"Hey Noona.." Jiseok đi đến bên cạnh Taeyeon.
"Có chuyện gì thế, Jiseok?" Taeyeon vẫn đang bận rộn kiểm tra xe cho khách, không hề ngước mắt nhìn lên.
"Cô ta lại tới nữa kìa"
"Hả? Ai cơ?"
Taeyeon quay đầu ra sau, trông thấy một chiếc xe thể thao màu hồng đang đậu trong sân.
Cậu thở dài và đứng dậy "Cô ta lại muốn gì nữa đây?"
"Có thể cô ta kết chị rồi cũng nên"
Taeyeon liếc mắt cảnh cáo.
"Bớt nói nhảm đi, Choi Jiseok!"
Chàng trai trẻ nhún vai.
"Biết đâu được" Cậu nháy mắt "Đừng để vuột mất cơ hội ngàn vàng, Noona"
Taeyeon đánh vào tay cậu.
"Ở đó mà nói linh tinh! Còn không mau quay lại làm việc"
Jiseok bật cười và quay lưng bỏ đi.
Taeyeon hít vào một hơi thật sâu, trông thấy Tiffany đang tiến lại gần với một túi giấy lớn trên tay.
"Gì nữa đây?" Taeyeon hỏi ngay khi Tiffany đủ gần để có thể nghe thấy.
Tiffany đưa túi giấy về phía Taeyeon.
"Hôm nay thời tiết thật oi bức nên tôi mang kem đến cho mọi người"
Taeyeon nhướng mày và không hề di chuyển.
"Nó sẽ chảy mất thôi~ " Tiffany thở dài "Nếu không muốn ăn ngay bây giờ thì chỉ cần nhận lấy và cho vào ngăn đá. Ít ra cũng đừng lãng phí bằng cách vứt đi" Tiffany đẩy nhẹ chiếc túi về phía Taeyeon "Nó là của cậu vậy nên tôi sẽ không đồng ý nhận lại"
Taeyeon quan sát gương mặt tỏ ra vô tội bằng cái bĩu môi đáng yêu của Tiffany.
Cậu cố tình lớn tiếng thở dài, đảm bảo Tiffany có thể nghe thấy và biết rằng cô ta phiền phức đến mức nào.
"Jiseok ah!" Taeyeon gọi to.
"Yes, Ma'am!" Jiseok ngay lập tức có mặt.
Taeyeon chắc rằng đứa nhóc tinh quái này đã nghe lén nãy giờ.
Sau khi miễn cưỡng nhận lấy túi kem từ tay Tiffany, Taeyeon đưa cho Jiseok và không quên cốc nhẹ lên đầu cậu nhóc.
"Nói với mọi người có thể nghỉ tay và ăn kem"
Mỉm cười toe toét, Jiseok chỉnh lại mũ trên đầu, sau đó lén liếc trộm những hộp kem đầy màu sắc trong túi.
"Whoo! Tuyệt cú mèo! Noona yên tâm, em sẽ chừa lại một ít cho Noona" Sau đó cậu nhìn Tiffany và mỉm cười "Cám ơn, Noona!"
Tiffany mỉm cười đáp lại "Không có gì! Chị đã mua rất nhiều kem. Mọi người cứ từ từ thưởng thức"
"Các cậu ơi! Kem nè!!! Kemmm~!" Jiseok lao nhanh đến nơi những chàng trai đang reo hò phía xa.
Taeyeon không thể nhịn được cười khi trông thấy gương mặt hạnh phúc của lũ nhóc.
Khẽ hắng giọng, Taeyeon nhanh chóng trở lại với khuôn mặt lạnh lùng quen thuộc, sau đó quay lại đối diện với một Tiffany vẫn đang tươi cười vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAENY| CỨ GHÉT MÌNH NHƯ CẬU ĐÃ TỪNG
ФанфикMột cô nàng tiểu thư sống trong thế giới màu hồng tình cờ làm bạn với một cô gái mồ côi, nơi mà cô sinh sống chỉ phủ đầy một màu xám xịt. Hai tính cách đối lập. Hai thế giới đối lập. Một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng về những người yêu nhau rồi sẽ...