Chương 16

2.3K 22 0
                                    

Một người đàn ông trẻ trung cao lớn ôm lấy thân hình nhỏ nhắn xinh đẹp của một cô bé gái đi ra từ nhà kính hoa hồng,cô bé ấy rất gầy nên người đàn ông kia nâng cô trên tay không tốn chút sức lực nào.Sau khi được thỏa mãn dục vọng, hắn cười sung sướng toát ra khí tức ái tình mê đắm.

Cánh tay hắn ôm gọn lấy thân thể run rẩy của cô bé trong lồng ngực,thậm chí hắn còn cảm nhận được bộ ngực phập phồng,nhịp tim đập mạnh từ lúc kích tình đến giờ vãn chưa bình ổn của cô.Da cô vốn trắng trẻo thì giờ phút này lại đỏ hồng, thân thể trải qua cuộc vận động kịch liệt đã trở nên mềm nhũn,vô lực,hơi thở nhẹ nhàng m phả vào người hắn như có như không khiến hắn ngứa ngáy trong lòng.Gương mặt nhỏ nhắn ửng hồng ấy khẽ tựa vào cổ,gần đến nỗi làn môi hắn chỉ cần cúi xuống một chút nữa là chạm vào chóp mũi cô.

Mái tóc dài của cô gái bé nhỏ rối tung phủ trên mớ váy áo hỗn độn,bộ váy màu lông dê cộng thêm đôi tất cao càng tôn thêm tính trẻ con của cô bé. Thế nhưng vẻ vô thần vô định khi nhìn vào khoảng không trong đôi mắt cô lại toát ra tia yêu dị mê hoặc chết người.

Hắn đưa tay gạt mấy sợi tóc bay bay trước khuôn mặt cô rồi hôn lên gò má trắng mịn.Tay hắn với vào trong áo vươn tới bầu ngực mềm mại đang lên xuống theo nhịp thở dốc của cô.

Nụ hôn của hắn kéo dài từ gò má nõn nà xuống tới khóe miệng.Làn môi như mật đường bị hắn ngậm chặt trong miệng, lưỡi hắn quấy phá điên đảo trong khoang miệng ngọt như mật của cô.

Tay hắn ác ý xoa nắn cặp mông tròn trịa đầy xúc cảm,làn da mềm mại như trẻ con khiến hắn lưu luyến không nỡ rời, dọc theo khe đùi lại có thêm một mỹ cảnh khác ________

"Thiên Diệp,anh đi đâu?"

Khi Tống Thiên Diệp ôm Tống Nhân Dụ đi qua đại sảnh,một cô gái mỹ lệ chạy ào tới, cô đã đứng ở chỗ đó đợi hắn rất lâu,mãi không thấy hắn trở về,hai nam sinh khác không ai mở miệng khiến cô ta buồn chán gần chết.

Chạy tới gần mới phát hiện trong lòng hắn là cô bé gái đột nhiên biến mất lúc nãy,gương mặt khả ái vô cùng.Nhưng mà có điểm không giống vừa rồi, bởi vì lúc trước cô bé ấy ôm một con gấu bông còn giờ đây lại là người khác ôm cô bé? Quần áo của cô bé lúc này xộc xệch không ngay ngắn? Trực giác cô ả cho thấy có loại không khí ái muội bao phủ hai người bọn họ.

"Người em nhìn thấy chính là cô bé này.Anh tìm thấy cô bé ở đâu? Cô ấy là ai vậy?" truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Cô gái nằm trong vòng tay của Tống Thiên Diệp nhìn cô ả với đôi mắt mỹ lệ,khuôn mặt khả ái, hai gò má ửng hồng,cái miệng nhỏ xinh hơi nhếch lên,im lặng không biểu hiện cảm xúc gì đặc biệt. Thấy cô ả hỏi tới mình, cô gái bé nhỏ lập tức rúc đầu vào lồng ngực cường tráng của người đang bế mình, từ chối nói chuyện với người lạ.

"Đây là em gái tôi, nó được các ca ca cưng chiều nên sinh "hư hỏng".Sao không chào hỏi người ta đi,meo meo?".Bàn tay ẩn dưới làn váy đè vào nụ hoa non mềm của cô,nhụy hoa mẫn cảm bị ngón tay tham lam của hắn nhéo khiến toàn bộ thân thể cô khẽ run rẩy.

"Con bé không khỏe nên không muốn nói chuyện".Ngoài mặt hắn tỏ ra là một người anh yêu thương em gái,đành xin lỗi bạn gái hắn về khuyết điểm của cô em bé bỏng. Thế nhưng ẩn sau vẻ mặt giả dối ấy, bàn tay hắn lại đi càn rỡ nơi không che đậy của cô bé,khiêu khích nhiệt tình làm ái dịch lần thứ hai chảy ra từ trong hoa tâm nhỏ hẹp.Bây giờ chỗ kín của cô đã trở nên kiều diễm ái muội,ngón tay hắn không ngừng vân vê, do hắn chưa được thỏa mãn ham muốn cho nên trút giậ lên nụ hoa yếu ớt ấy để cô bé gái thấy ngột ngạt,khó chịu, phóng thích tất cả tinh hoa của mình.

[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ