Cô là cô gái phải chu toàn một lúc 5 người đàn ông.
Aizz, nhưng cô đã sinh ba đứa con gái, không nên gọi là "cô gái" nữa chứ nhỉ! Nhưng mà một cô gái mới 20 tuổi, bề ngoài chỉ như một cô gái mới 15, cho nên ai có thể tin rằng cô đã là mẹ của ba đứa con a?
Trong bốn năm qua, cô đã thành công biến 5 vị ca ca của mình thành độc chiếm của riêng cô, làm bọn họ trở thành người đàn ông chỉ sống vì cô. Cô dùng bề ngoài hồn nhiên và thân thể non nớt gây nghiện cho bọn họ, từng chút từng chút một dụ dỗ bọn họ rơi vào cạm bẫy của cô, trong lúc bọn họ còn vô tri vô giác không biết gì thì thân thể đã hãm sâu vào vũng bùn không thể tự kiềm chế.
Đương nhiên, vì đạt được mục đích này cô cũng phải trả giá rất nhiều.
Làm tình thường xuyên quá độ khiến cho mỗi lần sinh xong không lâu cô lại mang thai lần nữa, mà trong thời gian mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ không thể không cấm dục bọn họ, cho nên khi cơ thể cô khôi phục bình thường, bọn họ lập tức vô cùng điên cuồng và dũng mãnh. Đây cũng là kết quả mà cô tự làm tự chịu, bọn họ mê muội cô có thể cho bọn họ khoái cảm cực hạn, nên không thể phát tiết dục vọng với những người phụ nữ khác, mà dục vọng một khi bị dồn nén quá lâu một đến lúc bùng nổ chắc chắn rất kinh người.
Giờ phút này đây bản thân cô đang nhấm nháp hậu quả xấu do chính mình gieo xuống!
Mới vừa sinh con được 4 tháng, các ca ca liền vứt đứa bé còn trong thời kỳ bú sữa mẹ cho bảo mẫu chăm sóc, năm đôi mắt ánh lên hung quang đói khát như dã thú rình mồi, bọn họ nhìn chằm chằm vào tiểu yêu tinh nhỏ bé cô đây. Bầu vú mềm bị trẻ con mút sữa còn tỏa ra hương thơm hấp dẫn, núm vú màu hồng vẫn đang tiết ra một giọt sữa lóng lánh, nhìn thấy hình ảnh này lý trí còn sót lại của bọn họ đã bốc hơi gần như không còn, tất cả cùng ùa lên vây quanh Tống Nhân Dụ.
Miệng của đại ca ngậm lấy bầu ngực nuốt sữa của cô vào miệng, Không ngờ khi hắn mút vào dòng sữa lại chảy ra nhiều hơn, hắn như đói như khát uống một hơi cạn sạch. Tứ ca nhìn thấy đại ca được hưởng thụ sung sướng liền không cam chịu yếu thế, ngậm chặt bầu ngực bên kia mà mút cật lực.
"Nhẹ một chút, sữa bị các anh uống sạch, con gái phải làm sao đây? Một chút nữa nó lại đói rồi." Cô đẩy đẩy đầu bọn họ ra, đàn ông cấm dục quá lâu sao dễ dàng bỏ được mỹ thực mới đến tay nha. Trước khi bọn họ chưa phóng ra tinh hoa tồn kho, cô không được làm bất kì chuyện gì, bao gồm nuôi con bằng sữa mẹ.
"Bọn anh đã cho chuẩn bị thức ăn của trẻ con gồm sữa bột với vú em, con gái muốn ăn cái gì cũng được, em không cần lo lắng, còn hai đứa trẻ kia thì đã được bảo mẫu chăm soc rồi. Người bây giờ em nên quan tâm không phải con gái, mà là đám người bị em vứt bỏ mấy tháng đây này, từ giờ trở đi phải là thời gian bồi thường chứ?" Nhị ca nói nh, đôi mắt hắn nheo lại, ngón tay thon dài xoa từ đôi chân trần của cô đến bắp đùi non mềm, dao động qua lại ở nơi tư mật thiếu nữ,vừa vuốt ve vừa đè lên nhụy hoa mềm mại, thẳng đến khi ái dịch lóng lánh như nước trào ra.
"Mấy tháng không đụng vào em, tiểu bảo bối vẫn mẫn cảm như vậy à, cái nộn huyệt nho nhỏ đã chuẩn bị tốt để đón nhận bọn anh chưa?" Ngón tay hắn thăm dò miệng nụ hoa ướt át, bên trong chặt chẽ bao bọc ngón tay hắn, bắp thịt mạnh mẽ mấp máy co rút lại muốn đẩy "Dị vật" đi ra."Đã sinh ba đứa rồi mà tiểu huyệt của em vẫn căng muốn chết, không phải yêu tinh trời sinh thì là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNG
أدب نسائيThể loại: Ngôn tình, đô thị, sắc, NP ( 1x5 ). Số chương: 27 Văn án: - Phía chân trời xa xa chậm rãi lóe ra bạch quang, để lộ từng điểm tia sáng rực rỡ rọi lên thế gian. Gian phòng này dường như cũng được hưởng ân trạch ấy, ánh sáng thay thế cho bóng...