A Tragedy With Them!? Chapter 1

13 1 0
                                    

Ako si Kae Seul Byul.20 yrs old.Walang trabaho at Wala ring parents.Simula pa lng nung bata ako iniwan na ako ng magulang ko buti na lng nandyan sina tito at tita.Lagi silang nandyan para tulungan ako.Ayy Oo nga pala.Wala rin akong alam kundi mag-fangirl sa BTS.Since pre-debut nila fan na ako.sila kasi ang nagpapasaya sa akin.

***
Nasa Kwarto ako ng biglang kumatok si tita.Hindi ko sya napansin dahil sa kaka-fangirl ko.Nang may maramdaman ako na may sumundot sa tagiliran."Huyy,Kanina ka pa dyan yung BST mo nasa T.V".Natawa ako sa sinabi ni tita. " Matita".Matita kasi tawag ko kay tita.nanay na kasi ang turing ko sakanya. "BTS po yun hindi BST".sabi ko. "O Basta bumaba ka na doon"."Opo Matita"

***
Sakto pagkababa ko nandun na si tito.nagmano ako sa kanya at tumabi sa kanya sa Sofa namin.Tama nga si tita at nasa T.V nga ang BTS.tuwang-tuwa ako sa narinig ko mula sa T.V dahil may WORLD TOUR ANG BTSS!!!......Ito ay para sa kanilang bagong album na "LOVE YOURSELF:TEAR"......dahil sa sobrang saya ko nahampas ko tuloy si tito."Ano bayan Seul Byul.Narinig mo lng yung BTS mo nananakit ka na ha!".sabi ni Patito."Sorry po Patito nadala lang po.Pero Patito since narinig mo na yung news sa BTS.Are you thinking what I'm Thinking?".sabi ko.makikita mo sa mata ni Tito kung ano gusto ko."Oo Seul Byul.Sasama ka na sa World Tour World Tour na yan.pero". "PERO?". "Pero di ka VIP". Nag-puppy eyes ako sa kanya at nagpacute ng nagpacute hanggang sa. "OO NA SIGE NA VIP KA NA!!!". "O Patito easy lng.Thank you".sabay hug kay Patito.......

***
"Seul Byul,Darling magdi-dinner na". Tumakbo ako ng mabilis papunta sa mesa at dali daling binigyan ng pinggan,kutsara at tinidor si Patito at Matita at syempre kumuha rin ako ng akin noh....at sabay sabay kaming nagdasal at kumain........

A Tragedy With Them!?Where stories live. Discover now