Tiffany đến muộn một tiếng và không thể tập trung suốt buổi học.
Nhận ra điều đó, cô Park cho phép Tiffany ra về sớm hơn thường lệ.
"Sao nhanh vậy, cô Hwang?" Samchon nhìn vào gương chiếu hậu ngay khi họ đã sẵn sàng khởi hành.
"Hôm nay cháu không có tâm trạng thổi sáo"
Samchon lặng lẽ gật đầu và cho xe chạy đi.
Tiffany hướng mắt ra ngoài cửa sổ. Tâm trí cô giờ đây lấp đầy những suy nghĩ về Taeyeon. Sự bí ẩn của cậu ấy khiến cô cảm thấy tò mò cực độ.
"Chú Samchon"
"Vâng, thưa tiểu thư?"
"Chuyện gì đã xảy ra với cha của Taeyeon? Người bạn thân của chú?"
"Ông ấy đã mất vì bệnh ung thư"
"Oh.. Cháu rất tiếc.."
"Không sao" Samchon mỉm cười buồn bã "Mặc dù chẳng dễ dàng khi phải chứng kiến từng người thân lần lượt ra đi, nhưng dù sao tôi cũng đã quen với việc đó" Ông nhìn cô một lần nữa "Vậy nên đừng lo lắng, thưa tiểu thư"
Tiffany khẽ gật đầu.
"Vậy còn mẹ cậu ấy?"
"Thật không may, bà ấy đã mất ngay sau khi sinh Taeyeon. Con bé sống với cha từ nhỏ"
Tiffany lặng người đi.
Ắt hẳn Taeyeon đã phải trải qua rất nhiều khó khăn – Cô thầm nghĩ.
Tiffany cảm thấy mình thật may mắn vì có đầy đủ cả cha lẫn mẹ, mặc dù đôi lúc cô vẫn cảm thấy cô đơn khi không có anh chị em gái để cùng nhau chơi đùa và trò chuyện.
Một vài giây trôi qua trước khi Samchon tiếp tục nói.
"Tôi biết cô cho rằng Taeyeon là một người lạnh lùng và thô lỗ. Tôi không trách cô vì điều đó. Có rất nhiều người có cùng suy nghĩ như cô. Nhưng thật ra, bản tính Taeyeon là một đứa trẻ hiền lành và tốt bụng. Chính cuộc sống khó khăn đã khiến con bé trở nên như thế. Nhà họ Kim chưa bao giờ khá giả. Cuộc sống của họ đều phụ thuộc vào căn tiệm nhỏ. Khi còn sống, người bạn xấu số của tôi luôn bị ám ảnh bởi những chiếc xe" Samchon mỉm cười lắc đầu "Ông ấy đã truyền lại tất cả đam mê vào cô con gái duy nhất của mình. Tôi không biết liệu Taeyeon đã bao giờ từng được sở hữu một con búp bê hay chưa? Tôi luôn thấy con bé chơi đùa cùng những chiếc xe đồ chơi từ khi còn nhỏ"
Tiffany mỉm cười tưởng tượng hình ảnh một Taeyeon nhí đang say mê chơi với bộ sưu tập toàn những chiếc xe đồ chơi. Chắc hẳn sẽ rất đáng yêu. Tiffany nhớ lại hành động bĩu môi dễ thương của Taeyeon mà cô tình cờ trông thấy.
"Cháu đã gặp Taeyeon bằng cách nào?" Samchon hỏi khi cho xe dừng đèn đỏ.
"Chú còn nhớ sự cố cháu bị giựt túi vào tuần trước?"
Samchon gật đầu. Đó là lý do tại sao ông bà Hwang không còn cho phép Tiffany rời khỏi nhà nếu không có ông bên cạnh.
"Taeyeon chính là người đã giúp cháu lấy lại giỏ xách"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAENY| CỨ GHÉT MÌNH NHƯ CẬU ĐÃ TỪNG
ФанфикMột cô nàng tiểu thư sống trong thế giới màu hồng tình cờ làm bạn với một cô gái mồ côi, nơi mà cô sinh sống chỉ phủ đầy một màu xám xịt. Hai tính cách đối lập. Hai thế giới đối lập. Một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng về những người yêu nhau rồi sẽ...