Chương 4

8.8K 83 1
                                    

Trong căn phòng tràn đầy dư vị hoan ái nồng hậu, phòng ngủ mang style của cô công chúa châu Âu rơi rụng trên sàn nào áo khoác thiếu nữ, nào tất, áo len đan, áo lót thậm chí cả quần lót.

Màn lụa rủ xuống, che khuất xuân quang vô hạn lộ ra, chỉ có 1 cánh tay trắng mịn bị dây cột tóc hồng nhạt trói buộc lộ ra từ khe hở màn vải, vệt dây nhợt nhạt cùng dấu răng gặm cắn cho thấy bé yêu trên giường vừa bị đối đãi như thế nào.

1 người đàn ông vểnh lông mi, có gương mặt trái xoan thon nhỏ cùng đôi môi đỏ tươi đang tựa vào ngưỡng cửa, toàn thân hắn tản mát ra khí tức vũ mị yêu dị còn hơn cả phụ nữ. Ngón tay trắng tinh nhẹ vỗ cằm, khóe miệng bật ta nụ cười khinh miệt, hắn bước vào phòng, đưa tay nhấc lên tấm màn che tơ lụa màu trắng, nheo mắt đánh giá gương mặt say ngủ tinh khiết như trẻ con cùng làn da màu hồng có vô số dấu hôn.

"Xem ra đã có người tiên hạ thủ vi cường (ra tay trước sẽ chiếm thế mạnh), chậc chậc, cô gái xấu như vậy cũng có thể xuống tay, đúng là bụng đói ăn quàng!" Mở tấm chăn mền, 1 trận mùi tình dục càng thêm nồng nặc đập vào mặt.

Trên thân thể non nớt của Tống Nhân Dụ bị hôn bị cắn đến xanh tím, thậm chí do Tống Luật dùng lực thái quá mà lưu lại dấu tay ngang dọc chồng chéo trên da thịt, khiến cô có chút thê thảm đáng thương. 2 cánh môi tiểu anh đào màu hồng bị không khí băng lãnh đông lạnh làm cho cứng rắn lên, cũng bởi vì cảm thấy lạnh mà cô cuộn tròn người lại, không ngờ động tác ấy lại phơi bày toàn bộ hoa tâm trước mặt dã thú.

"Em gái nhỏ đáng thương, bị ca ca chà đạp thành ra thế này, hắn muốn em bao nhiêu lần a! Xem nơi này của em vừa đỏ vừa sưng." Hơi tách đùi Nhân Dụ ra,hắn đưa 1 tay khều nhẹ cánh hoa sưng đỏ yếu ớt, 1 tay xoa xoa tiểu anh đào xinh đẹp."Tuy rằng anh luôn luôn chỉ chạm vào phụ nữ xinh đẹp, nhưng thân thể non nớt tươi mới như em anh chưa từng hưởng qua, không biết mùi vị sẽ thế nào. Hay là để anh nếm thử em? Tiểu bảo bối!" Môi mỏng đỏ tươi tiến gần sát đôi môi hồng anh đào, nhẹ nhàng ngậm chặt nó trong miệng đùa nghịch, thẳng đến khi cô phát ra âm thanh rên rỉ tinh tế, ánh mắt hắn bỗng nhiên tối sầm lại, sâu trong đáy mắt là xoáy nước tình dục đang cuộn trào.

"Không muốn! Đau quá!" Vô thức thì thầm trộn lẫn giọng nói của một đứa bé, loại thanh âm yếu ớt mềm mại này càng làm tăng thêm hưng phấn của đàn ông. Hắn buông môi hồng bị cắn in rõ cả dấu răng, hung hăng hôn làn môi trắng bệch ấy, trong khoang miệng khéo léo của cô còn lưu lại hương vị sữa bò, thì ra tiểu công chúa có thói quen uống sữa tươi nha.

"Ư €€€€" Trong mộng cũng thấy bất an, Nhân Dụ hơi giãy dụa, cô cảm giác có người đang vuốt ve xâm phạm thân thể của mình, nhưng cô thật sự quá mệt mỏi, không có khí lực mở mắt nữa, càng không có dư thừa tinh lực muốn hắn buông tha chính mình. Chỉ nghĩ chờ hắn hết thú vị sẽ rời đi, lại không ngờ dã thú cuồng mãnh này mới ăn món khai vị chứ chưa ăn no, đâu thể dễ dàng bỏ đi được.

Kịch liệt dây dưa với cái lưỡi đinh hương của cô nhưng lại không được hồi đáp, người đàn ông này tản mát yêu khí rời đôi môi hồng."Tiểu bảo bối, em tổn thương tâm anh. Em biết rõ kế tiếp, sẽ không đơn giản để bồi thường anh nha." Âm hiểm cười, hắn ôm Nhân Dụ trần truồng dậy đi tới phòng tắm. Xả đầy nước ấm trong bồn tắm, sau đó, hắn chậm rãi đặt cô vào trong, xác định cô sẽ không trượt xuống liền nhanh chóng rời khỏi.

[ NP - Sắc ] Hoàn - YÊU NGHIỆT - THẢO MÔI TRƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ