Thư phòng.
Thay vì nói đây là thư phòng, nên nói là thư viện thì thích hợp hơn, chừng 2, 3 trăm cái giá sách dựng đứng. Mùi mực in thơm ngát bao phủ căn phòng, cửa sổ sát đất khổng lồ bị một mảnh lụa mỏng trắng tinh che chắn, có một khe hở khiến ngọn gió len vào tạo cho người ta cảm giác mát mẻ như gió đêm mùa thu. Tấm lụa trắng lay động trong gió, trời chiều mờ nhạt biến nơi này thành màu vàng mờ ảo.
1 chiếc ghế nhung khắc hoa màu đỏ sậm đặt trước một loạt giá sách cổ, đôi giày công chúa vứt bỏ trên mặt đất, đôi tất đính đường viền hoa màu trắng ôm lấy mắt cá chân trắng mịn. Một đường nhìn lên trên, chiếc váy màu xanh bạc hà được buộc lại bằng hai sợi dây có quả cầu nhung nho nhỏ, nó thay thế thắt lưng thắt bờ eo mảnh khảnh của chủ nhân, trang phục này thật đơn giản nhưng lại rất nguy hiểm, chỉ cần có người kéo ra nút buộc quả cầu nhung, chiếc váy sẽ tuột khỏi thân ngay lập tức.
Cổ áo và cổ tay áo màu trà cũng được thiết kế nút buộc như váy, hai sợi dây thắt thành nơ con bướm ở cần cổ và cổ tay, ngồi đó là nụ hoa sắp nở : Tống Nhân Dụ. Cô đạp vào ghế dựa, nhón mũi chân, tìm kiếm đến hoa cả mắt những dấu vết có liên quan tới "Bích tộc".
Nếu như Tống Đạt Cơ nói đúng, như vậy ít ra cũng có chút manh mối ghi lại chứ. Trừ phi hắn dối gạt cô!
Nhưng mà, hắn cần gì phải nói dối a?!
Tựa như một cuộn len sợi tìm không thấy đầu dây, Nhân Dụ bị thị thị phi phi này nọ nghi ngờ khiến tâm cô không ngừng rối tung, sinh hoạt của cô đã bị phá vỡ triệt để, cùng các vị ca ca quan hệ hỗn loạn làm cô lúc nào cũng sống trong nước sôi lửa bỏng. Cô phải ứng phó từng con dã thú đến kỳ, thân thể non nớt chịu đủ sự hành hạ, 1 người so với 1 người còn cường hãn hơn, 1 cái so với 1 cái còn khổng lồ hơn, bây giờ cô không bị đùa bỡn đến chết thì quả thực là kỳ tích. Hoặc là giống như Tống Đạt Cơ từng nói €€€€ cô có được đặc tính khỏe mạnh của "Bích tộc", cho nên có thể chịu đựng các ca ca đòi hỏi không chừng mực?!
Như vậy cuối cùng là hạnh phuc hay bất hạnh đây?
Lật qua 1 bản lại 1 bản cổ văn thư "Chi, hồ, giả, dã", bị văn ngôn khó hiểu làm cho đau cả đầu, nhiều sách như vậy tìm thế nào a? xem tại TruyenFull.vn
"Chao ôi!" Cần cổ cô sắp gãy rồi, nhụt chí ngồi xuống ghế, cô duỗi tay xoa xoa cổ, nâng đôi chân nhỏ không đi giày gác lên một cái giá sách, gãi gãi cái đầu nhỏ hôm nay túm 2 búi tóc, cô nghĩ cứ tiếp tục căn bản tốn công vô ích. Không nói đến nơi này đọc xong mấy vạn quyển sách cần rất nhiều thời gian, mà cổ văn chưa đọc đã thấy nhức đầu, tùy tiện lật 2 trang mà chẳng hiểu gì.
Không có cách nào sao?
Chán nản cuộn tròn trên ghế, ngón tay đùa nghịch trang sách ố vàng, khu khu khu, một lần không cẩn thận làm rơi quyển sách cổ lâu đời. trang giấy cũ nát mềm nhũn tưởng chừng động nhẹ đã nát tươm ra rồi, lại còn nhiều nếp nhăn tản mát ra mùi nấm mốc. Cô đưa 2 ngón tay cầm nó muốn để lại chỗ cũ, lại không nghĩ 1 tấm hình trượt ra từ trong khe hở.
1 người đàn ông trung niên anh tuấn vây quanh bên cạnh là sáu vị giai nhân xinh đẹp tuyệt trần, trong đó có 1 khuôn mặt non nớt rất quen thuộc €€€€ "Mẹ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNG
ChickLitThể loại: Ngôn tình, đô thị, sắc, NP ( 1x5 ). Số chương: 27 Văn án: - Phía chân trời xa xa chậm rãi lóe ra bạch quang, để lộ từng điểm tia sáng rực rỡ rọi lên thế gian. Gian phòng này dường như cũng được hưởng ân trạch ấy, ánh sáng thay thế cho bóng...