Tiếng đóng cửa khiến cậu tỉnh giấc. Cậu quay sang, trông thấy chiếc giường trống không, bên cạnh là chiếc hộp nhỏ được đặt trên nệm kèm theo một tấm thiệp.
"Tae hãy chấp nhận món quà của em nhé, hoặc ít nhất hãy đọc tấm thiệp này"
Cậu thở dài, mở phong bì màu hồng được đặt trên hộp.
"Happy Vanlentine's Day, Taeyeon-ah! Em hi vọng Tae sẽ thích món quà này. Kể từ giờ, chúng ta có thể thật sự nhìn thấy nhau dù cho không thể gặp mặt trực tiếp. Haha. Tae hiểu ý em chứ? Dù sao thì...em hi vọng Tae biết rằng Tae có một vị trí vô cùng đặc biệt trong tim em. Em không dám nói ra những từ quan trọng đó vì như thế chỉ khiến cho mọi chuyện giữa hai ta trở nên khó khăn hơn mà thôi, nhưng Tae hiểu rõ tình cảm em dành cho Tae mà phải không?
Em không ghét Tae, Taeyeon.
P.S: Hãy kiểm tra tập tin video trong điện thoại"
Taeyeon thở dài lần nữa.
Tae cũng không ghét em, Fany.
Taeyeon với lấy chiếc hộp và nhìn chằm chằm. Cậu nuốt xuống, quyết định sẽ lờ đi lòng tự trọng để mở nó ra.
Bên trong là một chiếc điện thoại. Cậu bật máy lên và chờ khởi động.
Cậu tìm phần video theo lời Tiffany. Taeyeon nhướng cao lông mày khi trông thấy có rất nhiều video quay sẵn, mỗi cái đều có tựa 'Một ngày cùng EM' và được đánh số thứ tự từng phần riêng biệt.
Cậu tò mò nhấn vào Phần 1. Ngay lập tức, một khuôn mặt quen thuộc xuất hiện trên màn hình điện thoại.
"Whoa, sao mặt em to thế..."
Cậu bật cười khi nghe thấy giọng nói của Tiffany cùng hình ảnh cô ấy đang điều chỉnh lại camera.
"Đây rồi. Tốt hơn rồi" - 1 nụ cười và 1 cái vẫy tay - "Hi, Taeyeon. Để bù đắp cho những ngày tháng bận rộn vừa qua, em quyết định sẽ tiết lộ với Tae về một ngày bận rộn của em, để Tae thấy được rằng em đã phải chịu đựng ông già khó tính tên là Giáo sư Choi ra sao" - Một tràng cười vang lên - "Em đùa thôi. Thầy ấy rất dễ mến, nhưng Tae sẽ được chiêm ngưỡng mái tóc đặc biệt của thầy ấy, bộ tóc giả mà em đã kể với Tae, Tae sẽ thấy được nó xấu xí đến mức nào và Tae sẽ không còn trách em khiếm nhã vì em biết Tae sẽ cười đến đập cả mông xuống sàn"
Taeyeon bật cười khúc khích.
"Đầu tiên sẽ là...PHÒNG CỦA EM!" Camera lắc mạnh và kêu sột soạt. Hình ảnh Tiffany lập tức được thay thế bằng một cánh cửa màu hồng "Yeah đúng thế, thậm chí cửa phòng của em cũng màu hồng nốt, em biết mà. Nhưng khi đó em chỉ mới 12 tuổi, okay? Chẳng hiểu lúc đó em đã nghĩ gì và giờ thì em quá lười để sơn lại màu khác"
Camera chuyển sang một tấm gương khổng lồ trên bàn trang điểm "Chào Tae lần nữa" Một tràng cười và 1 cái vẫy tay từ hình ảnh cô gái trong gương "Đây là bàn trang điểm của em nè!" Camera quay cảnh mặt bàn bừa bộn "Xin lỗi vì mọi thứ thật lộn xộn. Em chẳng phải tuýp người gọn gàng như Tae"
Sau đó camera chuyển sang một kệ sách rất dài và cao, bên trên được chất đầy sách cùng một vài khung ảnh "Đây là kệ sách của em... và..." Bàn tay nhấc một khung hình lên, carema bị mờ đi đôi chút khi cố gắng zoom vào khuôn mặt trên đó "Đừng cười nha! Em đã phải niềng răng khi còn học trung học"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAENY| CỨ GHÉT MÌNH NHƯ CẬU ĐÃ TỪNG
ФанфикMột cô nàng tiểu thư sống trong thế giới màu hồng tình cờ làm bạn với một cô gái mồ côi, nơi mà cô sinh sống chỉ phủ đầy một màu xám xịt. Hai tính cách đối lập. Hai thế giới đối lập. Một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng về những người yêu nhau rồi sẽ...