Giữa căn phòng ngủ xa hoa rộng rãi, 1 chiếc giường cổ khổng lồ đập ngay vào mắt, cộng thêm chăn ga gối đệm tối màu làm tỏa ra bầu không khí yêu dị. 1 thiếu nữ to àn thân trắng như tuyết trần truồng nằm ngang trên giường, mái tóc dài màu nâu xõa tung trên giường, làn da trắng tương phản những sắc màu tối của chiếc giường hình thành nên sự đối lập mãnh liệt. Cảnh tượng này thật giống như thiên sứ thuần khiết sảy chân rơi xuống địa ngục đen tối, trên da thịt non mềm trắng trẻo nổi lên hàng loạt các ấn ký mà ác ma lưu lại, dấu hôn màu hồng phủ kín trên cổ và ngực cô gái tội nghiệp,thậm chí ở đầu vai nho nhỏ còn có dấu vết của hai hàng răng đang dần mờ đi. Xem ra cô thiên sứ này chẳng những lọt vào địa ngục, còn bị ác ma hung hăng hành hạ, chút mùi ái muội của nam nữ giao hợp trong không khí dường như chưa phân tán hết.
1 cái váy màu bạc hà nằm trên nền đất bên cạnh chiếc ghế sô pha, đường viền hoa cùng nút thắt bị thóa tung, chiếc váy nhăn nhúm đến đáng thương, một vài giọt sữa hoan ái màu trắng còn dư lại dính vào mép váy.
"Ư €€€€" Thiếu nữ không thoải mái lật người, trải qua cuộc chiến kịch liệt hoan ái giờ đây cô vô cùng mệt mỏi, thân thể đau nhức khiến cô không thể thả lỏng người ngay cả trong mộng, mơ mơ màng màng xoay tư thế, cô lại ngủ thật say. Mà cánh cửa đã vô thanh vô tức mở ra €€€€
Một đôi chân lớn trân trụi đi đến bên giường, để lại trên sàn nhà tối màu những dấu chân ướt sũng. Bắp chân cậu thiếu niên thon dài trơn bóng lấp ló trong chiếc áo choàng tắm lông xù màu đen, bộ ngực lộ ra chỗ cổ áo, mái tóc hắn vẫn còn ẩm ướt, gò má bị hơi nước hun đến đỏ bừng đứng bên cạnh chiếc giường lớn.
Hai mắt hắn sáng ngời nhìn Tống Nhân Dụ còn đang ngáy ò ó o, làn môi khéo léo hồng nhuận nhẹ nhàng giơ lên, thiếu niên mặc chiếc áo xù màu đen lộ ra nụ cười dã thú. Chỉ trong tích tắc thôi, hắn từ một thiếu niên thuần khiết biến thành ông vua của địa ngục, biểu tình thuần khiết và yêu dị cùng xuất hiện trên một gương mặt, là hắn €€€€ một cậu thiếu niên 18 tuổi, Tống Phẩm Ngạn.
Thiếu nữ xoay mặt về phía Tống Phẩm Ngạn ngủ, 1 tay duỗi bên giường 1 tay co lại chống trước ngực, góc độ này vừa đúng ẩn tàng 2 đỉnh tiểu hồng môi cao cao, lộ ra bộ ngực sữa trắng tuyết với cái rãnh ngực sâu hút khiến người ta phải mơ mộng. Hạ thể trơn bóng nhẵn nhụi bị một bắp đùi co lên che khuất, cái mông tròn trịa ngược lại có vẻ càng thêm mê người hơn.
Làn da bị hắn dùng miệng biến thành màu hồng đã dần trở lại như ban đầu, năng lực phục hồi của nó tựa hồ khá nhanh, vừa nãy còn thấy dấu răng giờ đã mờ nhạt gần như biến mất. Chỉ có khi hắn giao hoan với cô, mùi vị của hắn mới lây dính sang cô, còn lưu lại trên thân thể non nớt, khoang miệng, hoa huyệt, toàn bộ da thịt sau khi được hắn nếm liền mang mùi vị nam giới.
Khăn trải giường màu đen càng tôn lên làn da trắng hồng của cô, lúc này trông cô thật giống cô gái nhỏ chưa dậy thì hoàn toàn, thân thể đơn bạc nhỏ xinh có vẻ điềm đạm đáng yêu. Chính điều này đã kích thích mãnh liệt dục vọng xâm chiếm của một người đàn ông, hắn vừa nếm khoái cảm cực hạn trên thân thể ấy, làm sao chỉ lướt qua một chút "Thực vật" mỹ vị liền buông tha luôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNG
أدب نسائيThể loại: Ngôn tình, đô thị, sắc, NP ( 1x5 ). Số chương: 27 Văn án: - Phía chân trời xa xa chậm rãi lóe ra bạch quang, để lộ từng điểm tia sáng rực rỡ rọi lên thế gian. Gian phòng này dường như cũng được hưởng ân trạch ấy, ánh sáng thay thế cho bóng...