Chapter 10

3 0 0
                                    

"Ano nga pala ginagawa mo dito Chanyeol".Tanong ko.Nakita ko syang nakatingin dun sa magandang view.Nagulat ako dahil may tumulong mga luha mula sa kanyang mga mata."Chanyeol?".Tawag ko sa kanya."Hmm?".Sagot niya."Okay ka lang ba?Ano bang problema?Pwede mo akong makausap".Sabi ko sa kanya.Nagulat ako dahil niyakap niya ako ng mahigpit.Naramdaman ko ang mga luha niya sa aking balikat."Eo-eomma bo-bogoshipdah".Sabi niya habang patuloy sa pagiyak."Nandito lang ako para sayo Chanyeol,Kaibigan".Sabi ko at niyakap ko rin sya pabalik.Binitawan nya ako.Pinakalma ko sya at buti na lang ay kumalma sya."Ano bang nangyari sa mama mo?".Tanong ko."Hindi kita pinipilit na sabihin yon".Dagdag ko pa."Namatay kasi si mama dahil sa akin.Namatay sya dahil sa mga zombie na yun eh.Niligtas nya ako mula sa mga zombie na yun.Sinubukan ko naman syang tulungan pero pinaalis nya ako dahil baka makain nya pa daw ako.Well ginawa ko naman ang sinabi buti na lang ay trainee na ako nun sa pagiging sundalo at marunong makipaglaban at marunong gumamit ng mga sandata.At-at na-nang-nangyari yun sa harap ko mismo".Kwento nya at bigla nanaman syang umiyak.Binigay ko sa kanya ang panyo ko.Pinunas nya ito sa kanyang mga luha."Sorry ha,Hindi ko alam na ganun pala ka tragic ang nangyari sayo.Hayaan mo nandito naman ako eh bilang kaibigan mo eh".Sabi ko sabay ngiti."Okay lang yun pero salamat,Seul Byul".Sabay akbay sa akin."Yah yah yah aray ang bigat kaya ng braso mo chanyeol".Sabi ko."Hehe sorry".Sabi niya sabay kamot ng ulo niya."Hmm".Sabi ko bilang sagot ko."Chanyeol".May tumawag sa kanya mula sa likod."Oh Sehun-hyung bakit?".Tanong nya dun sa lalake."Ah wala.Sino nga pala yang kasama mo".Tanong niya sabay turo sa akin."Ahh siya nga pala sa Seul Byul,Kae Seul Byul".Sabi niya at nag hi naman ako dun sa lalake."Ahh ako nga pala si Sehun,(idk know his last name eh)________ Sehun nice to meet you".Sabi niya sabay abot ng kamay niya."Nice to meet you too".Sabi ko at inabot ko rin ang kamay niya.Akala ko maghahandshake kami kiniss niya kasi yung kamay ko eh."Oh".Sabi ko."Nice meeting you again".Sabi nya."Yeah you too hehe".Sabi ko na nakafake smile dahil na weirdan ako sa kanya."Ah Seul Byul sige mamaya na lang ulit".Sabi niya sabay hila Kay sehun at tumakbo."SIGE MAMAYA ULIT!".Sigaw ko dahil malayo na sya noon.Bumalik na ako sa kampo.Dun nakita ko sila tinutulungan ang isang babaeng buntis.Bigla akong nagulat at may lumabas na tubig mula sa kanyang womanhood.Mangnganak na ata sya......

Ano

Kaya


Ang



Mangyayari




Sa



Amin




Sa





Susunod




Na






CHAPTER DUN DUN DUNN!!

ANG DAENG ARTE MAY PAGANERN SI AUTHOR-NIM!

SEE YA!

A Tragedy With Them!?Where stories live. Discover now