Phần 19

1.5K 81 0
                                    

Sau buổi trò chuyện ngày hôm đó, Taeyeon quyết tâm sẽ biến những ngày tháng còn lại bên cạnh Tiffany thành kỷ niệm đáng nhớ của cả hai.

4 tháng tiếp tục trôi qua và Giáng Sinh cuối cùng đã đến. Trong khi mọi người thường trải qua dịp đặc biệt này bên cạnh người thân, Taeyeon không thể cùng Tiffany đón mừng Giáng Sinh vì cô ấy nhận được lời mời tham gia rất nhiều buổi tiệc, thêm vào đó Tiffany phải đón Giáng Sinh bên cạnh gia đình.

Tiffany hứa sẽ cùng Taeyeon đón Giáng Sinh muộn vào ngày 27. Do đó Taeyeon đã cùng chú Lee đón Giáng Sinh vào ngày 25 như thường lệ, trong khi Tiffany ở nhà và quây quần bên gia đình.

Tiffany rất muốn dẫn Taeyeon đến những buổi party do bạn bè mình tổ chức, nhưng sau đó cô đã thay đổi ý định vì Taeyeon vẫn đang trong giai đoạn phục hồi sau chấn thương. Tiffany không muốn mạo hiểm vì điều này liên quan tới sức khoẻ của Taeyeon. Cô muốn Taeyeon hoàn toàn bình phục để họ có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảng thời gian còn lại bên nhau.

Ngày 27 cuối cùng đã đến. Taeyeon vừa hồi hộp vừa phấn khích. Cậu không trang trí căn hộ quá nhiều vì chưa năm nào Taeyeon thật sự tổ chức một mùa Giáng Sinh đúng nghĩa, chỉ có một cây thông noel để bàn mà chú Lee tặng cậu một vài năm trước, một ít đèn màu trang trí bên khung cửa sổ và vòng cây tầm gửi treo trên các lối ra vào. Taeyeon nhận thấy ý tưởng của mình cũng không quá tệ và háo hức chờ đợi phản ứng của Tiffany.

"Taeyeon-ah!!"

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Taeyeon bước ra chào đón cô gái phấn khích đang đứng ngay cửa.

"Merry Christmas!" Tiffany ôm chầm lấy Taeyeon và gần như mất thăng bằng không thể đứng vững.

"Y-yah! Fany-ah! Bình tĩnh nào!"

"Em nhớ Tae nhiều đến phát điên" Tiffany siết chặt cái ôm khiến Taeyeon bật cười.

"Tae cũng nhớ em. Merry Christmas, Fany-ah! Giáng Sinh của em thế nào?"

Tiffany buông Taeyeon ra. Cô đặt một túi xách lớn đang đeo trên vai xuống, sau đó cởi áo khoác cùng giày của mình.

"Như mọi năm. Chẳng có gì khác biệt"

Tiffany chuẩn bị dợm bước tiến vào căn hộ liền bị Taeyeon ngăn lại.

"Đừng vội thế chứ!"

"Huh?"

Taeyeon chỉ tay lên trên và Tiffany lập tức đưa mắt nhìn theo. Cô mỉm cười.

"Để em đoán, Tae đã dùng những nhánh tầm gửi để trang trí trên từng cánh cửa?"

"Sao em biết hay vậy?!"

Tiffany bật cười.

"Tae là người rất dễ đoán, Byuntae" Cô hôn vào môi cậu "Và đây là phần thưởng dành cho Tae"

"Cám ơn. Một ý tưởng tuyệt vời phải không?"

"Ý tưởng của em tuyệt hơn rất nhiều" Cô bước đến và ngồi xuống ghế sofa.

"Oh?" Taeyeon ngồi xuống bên cạnh "Là gì vậy?"

Tiffany lôi ra một thứ gì đó từ túi xách.

|TAENY| CỨ GHÉT MÌNH NHƯ CẬU ĐÃ TỪNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ