Chương 9

4K 54 0
                                    

Từ lần trước nhìn thấy tấm ảnh kỳ lạ trong thư phòng, Tống Nhân Dụ mơ hồ cảm thấy chuyện này càng lúc càng quỷ dị. Cô rất muốn làm rõ tất cả, có điều, cô phải đi hỏi ai, phải tin ai bây giờ? Các ca ca? Không không, bọn họ chỉ biết ăn sống nuốt tươi cô mà thôi. Chú Vinh? Hắn ở bên cạnh Tống Đạt Cơ nhiều năm như vậy chắc chắn biết được không ít chuyện. Nhưng mấy lời nói bóng nói gió căn bản hỏi không ra cái gì, hắn là người trung thành với Tống gia,tuyệt đối sẽ không lộ ra một chữ nửa câu.

Cô tứ cố vô thân chỉ có thể tự mình làm sáng tỏ mọi chuyện sau tầng sương mù dày đặc.

Hôm nay, thừa dịp không có người chú ý, cô bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm điều bí ẩn €€€€ cũng có thể gọi là một cuộc hành trình nguy hiểm?! Nhẹ chân nhẹ tay tránh tầm mắt của tổng quản và bọn người hầu quen thuộc, cô dựa theo con đường mà lão Vinh đã dẫn đi một lần, đi tới căn phòng của Tống Đạt Cơ ở tầng bốn. Toàn bộ phía Đông tầng 4 này là của Tống Đạt Cơ, phòng ngủ, thư phòng, phòng làm việc. Còn phía Tây là của Ngũ ca €€€€ Tống Phẩm Ngạn, một thiếu niên tuấn mỹ nhìn thì thuần khiết kì thực là trong ngoài không đồng nhất siêu cấp ác ma, cô cần phải cẩn thận, ngàn vạn lần không thể để bị hắn bắt gặp.

Phía sau cánh cửa này từ ngày ba ba rời đi đến tột cùng ẩn giấu bí mật gì?!

Tay cô run rẩy, không biết do khẩn trương hay là sợ hãi, lẩm nhẩm trong lòng đếm đến 10, cô kiên quyết dùng lực đẩy tấm cửa gỗ nặng nề, cô không có nhiều thời gian, nếu còn do dự sẽ vô cùng lãng phí. Chẳng lẽ cô muốn lưu lạc làm đồ chơi chúng vị thiếu gia nhà họ Tống,vượt qua quãng đời còn lại như thế sao?

Không, cô đương nhiên không đồng ý!

Cô bây giờ đã không có đường lui!

Cánh cửa vừa mở, một luồng ánh sáng bắn thẳng vào cô, Nhân Dụ dùng tay che mắt, ánh sáng mãnh liệt làm cô không kịp thích ứng. Đợi một lát sau cô lắc mình tiến vào trong, cánh cửa sau lưng bị đóng lại khiến cô nghi hoặc có người tới, bên ngoài yên tĩnh rất lâu, không hề nghe thấy tiếng bước chân, cô rốt cục yên tâm tìm kiếm dấu vết trong căn phòng chưa từng tới này.

Trước mắt cô là 1 gian phòng khách hình tròn, có 5 cánh cửa thông tới các gian phòng khác, trừ cánh cửa cô vừa mở ra để đi vào, những cánh cửa còn lại chắc là phòng ngủ, phòng làm việc, linh tinh gì đó đi. Phòng khách trang trí với đống cổ bảo không kém phòng khách chung nhiều lắm, cũng là phong cách quý tộc xa hoa, ghế sofa thiên nga nhung, bàn trà gỗ khắc hoa, cửa sổ sát đất khổng lồ có hai tấm lụa che lớn. Ánh nắng mặt trời xuyên qua thủy tinh chiếu vào trong, thì ra tia sáng vừa rồi là do mặt trời chiếu rọi, vị trí gian phòng khách này ngoảnh mặt về phía đông, khi mặt trời lên vừa vặn chiếu vào đây, khiến cho nơi này sáng đến dị thường.

Cô xoay người tùy tay đẩy một cánh cửa gần mình nhất, phòng khách đã không có gì để xem, nó tuy rất lớn nhưng hoàn toàn không có vật có giá trị với cô.

Đây là phòng ngủ.

Một chiếc giường cổ lớn, và vẫn là phong cách quý tộc. Kéo ra cửa tủ quần áo, bên trong toàn bộ là quần áo của đàn ông, Tống Đạt Cơ không mang hết đi, hắn chỉ lấy 1 bộ phận nho nhỏ, còn hầu hết đều để lại đây. Như vậy nói lên điều gì? Hắn quyết định còn trở về nơi này?! Hoặc là hắn chuẩn bị tất cả đầy đủ ở trên đảo, căn bản không cần mang nhiều hành lý theo cho nên để chúng lại?

[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ