After One Month....
Patricia's POV
*Kringggggg*
*Kringggggg*
*Kringggggg*
Uhmmm.Ang aga pa,gusto ko pa matulog.Ang ingay ng alarm clock.
Inabot ko yung phone ko sa lamesa para patayin ang alarm clock.Nang maabot ko na ay naihulog ko ang cp ko.
Ang Vovo ko!!!
Pinilit kong abutin sa lapag yung phone ko.
Konti na lang....
Ayan na maaabot ko na!
Yahhh
"Kyaaahhh! *BOGSH*",napahawak ako sa may bewang ko.
Aray!anshakett ng pagkakahulog ko.Pabebe kasi tong phone ko eh!feeling taong pahard to get.
In-unlock ko yung cellphone ko para mapatay yung alarm tapos papatayin ko na hanggang sa makita ko yung date.
Ghad!
May 6???
Ibig sabihin?!one month na kami ni Hubby???
Kyahh!kelangan ko ng ireregalo sa kanya.
Agad akong dumiretso sa bathroom.Mabilisan lang akong naligo at agad na nagbihis.
***
Nakarating ako sa mall at kanina pa ako paikot ikot.Hayy?ano kaya ireregalo ko kay hubby?relo?damit?Hayy meron na ata siya ng lahat eh.Ano pa bang wala yun?
Iregalo ko kaya tong katawan ko at painitin yung gabi niya?
Charot!hahaha
Paikot ikot lang ako hanggang sa may nabangga ako,"Ayy sorry miss"
"Pat?!",napatingin ako sa nabangga ko.Ghad!Si Keira!yung bes ko hihi,"Ikaw ngaaaaa!"
Niyakap niya ako ng mahigpit,"Woi Keira!di ako makahinga!"
"ayy sorry!",natatawa pa siya ng bitawan ako,"kamusta?"
"haha kyot pa din",sabi ko
Tapos bigla siyang kumapit sa akin na parang ewan,"Pat,humanginnnnnnnn!kapit-aray!"
Binatukan ko kasi siya.Wengyang babaitang toh?Mahangin daw.
"By the way Keke (tawag ko sa kanya),kamusta sa Canada?",tanong ko sa kanya at binatukan niya ako,"aray!gumaganti ka ahh"
"baliwww!di ako sa Canada galingggg,ewan ko sayo,F.O na!",pabirong sabi niya sa akin,"pero joke lang haha,Sa Seoul ako galing remember?"
"ayy Oo nga pala,Bakit ko ba sinabi yung Canada?sino bang nandoon?",pabirong sabi ko sa kanya
"ewan ko sayo!magsama kayo ni Ex!",sabi niya saken
Haha ex niya kase yung nasa Canada haha.
"woi!pasalubong ko nga pala?",tanong ko sa kanya at nginitian ako,"yay!mukhang madami akong pasalubong ah?"
"actually..hehe wala Pat eh,naubos ko din yung mga gummy be- hoy!hintayin mo ako"
Lumayo ako at naglakad ng marinig kong inubos niya yung pasalubong.Anduga!!Anduga!!Anduga!!!
Balasiyajan,Di ko siya papansinin -,-
"Oy Pat",sabi niya at sinundot yung tagiliran ko,"joke lang yun haha nasa bahay niyo na,kahapon pa nandun ah?di mo ba nakita?"
"ayy?sa iba na ako nakatira Keke eh,hindi na dun sa Mansion",sabi ko sa kanya
"Huh?bakit?pinalayas ka ba ni Tito?tsaka bat ka nga pala nandito?",sunod sunod na tanong niya
"baliw haha,doon ako sa condo ng fiance ko nakatira and bibili ako ng regalo ko para sa kanya,monthsary kasi namin ngayon eh",mahabang paliwanag ko sa kanya
"ahh okey",tapos maya-maya biglang nanlaki yung mata niya,"ulitin mo nga?Fiance?!may fiance ka na?!"
"oo haha",ani ko sabay pakita nung wallpaper ko sa phone ko,"here,ayan siya"
"OMO!ang gwapo!!!teka teka?!si Josh Dranlee ba yan?!",tanong niya
"yup!tsaka paano mo nakilala?",tanong ko sa kanya
"ano kasi,medyo kilala siya kasi gwapong businessman daw",paliwanag niya at tumango na lang ako,"kyahh!buti ka pa may hawt at wafu na pwapwi!"
Haha.I know right.Gwapo talaga hubby ko!
"ayy oo nga pala,Keke tulungan mo nga ako,naghahanap lang ako ng panregalo kay hubby",sabi niya at agad niya akong hinila,"woi woi!saan tayo pupunta???"
"edi bibili ng regalo hahaha"
***
"whut?!seryoso ka?!underwear?",tanong ko sa kanya
"haha oo,tapos palagyan natin ng pangalan mo para incase na may mang ano sa pwapwi mo,nakatakip sa ano niya ang patunay na sayo lang yun!",sabi niya sa akin
Oo nga noh?hahahha
"sige bibili ako!mga 10 boxes tsaka boxers na rin hihi",maloko kong sabi.
Binili namin yun at pinalagyan ng name ko sa likod at sa gitna.
Pagkatapos nun ay dumiretso kami sa may Mcdo.Wiee,sa totoo lang siya yung una kong nakasama sa Mcdo haha para sa iba kasi,porket rich eh kelangan yung sobrang mahal.Duh mas masarap mas maganda.
Aanhin mo yung mahal ng nabili mo kung napipilitan ka lang kumain memasabi lang na nakakain ka ng mamahalin?
"Woi keke!",tawag ko sa kanya,"ikaw na umorder!"
"dont worry Pat,alam mo naman tayo",maloko niya sabi,"pssst"
"yes miss?",tanong nung isang lalaking may magandang pangangatawan at medyo gwapo.
Medyo lang.Si hubby yung solid!
"Hmm can you please order us some fries and sundaes?",medyo may pagkaflirty na sabi ni Keira
"oh sure",sabi nung lalaki at inabot ni Keira yung pera,"no,no,my treat"
Pumila na yung lalaki sa may counter.Pinalo ko naman si Keira.
"woi!nakakahiya!",sabi ko sa kanya
"wews,parang di mo rin ginagawa yan minsan hahhaha",natatawang sabi niya.
Maya-maya ay bumalik na yung lalaki.Dala-dala niya yung sundaes at fries.Napaiwas tingin ako ng maramdaman kong nakatingin sa akin yung lalaki.
"here are your sundaes and fries",sabi ni kuya sabay lapag ng tray,"by the way,I'm Trevor"
"oh nice name",sabi ni Keira at nagshakehands sila,"I'm Liza"
Pfft,sabi na eh mag iimbento nanaman siya ng pangalan eh.
Nakangiting tumingin sa akin si Trevor,"If you dont mind Liza,Can you give me your friend's name"
"Oh her?",tanong ni Keira sabay tingin sa akin,"she's Natasha"
"hi Natasha",sabay kaway nung lalaki at kumindat pa.
Powtek.Ang landiiii!
Nginitian ko na lang siya ng pilit.Maya-maya ay may tumawag sa lalaki,"oh girls,I have to go"
Kumaway lang si Keira habang ako nagsimula ng kumain,"whahahaahha Pat mukhang type ka pa nun oh"
"yuck!di kami bagay!",sabi ko sa kanya,"may itsura lang naman siya pero di ganon kagwapo!"
"haha kung makaano ka!pero sarap na sarap ka sa libre niya",sabi niya sa akin
"lels,mesherep keshe te eh sye hende mesherep",pabebe kong sabi at tumawa na lang siya.
BINABASA MO ANG
My Pervert Fiance (ON GOING)
Любовные романыIt's about two persons who are being arranged marriage by their parents.The guy just accept the marriage for the sake of their business and he thought that it will be okey because his partner is a nice girl,but he didnt know that the girl was a per...