Tiffany đã dành 2 tuần liên tiếp dai dẳng thuyết phục Taeyeon đến dự sinh nhật của mình.
Tất nhiên Taeyeon luôn thẳng thừng từ chối. Không gì trên đời có thể khiến Taeyeon thay đổi quyết định.
Tuy nhiên sau 2 tuần, Tiffany tự hào nhận ra sự hiện diện của cô đã phần nào khiến tảng băng Taeyeon tan chảy, dù chỉ một ít nhưng ít ra cậu ta đã chịu thay đổi.
Tiffany bắt đầu hiểu rõ tính cách Taeyeon. Những câu hỏi nào Taeyeon sẽ trả lời, những câu hỏi nào sẽ khiến cậu ta lờ đi tắp lự. Tiffany đồng thời nhận thấy họ đã dần trở nên thoải mái khi ở cạnh nhau. Ánh mắt Taeyeon không còn chứa đầy sự khó chịu và lạnh lùng như trước. Tiffany biết rõ điều đó. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận biết phản ứng của mọi người cũng như dự đoán hành động tiếp theo của họ.
Taeyeon dành nguyên buổi sáng chủ nhật để lau chùi và dọn dẹp căn hộ nhỏ của mình.
Vì cảm thấy không được khoẻ nên chú Lee đã thông báo rằng không thể ghé qua như mọi khi. Hầu hết bạn bè Taeyeon đều đang bận rộn hoặc đi nghỉ mát ở đâu đó. Tất nhiên Taeyeon không hề bận tâm. Cô đơn luôn là bạn đồng hành cùng cậu. Taeyeon đã quá quen thuộc với sự thật này.
Taeyeon đẩy chiếc tủ lớn vào sát tường và thở hắt ra. Lùi về sau một bước, cậu nhìn quanh căn phòng, cảm thấy hài lòng với sự bài trí mới mẻ. Trên môi Taeyeon nở một nụ cười.
Khi Herbie đã được hoàn thành, mình chắc chắn sẽ sắm thêm một vài đồ nội thất mới cho căn hộ.
Ý nghĩ về chiếc xe khiến cậu nhìn về phía bức ảnh nhạt màu được đặt trên tủ. Taeyeon với tay cầm lấy khung hình, mỉm cười buồn bã với khuôn mặt đang nhìn vào cậu.
Con sẽ khiến Appa cảm thấy tự hào.
Bằng một cách nào đó, nhất định Appa sẽ tự hào vì con.
Taeyeon khẽ nấc lên, để cho những giọt nước mắt tự do rơi xuống khung hình bên dưới trước khi nhanh chóng dùng tay lau đi.
Chỉ những khi một mình cậu mới cho phép bản thân được rơi nước mắt. Taeyeon đã hứa điều này trước mộ Appa – khi họ dùng đất lấp kín phần mộ ông ấy cách đây 5 năm.
Taeyeon đặt khung hình lên bàn, dùng tay lau đi những giọt nước mắt. Cậu đứng thẳng lên, bắt đầu quét bụi những mô hình ô tô kế bên. Thương hiệu VW Beetle nổi tiếng với dòng xe Herbie - chiếc xe yêu thích duy nhất của cha cậu.
Taeyeon mỉm cười. Herbie chính là bộ phim đầu tiên Taeyeon được xem khi còn nhỏ. Đối với những cô gái khác, tuổi thơ họ gắn liền với những bộ phim kinh điển của Disney về những nàng công chúa xinh đẹp: Cô bé lọ lem, Bạch Tuyết, Nàng tiên cá. Khác xa so với họ, Appa chỉ cho cậu xem những bộ phim duy nhất về Herbie.
"Herbie cũng là một bộ phim kinh điển của Disney" Appa đã từng nhiều lần biện minh như thế với tất cả mọi người.
Taeyeon mỉm cười nhớ lại kỷ niệm trước đây – vào ngày sinh nhật lần thứ 8, cậu đã oà khóc vì sung sướng khi nhận được một chiếc VW Beetle đồ chơi thay vì búp bê Barbie như những cô gái cùng tuổi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAENY| CỨ GHÉT MÌNH NHƯ CẬU ĐÃ TỪNG
ФанфикMột cô nàng tiểu thư sống trong thế giới màu hồng tình cờ làm bạn với một cô gái mồ côi, nơi mà cô sinh sống chỉ phủ đầy một màu xám xịt. Hai tính cách đối lập. Hai thế giới đối lập. Một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng về những người yêu nhau rồi sẽ...