Sáng sớm, 1 chiếc BMW màu bạc chạy với tốc độ cực nhanh trên đường lớn, người lái xe là một chàng trai trẻ tuổi, gương mặt anh tuấn khẩn trương căng thẳng, các đốt ngón tay cầm tay lái hơi hơi trắng bệch. Hắn không có kiên nhẫn vượt qua 1 chiếc lại 1 chiếc xe phía trước, rốt cục phanh chói tai dừng lại. Hắn bước ra khỏi xe, mạnh mẽ đóng cửa xe lại, còn tức giận ấn chuông điện.
Cánh cổng sắt lớn già cỗi, loang lổ chạm rồng khắc hoa không chịu được sức công phá của hắn, liền lay động hai cái "Kẽo kẹt! Kẽo kẹt!". Xuyên qua cửa lớn nhìn vào bên trong liền thấy một khu vườn không có bàn tay con người chăm sóc, tự sinh tự diệt.
1 phụ nữ nhỏ gầy từ bên ngoài căn nhà lớn có chút cũ kỹ chạy ra, thở hồng hộc kéo hai cánh cửa lớn."Tứ... Thiếu gia!" Vẻ mặt bà ta chấn kinh nhìn người trẻ tuổi chưa hề xuất hiện ở chỗ này lần nào, và đây là lần đầu tiên. Sao hắn lại tới đây?!
"Cô gái đó đâu?" Tứ thiếu gia €€€€ Tống gia tứ công tử Tống Thiên Diệp bước nhanh lướt qua bà, đi trên con đường nhỏ rải đá tiến vào trong. Không ngờ bày trí trong nhà hoàn toàn trái ngược với bề ngoài, sau khi tu sửa, trang hoàng, bên trong căn nhà mang đậm phong cách châu Âu, gia cụ cùng sàn nhà đều làm từ gỗ hồ đào, trầm ổn mà vẫn mang một chút khí tức xa hoa."Ông già bỏ nhiều tiền cho cô ta thật đây, chậc chậc, con gái ruột còn chưa tốt đến vậy đâu." Hắn khinh miệt hừ lạnh 1 tiếng, giày da giẫm trên nền nhà "Cộc! Cộc!", đại sảnh vốn yên tĩnh nay lại ồn ào vang động.
"Tiểu thư vẫn chưa dậy, đang ngủ trong phòng ở tầng hai." Người phụ nữ kia chậm chạp đáp. "Tiểu thư? Hừ!" Tống Thiên Diệp lại hừ lạnh một tiếng, hắn cực độ không thích cách xưng hô này, "Không, cô ấy không phải tiểu thư. Cô ấy là tiểu công chúa, tiểu công chúa duy nhất nhà họ Tống chúng ta!" Hắn vừa nói vừa giẫm mạnh bước chân lên tầng hai. Lười hỏi, hắn mở từng cánh cửa ra tìm, không thèm khống chế lực đạo, để mặc ván cửa vọt tới đập vào vách tường sau lại bắn trở về, nhất thời cả tầng hai vang lên một trận náo động ầm ầm. Sau khi mở ra mấy căn phòng trống, hắn đẩy ra cánh cửa nhìn vào căn phòng tối om. Tuy rằng bên trong gần như không có ánh sáng khiến người ta căn bản không thấy gì, nhưng một cỗ hương thơm thiếu nữ cùng tiếng hít thở đều đặn nhỏ nhặt đã tiết lộ rằng nơi đây có người.
"Tách." Đè lên công tắc cạnh cửa, ánh sáng từ chiếc đèn thủy tinh vụt sáng, hắn nhanh chóng tìm đến thiếu nữ đang cuộn tròn ngủ trên giường.
"Dậy." Hung ác lôi kéo cánh tay mảnh khảnh của nàng, gần như kéo nàng rớt xuống đất, còn Nhân Dụ ngay lập tức tỉnh táo. Cô cầm lấy chăn mền rơi dưới đất, xa lạ nhìn người đàn ông trẻ tuổi chưa từng gặp mặt trước mắt.
"Thì ra cô chính là "Bảo bối" lão nhân giấu suốt 16 năm nha! Cũng không có gì khác người cả, tôi còn tưởng là quốc sắc thiên hương." Hắn duỗi tay ra, ngón tay thon dài mạnh mẽ nắm chặt cằm cô, kéo mặt cô lên, ánh mắt càn rỡ đánh giá cô từ trên xuống dưới."Chỉ có đôi mắt xem như tạm ổn, còn lại..." Cuối cùng, bàn tay to lớn còn vuốt lên vuốt xuống da thịt thiếu nữ non mềm, "Chậc! Chậc! Làn da như bóng loáng tơ lụa, không hổ là tiểu công chúa nhà họ Tống chúng ta, được ông già nuôi dưỡng đến mềm mại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNG
ChickLitThể loại: Ngôn tình, đô thị, sắc, NP ( 1x5 ). Số chương: 27 Văn án: - Phía chân trời xa xa chậm rãi lóe ra bạch quang, để lộ từng điểm tia sáng rực rỡ rọi lên thế gian. Gian phòng này dường như cũng được hưởng ân trạch ấy, ánh sáng thay thế cho bóng...