Three : Jealous

364 8 3
                                    

Josh's POV

Tsk,asan nanaman yung babaeng yun?haysst.

"hi sir,may pa-massage po kami perk dahil gwapo kayo free na lang po para sa inyo",sabi nung isang babae

"no thanks",sabi ko sa babae at umalis.

Patricia Patricia Patricia.

Damn Wifey!where are you?!

May napansin akong papalapit sa akin kaya tumingin ako sa direksyon na yun.Oh it's her,I smiled because finally,she's here now but I immediately change my Aura when I noticed that there were two guys walking with her and with those two pushcarts.

"thanks!",sabi niya sa dalawa at kinindatan sabay umalis yujg dalawa na para pang tulala pa.

"where did you go?",I said in a cold tone.

"I brought these gummies!",she said with a big smile,"let's go to the counter para mabayaran na natin toh"

Naglakad siya papuntang counter pero agad na huminto ng marealize niyang nakatayo pa rin ako sa pwesto ko,"why are you just standing there?tara na!"

"2 shoppingcarts full of gummies?seriously?",I said and smirk.

"di pa nga ito kasya eh tara na ka-"

"o bumili ka lang ng ganyan karami so that,that two jerks will help you?",I asked.

"are you serious hubby?I do care for my gummies not for them.Masyado lang mabigat kaya nagpatulong na ako",she explained.

"tss"

***
Patricia's POV

What's wrong with him?Nagpatulong lang naman ako ha?and I just used my charms para matulungan ako pero di naman ako nakipaglandian sa dalawa huh?

Is he jealous?

Nauna siyang pumila sa counter habang ako hingal na hingal sa pagtulak ng dalawang shopping cart.Grabe,ang gentleman niya pshh.

Pagkatapos namin bayaran lahat ay kinausap ko siya,"hahayaan mo ba talaga ako sa dami neto?"

"tss,It's your fault",walang emosyong sabi niya,"kung gusto mo tumawag ka na lang ng tutulong sayo tss"

Tumawag?

I smirked and try to call someone's attention,"Pssst"

May isang grupo ng lalaking lumapit sa akin,"yes miss anong kailangan mo?"

"uhmm can you help me please?masyado kasing mara-"

"you can now go",napatingin ako ng bigla silang kausapin ni Josh,"We can handle this one"

Umalis na yung mga lalaki at masama akong tinignan ni Josh,"what?"

"you're so ughh!",padabog niyang sabi at may tinawagan,"hey Max,iiwan namin sa may guard station yung mga pinamili namin ng FIANCE ko,magsama ka ng mga kasama kasi madami kaming pinamili then pakiiwan na lang sa condo"

Pagkababa niya ng cellphone niya ay kinuha niya yung isang shopping cart sa akin habang isang shopping cart na lang ang tulak tulak ko.Iniwan namin iyon sa guard station at maya maya ay nagulat ako ng bigla niya akong hilahin papunta sa di mataong part ng mall.

"damn you!talagang nagtawag ka pa ng lalaki?!seriously?!damn Pat",sabi niya habang namumula yung mukha niya habang natulala ako,nag inhale exhale siya sandali at tinalikuran ako,"I'm sorry...tara kumain na muna tayo"

"Uhm Josh...",tawag ko sa kanya at pagkaharap niya ay sabay yumuko ako,"sorry din,hubby"

***
Josh's POV

"damn you!talagang nagtawag ka pa ng lalaki?!seriously?!damn Pat",I said in a high tone.

Damn!

I dont know?!why do I feel so betrayed?Fudge...Pat..you're unbelievable!you're driving me crazy

Why do I have this weird feelings towards you?infact,we just met each other 3 days ago.

I dont know what's happening sh*t!

And then I realized that what I did is wrong.What I have done?,"I'm sorry...tara kumain na muna tayo"

I started to walk but suddenly,I heard her saying the word that hits me,"sorry din,hubby"

It's not the words 'sorry din'.It's the word hubby.

Everytime she calls me 'hubby'I feel so relaxed,I feel like nothing bad gonna happen,I feel great.

"aish,basta kumain na lang tayo wifey",I replied and held her hand,"where do you want to eat huh?"

"uhm Mcdo?",she said

"Mcdo?okey",I said and smiled a bit.

Wow.I just cant imagine that she eats mcdo too.

***
Patricia's POV

Nasa counter si Josh habang ako naman ay nasa upuan at hinihintay siya.

Hehe weird nga lang.

May pagkabipolar yung hubby ko hehe kanina selosong seloso pero ngayon,normal na ulit.

Pero...

Hihi ang kyot niya magselos hihi.

Pinagmasdan ko lang siya na nilalapag isa isa yung pagkain.Paano kaya kung naging waiter si hubby?edi ang swerte ng mcdo dudumugin sila,kaso baka naman marami ding magtake out sa hubby ko.Hihi ang hot niya kaso eh.

Hot din naman ako kaya bagay kami hihi.

(A/N: buhusan kita ng tubig)

Edi buhusan mo haha phone mo mabubuhusan Miss author.

(A/N:Qaqa hahaha)

"wifey,let's eat",nakangiting sabi niya sa akin.

Ghad.Pwede bang ikaw na lang kainin ko hubby?hihi syempre joke lang.Di ako aswang haha.

Kinuha ko yung fries tsaka sundae pero kinuha niya yun pabalik sa kanya,"woiii!akin yan"

"nah,you have your happy meal,may free toys pa yan",sabi niya sa akin

Free toys?

Waw...

Madyik!Powtek!nangasar ba toh?ano ako bata?!

"edi sayo yung happy meal huwaaa gusto ko sundae and fries!!!",angal ko sabay pout

"haysst,fine fine!kainin mo na yung food mo at sayo na rin tong sundae at fries,Im going to buy for myself",sabi niya at akmang tatayo ng bigla ko siyang pigilan.

"share na lang tayo hubby wiee",sabi ko sabay sawsaw ng fries sa sundae.

"what's that wifey,nakakdiri",sabi niya sa akin

"masarap kaya tohhhh",sabi ko sa kanya,"try mo dali"

"hayst,maglalaro na nga lang ako",nilabas niya yung phone niya at naglaro.

"try mo naaa",pagpipilit sa kanya,"edi wa-"

Natulala ako ng kainin niya yung fries na may konting icecream tapos pagkakain niya dinilaan niya pa yung kamay ko.

Powtek ang hawt niya!!!!

Huwaaaa!!!!espidyiiiii!!!!!!

"okey now?",tanong niya sa akin pero tulala lang ako,"pakipunasan nga yang bibig mo,baka pati yan dilaan ko"

Huwaaaa!!!!pakichange nung title dali!My pervert hubby!!

Pinunasan ko yung bibig ko.Tapos pag lingon ko sa sundae at fries,ubos na.

Ayy powtek ka. -__-

My Pervert Fiance (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon