!! EM YÊU ANH... (SUGA)(FULL)
FanfictionĐúng là tình yêu giữ fan và Idol sẽ không có kết quả mà, tôi còn nghĩ sẽ được khoát trên người chiếc áo cưới, được nắm lấy tay anh bước vào lễ đường, được sống bên anh hạnh phúc, nhưng những đều ấy có lẽ mãi mãi không thành hiện thực, mãi mãi cũng k...