Chương 15

2.7K 23 0
                                    

Ngồi xung quanh bàn tròn có đủ cả nam lẫn nữ,ai nấy đều là những người trẻ tuổi,mặt bàn có rất nhiều tài liệu và sách vở,thế nhưng bọn họ không chú ý vào đống tài liệu ấy mà chỉ chú ý vào bản báo cáo trong tay mình.Trong khi mọi người đều múa bút thành văn thì lại có một cô gái dùng khuỷu tay làm như vô ý chạm vào nam sinh đẹp trai ngồi bên cạnh, huých huých mấy cái cuối cùng hắn cũng để ý tới.

"Thiên Diệp! Làm báo cáo xong chúng ta đi xem phim được không?" Cô gái ấy nghiêng đầu, ghé sát vào tai hắn thì thầm, miệng còn cố ý thổi khí nóng.

Đôi mắt xinh đẹp long lanh như thủy tinh khẽ liếc cô một cái,sau đó gấp màn hình máy tính laptop màu bạc lại. "Được thôi!" Ngón tay thon dài đảo qua bàn hai nam sinh khác "Có điều bọn họ sẽ đi cùng và địa điểm là do tôi chọn"

Nụ cười xinh đẹp trên mặt cô nàng trở nên cứng đờ,kinh ngạc nói:

" Bọn họ vẫn chưa làm xong báo cáo mà! Có nhà chiếu phim nào chờ họ làm xong đâu,chúng ta đi xem phim đi?

"Được rồi " Hắn nở nụ cười tươi rói "Nhà tôi!"

Ánh hoàng hôn màu vàng làm cho tấm rèm phủ kín một màu lung linh ảo mộng,ánh nắng là nguồn sáng duy nhất trong gian phòng này,tất cả cửa sổ căn phòng ấy bị đóng kín, hương thơm nồng nặc tràn ngập khắp nơi.

Đôi mắt lưu ly trống rỗng vô thần, mái tóc dài màu nâu quăn quăn rối tung ở phía dưới,gương mặt không biểu lộ chút cảm xúc nào, cô mặc bộ váy khả ái thời Trung Cổ trông giống như búp bê không có sinh mệnh,không nhúc nhích ngồi yên một chỗ trên chiếc ghế khắc hoa tinh xảo.

Đôi mắt của thiếu nữ chuyển động theo quả cầu thủy tinh đang lúc lắc trước mặt.Sợi dây kim loại màu bạc lóe sáng ra được cầm bởi một bàn tay thon dài trắng trẻo của nam giới.

Lưu quang từ quả cầu bắn ra bốn phía khiến cô buồn ngủ,mí mắt nặng nề khép lại,cuộc thôi miên kết thúc.Toàn thân cô nghiêng về một phía tưởng như ngã nhào xuống đất thì bỗng có một bàn tay ập tới đỡ lấy cô từ đằng sau,đôi vai gầy yếu khẽ run rẩy. Người đàn ông ghé sát vào tai cô thì thầm.

"Bảo bối, em phải biểu hiện thật tốt mới được!". Tống Đạt Cơ chắc chắn sẽ cảm thấy hối hận về quyết định của mình vì đó là một quyết định sai lầm. Và hắn sẽ phải trả giá đắt vì hành động này. Khóe miệng người này không ngừng nhếch lên,âm nhu cười quỷ dị như Satan,bàn tay hắn khẽ vuốt ve đôi gò má non nớt của thiếu nữ,để lại trên đó những dấu tay quái ác của ác ma. Sự hắc ám lan tràn cắn nuốt ánh sáng.

Đôi môi của hắn kéo gần tới vành tai cô với ngữ điệu ma mị. "Có phải em rất nhớ mẹ của mình không?Yên tâm chỉ cần biểu hiện ra như vậy thì em sẽ nhanh chóng nhìn thấy bà thôi".

Hắn niệm chú, quả cầu nhỏ trong tay lập tức phát ra tiếng vang nho nhỏ. Không gian xung quanh tràn ngập mùi hoa hồng đậm nét, thật lâu không tan biến.

"Woa!Nhà của anh to thật đấy!"Một cô gái ôm lấy cánh tay của Tống Thiên Diệp,vừa bước xuống xe liền bị sự hùng vĩ tráng lệ làm cho kinh ngạc, cô ta luôn miệng tán thưởng không ngừng.Ngôi nhà hoa mỹ cùng những căn phòng rộng rãi khiến cô có cảm giác như bước vào thế giới mộng ảo. truyện được lấy tại TruyenFull.vn

[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ