Luật sư cùng các "Ca ca" của cô đều đã đi, chính là ánh mắt bọn họ nhìn cô vừa rồi khiến cô bắt đầu thấy lo lắng cho tương lai của mình. Bọn hắn sẽ không đương chân đi. Vừa mới thế trường hợp quả thực liền giống phải đùa dai. Bọn họ sẽ không làm thật chứ?! Phải không?
"Nhân Nhân, con tới đây." Còn người mà cô gọi là ba ba này, lại làm cho cô một trận run sợ trước nay chưa từng có, hắn thật sự thương cô ư?
"Thôi, con muốn đứng ở chỗ đấy cũng được, con có từng nghe qua có một chủng tộc gọi là "Bích tộc" không?" Lão nhân phóng ánh mắt mê ly xuyên thấu qua thủy tinh nhìn về phương xa, "Con đương nhiên không nghe nói qua, người có thể nói cho con biết đã chết. Mấy ngàn năm trước, trừ Hán tộc hiện tại, dân tộc Choang, còn có 1 chủng tộc không muốn người khác biết đến tên là "Bích tộc". Bọn họ xuất hiện ở mọi nơi trên thế gian, nhìn qua thì không có gì khác với người thường cả. Nhưng mà, bọn họ thực chất lại không giống người thường,họ thông minh, mỹ mạo, cao lớn, khỏe mạnh, ở họ hội tụ toàn bộ ưu điểm của mọi người, và cũng cống hiến cho các ngành nghề,.... Thế rồi, không hiểu vì nguyên nhân gì, chủng tộc này dần dần suy bại. Nhất là một trăm năm gần đây, bọn họ từ mấy vạn người chỉ còn mấy ngàn người, cuối cùng chỉ thừa lại mấy chục người. Bởi vì không ngừng kết hôn với ngoại tộc, đặc tính "Bích tộc" dần dần suy kiệt, không thông minh, không mỹ mạo, thậm chí không khỏe mạnh, bọn họ cũng sinh các loại bệnh tật, hiện tại "Bích tộc" cơ hồ không hơn người thường là mấy. Có điều, chỉ cần bọn họ có thể kết hợp với người ưu tú, sinh con cái sẽ lại có đủ đặc điểm "Bích tộc". Cho nên, những người còn lại trong tộc quyết tâm muốn khôi phục "Bích tộc", mà phương pháp tốt nhất chính là sinh nhiều con với người ưu tú. Mẹ con chính là một trong số những người đó, " hắn nhìn Nhân Dụ giật mình, thở dài."Chỉ đáng tiếc, bà ấy có được mỹ mạo, lại không có được sức khỏe. Bà ấy chỉ sinh được một người là con, sau đó sinh bệnh chết. Trước khi chết tiếc nuối duy nhất chính là không góp sức được cho "Bích tộc", cho nên bà ấy nhờ ta, nhất định phải tìm cho con những người đàn ông ưu tú, sinh thật nhiều con.."
"Con biết không? Con và mẹ con không giống nhau, con có lẽ không có dung mạo mỹ lệ, không có đầu óc thông minh, nhưng con khỏe mạnh. Chỉ cần con kết hợp với những người đàn ông ưu tú, chắc chắn sẽ sinh ra những đứa con xuất sắc. Con trai của Tống Đạt Cơ ta đều có ngoại hình đẹp, đầu óc siêu phàm, mà ta cũng cần người thừa kế hoàn mỹ để quản lý "Tống thị", cho nên con nhất định phải hoàn thành nguyện vọng của mẹ con."
"Ý ông là, tôi cùng năm người..." Sắc mặt cô trắng bệch, tựa như bị ai đó đánh một cái tát, vô lực cắn môi, tại sao lại có chuyện này xảy ra?!
"Con yên tâm đi, tuy rằng con mới 16 tuổi, nhưng với điều kiện thân thể hiện tại mà sinh con thì không vấn đề gì. Dù sao cũng là nguyện vọng của mẹ con." Đột nhiên truyền tới tiếng đập cửa."Lão gia, máy bay đã chuẩn bị xong."
"Nhân Nhân, ta phải đi, từ hôm nay trở đi con sẽ ở chỗ này. Tuy rằng, hiện tại nơi này là của đại ca con, nhưng không sao, chúng sẽ đối xử tốt với con. Phải nhớ kỹ nguyện vọng của mẹ con, muốn hoàn thành chỉ có thể dựa vào con." Một người từng làm rung chuyển trời đất, bây giờ bất quá chỉ là lão nhân tầm thường, hắn đi lần này, chỉ sợ tương lai sẽ không còn có thể trở về, bằng không, hắn cũng sẽ không phân chia tài sản ngay bây giờ,mà hắn cũng không quyết định sẽ về nơi đây a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNG
ChickLitThể loại: Ngôn tình, đô thị, sắc, NP ( 1x5 ). Số chương: 27 Văn án: - Phía chân trời xa xa chậm rãi lóe ra bạch quang, để lộ từng điểm tia sáng rực rỡ rọi lên thế gian. Gian phòng này dường như cũng được hưởng ân trạch ấy, ánh sáng thay thế cho bóng...